Chương 2: Em là Hồng trà của tôi -- Như vậy tôi có thể nâng em vào trong lòng bàn tay của mình (nôn ra sau đó uống cạn)
Tô Nghiêu thật lòng cảm tạ tác giả đã cho nam chính quân một thân thủ tốt giống như hàng cao thủ võ lâm trong tiểu thuyết võ hiệp, bằng không lúc này e rằng cậu đã trở thành trạng thái linh thể, sau đó nhìn một đám người có tiền vây xem thi thể của người bị hại trong thảm án bạo lực vườn trường, phát ra từng trận cười nhạo thổn thức hoặc là cảm thán.
Nam chính 360 độ không một góc chết cầm lấy chân Tô Nghiêu, kéo cậu từ ngoài lan can trở lại sân thượng.
Tô Nghiêu không thể hiểu được, cầm nhẹ khiêng nhẹ không phải tốt hơn sao, tại sao còn muốn ôm cậu kiểu công chúa? Sau khi ném cậu lên ghế salon trong văn phòng hội học sinh, còn "lãnh khốc mang theo một tia ôn nhu không dễ phát hiện", nói rằng: "Cậu ở đây nghỉ ngơi một chút, tôi đi xử lý chuyện vừa rồi."
Nói xong, còn nâng tay xoa xoa đầu của cậu.
Tô Nghiêu "òh" một tiếng, đưa mắt nhìn hắn đi xa.
Sau đó, Tô Nghiêu nghe nói cái vị nữ phụ ác độc suýt chút nữa hại cậu rớt từ trên lầu xuống đất mất mạng kia, bị nam chính là Hội trưởng hội học sinh cảnh cáo một cách tàn nhẫn, nhắc nhở cô không cho phép cô tiến lại gần bất cứ người nào của ban D. Ban D chính là lớp của cậu và vị nữ chính kia.
Mà nữ chính Lam Tuyết Nhi, tựa hồ cũng bởi vì chuyện này nên cùng nam chính tiến lại gần nhau thêm một bước.
Tô Nghiêu rất không thành ý nói thầm "chúc mừng" ở trong lòng, sau đó nói, chuyện này thì có quan hệ gì với mình cơ chứ, cứ tiếp tục làm một tiểu trong suốt du đãng lượn lờ là được.
Bất quá, Tô Nghiêu nhìn nữ chính Lam Tuyết Nhi ngồi đối diện mình, âm thầm cắn răng: Có thể không kéo cừu hận cho tôi có được không? Hơn nữa tôi cũng không có yêu thích gì cô cả! Một chút! Hứng thú! Cũng! Không có!
Lam Tuyết Nhi nhìn Tô Nghiêu bất động, tâm trạng chợt trở nên âm u, trong đôi mắt nổi lên một tầng hơi nước, ánh mắt xinh đẹp lúc đầu giờ càng trở nên mê người, càng thêm điềm đạm đáng yêu -- là trong nguyên tác viết thế đó.
Tô Nghiêu nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Lam Tuyết Nhi, nghĩ vẫn vơ, sẽ có nước mắt bảy màu chảy ra sao?
Trong giọng nói của Lam Tuyết Nhi mang theo một phần hối hận chín phần khổ sở: "Quả nhiên là cậu vẫn không thể tha thứ cho tớ sao?"
Tùy rằng kỳ thực Tô Nghiêu cũng không nghĩ sẽ tha thứ cho cô, thế nhưng suy nghĩ một chút về hậu quả của việc không tha thứ, cuối cùng vẫn quyết định: Vai phụ không nên đối địch với vai chính, cứ tính như thế đi -- đối nghịch với vai chính sẽ có kết cục không tốt.
Thế là nặn nặn gò má của mình, sau đó kéo ra một nụ cười đầy gượng ép, nói: "Không có, tôi biết không phải lỗi của cậu, Tuyết Nhi, tôi chưa từng trách cậu."
Trời mới biết cậu làm thế nào mới có thể đem lời kịch đầy buồn nôn kia nói ra suông miệng như vậy. Nội tâm của Tô Nghiêu có một giọng nói nho nhỏ: Này! Hình như lệch một chút so với quỹ đạo mà tôi đã đặt ra rồi, ôi trời ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG GIỐNG CHÀNG JACK SUE TRONG MARY SUE
RomanceTác giả: Tề Sở Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Sủng Nguồn: wattpad.com Trạng thái: Full