Chương 15: Phiên ngoại 2, Tác giả kéo hệ liệt nam phụ chi nhất -- Tình yêu lãng mạn đầy cố sự của nam hai và nam ba (nôn)
Ở đây cp chính là nam 3 x nam 2, nên xưng hô sẽ thay bằng hắn - cậu.
Nam hai quân, tuy rằng trong phần chính văn hình tượng của cậu bị tạo thành một thiếu niên bất lương mang trong người căn bệnh phản nghịch SARS -- tức là so với hình tượng một nam hai vương tử tao nhã, là tình nhân hoàn mỹ kia cách nhau rất là xa, nhưng kỳ thực cậu là một người vô cùng nhị*. Nhị đến ngây thơ. Bằng không cũng sẽ không bởi vì bị nữ chính đánh mấy lần rồi tứ chi tiếp xúc mấy lần lại quang minh chính đại xử lý đống thức ăn do nữ chính làm ra mấy lần, liền sinh ra tình cảm vượt quá mức hảo cảm của tình bạn đối với nữ chính. Nói một cách đơn giản, cậu là một người vô cùng đơn thuần. Bản chất của những người rất nhị rất đơn thuần đều không xấu, nam hai cũng vậy -- cậu rất manh (moe), vì vậy các người không thể cố gắng nhét nữ chính đã bị hắc hóa cho cậu ấy được.
*Nhị = ngốc.
Cho nên, nếu nam hai thiếu thông minh như thế mà lại thành couple với nữ chính, tác giả hơi hơi cảm thấy khá là đáng tiếc. Mà quét khắp toàn văn, thoạt nhìn thì không còn người qua đương nào khác, cũng chỉ có mỗi nam ba còn sót lại, cho nên cái phiên ngoại này, chính là nói về cố sự tình yêu của nam hai quân và bạn học nam ba. ( nghe thế nào cũng thấy có chút không đúng?)
Đại danh của nam hai quân gọi là Viêm Dạ, nghe thì có chút hơi ( đâu chỉ) nhị, vô cùng phù hợp với khởi đầu Mary Sue đã đặt ra. Bối cảnh của gia tộc Viêm Dạ cũng ngang bằng với nam chính quân Âu Dương gia, nếu không thì khởi đầu được đặt ra cũng sẽ không trở thành đối thủ mạnh mẽ của nam chính quân. Chỉ có điều phương thức giáo dục của hai nhà vô cùng khác nhau --
Nam chính quân từ nhỏ đã bắt đầu tiếp thu các loại giáo dục kỳ ba, đến nỗi lúc hắn được năm tuổi đã biết được cái gì gọi là lượng tử lực học, bảy tuổi cũng đã có thể đại diện người trong gia tộc đi bàn chuyện làm ăn, khi 16 tuổi, chính thức trở thành một người có thể nắm giữ được mạch máu kinh tế toàn cầu. Mấy người chớ nhìn hắn mỗi ngày đều vùi đầu ở văn phòng hội học sinh mà hiểu lầm, kỳ thực không phải hắn đang xử lý công việc của trường học, mà là đang nắm giữ mạch máu kinh tế toàn cầu! Đến nỗi tại sao hắn còn ngồi ngốc ở trường học, đại khái là vì để cho bản thân có vẻ điệu thấp một ít, không giống như thiên tài một chút? = = Nhưng thật ra là bởi vì trường học có tiểu chính thái* đi, Tô Nghiêu phun tào nói.
*小正太 (tiểu chính thái) = từ tiếng Nhật: Shotaro/Shota: Bé trai. Chỉ những cậu bé/thiếu niên/ những chàng trai trẻ tuổi, ngây thơ
Mà nam hai quân mang ra so sánh với nam chính quân, quả thực là khác nhau một trời một vực!
Gia đình của nam hai quân khó khăn lắm mới sinh được con trai, hơn nữa còn là một đứa duy nhất, thế là từ nhỏ đã được sủng các loại yêu các loại, muốn cái gì cho cái đấy, ngày ngày trải qua so với Hoàng Đế còn thoải mái hơn nhiều. Nhưng mà trong xương thiếu niên này có máu phản nghịch, cũng không giống như Tô Nghiêu biến thành một con mễ trùng, thậm chí là do cậu quá thuận buồm xuôi gió mới sinh ra tâm lý phản nghịch -- cho nên tại thời điểm gặp phải nữ chính, cứ như vậy không cẩn thận mà tiến vào trong bể ái tình duy trì trạng thái một chân ướt một chân ráo.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG GIỐNG CHÀNG JACK SUE TRONG MARY SUE
RomanceTác giả: Tề Sở Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Sủng Nguồn: wattpad.com Trạng thái: Full