chap3

1K 93 12
                                    

Tuy rằng giấc ngủ của mỗi buổi tối đều đã được cải thiện, lên lớp Tô Nghiêu cũng không thế nào tiếp tục ngủ gà ngủ gật được nữa, nhưng cậu vẫn như trước mỗi ngày chạy đi cọ ké ghế salon trong phòng hội học sinh của nam chính.

Tô Nghiêu đã tự tìm được một cái lý do vô cùng chính đáng cho loại hành vi này của mình -- hiện tại thân thể này đang ở thời kì mấu chốt để phát triển, cho nên phải bổ sung giấc ngủ thật nhiều. Tô Nghiêu mặc dù chỉ là một vai tô điểm cho nam chính, nhưng mà cậu không muốn vĩnh viễn chỉ cao 1m6.

À há, gần đây cao thêm một chút rồi, lên được 1m61.

Huống hồ, mùi vị hồng trà của văn phòng hội học sinh rất ngon.

Chỉ có điều →_→ như vậy có phải là có chút quấy rầy nam chính và nữ chính phát triển tình cảm rồi không -- sự việc lần trước trên sân thượng của mình cũng đã qua hơn một tháng, Tô Nghiêu ngước mắt đi tới, nâng tai nghe ngóng, cũng không nghe thấy scandal của nam chính và nữ chính. Nữ chính trước sau như một là một cô XFXY trong lớp, nam chính trước sau như một tao nhã lãnh khốc ở phòng làm việc của hắn.

Mặc dù xuyên qua cũng đã được một quãng thời gian, thời gian hơi lâu, bản thân cũng quên mất một số chi tiết phát triển cụ thể, mà trong ấn tượng nam chính và nữ chính vẫn là thiên lôi câu địa hỏa, "em không yêu tôi thì tôi cũng không yêu em, em yêu tôi thì hình như tôi cũng yêu em mất rồi", "hiểu lầm giữa hai chúng ta tháo gỡ hết nha cục cưng", "em không được chết, nếu em chết tôi sẽ làm cho những người từng gây thương cho em trả một cái giá thật lớn"... Cuối cùng cũng hạnh phúc ở cùng một chỗ, phát triển rất là nhanh chóng, vốn cũng không phải là một quyển tiểu thuyết dài, vẫn còn chưa đến mười vạn chữ mà.

Thế là, không phải bây giờ tôi đã thành chướng ngại vật cản trở bọn họ phát triển tình cảm sao?... Sẽ bị trời phạt sao?

Ai da, mặc kệ nó, nhân vật chính thế nào cũng sẽ ở chung với nhau mà thôi. Thế là Tô Nghiêu vừa yên tâm vừa thoải mái đi cọ ghế salon.

Tô Nghiêu mở cửa văn phòng hội học sinh ra, đang muốn nhấc chân bước vào, sau đó liền dừng lại, bởi vì cậu nhìn thấy một màn mang tính chất lịch sử -- nam chính và nữ chính cuối cùng cũng làm với nhau! Quần áo xốc xếch kìa!

Miêu tả một cách tỉ mỉ là như thế này: áo sơmi nữ chính đang mặc vừa nhìn là biết không phải của bản thân, bởi vì không vừa vặn, hơn nữa còn có hai nút chưa được cài vào, lộ ra tý chút -- vóc người của nữ vô cùng đẹp, lồi lõm đúng nơi đúng chỗ; mà nút áo sơmi của nam chính cũng chưa cài xong, tóc còn ướt nhẹp... Đây là đã xong việc nên dắt nhau đi tắm sao?

Mà bất kể là như thế nào, làm một vai phụ nho nhỏ, một khi đã quấy rối đến các nhân vật chính, thì vai phụ nho nhỏ cần phải vội vàng xin lỗi sau đó lập tức rút khỏi hiện trường -- thế là Tô Nghiêu liền nói xin lỗi: "Thật xin lỗi, cái gì tôi cũng chưa nhìn thấy, hai người cứ tiếp tục, không cần để ý đến tôi!"

Sau đó Tô Nghiêu liền đóng cửa lại, dùng tốc độ chạy 100 mét mà chạy đi.

-- Còn ở lại hiện trường để chờ bị giết sao?!

MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG GIỐNG CHÀNG JACK SUE TRONG MARY SUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ