Tô Nghiêu mở mắt ra, ngây ngốc chốc lát, quay đầu, đập vào mắt là gò má nhìn không rõ lắm của nam chính quân đang chìm trong bóng tối.Cậu ngồi dậy, quay đầu nhìn về một phía khác. Bởi vì lúc trước đi ngủ không có kéo rèm cửa sổ này, bây giờ nhìn ra phía ngoài cửa sổ, đã nhìn thấy bầu trời đầy sao đêm.
Ngày mai nhất định sẽ rất nắng, Tô Nghiêu nghĩ. Cậu co hai chân lên, ôm lấy, tựa đầu lên đầu gối, nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, tiếp tục ngẩn người.
Vừa rồi cậu nằm mơ. Trước sau như một, là giấc mơ về đời trước. Cậu mơ thấy, ba ba chết rồi, nhưng mà mình lại không có cách nào để đi về nhà, nhìn mặt ba ba một lần cuối cùng.
Tô Nghiêu thở ra một hơi, xuyên qua đã lâu, có lúc cảm giác như những kí ức kiếp trước trước khi xuyên qua chỉ là một giấc mơ, e rằng bản thân đã đạt tới một chứng ảo tưởng nào đó, bị bệnh mà thôi.
Chỉ là trong lòng, vẫn thấy hết sức khó chịu, vô lực còn có bi thương, trống vắng còn có phiền muộn... Suy nghĩ một chút về cuộc sống hiện tại, làm từng bước, lại không có bao nhiêu lòng tin, có lúc cảm thấy, hết thảy đều cách mình thật xa, chính mình chỉ là một khán giả, một đọc giả.
"Ngủ không được?" Bên tai đột nhiên truyền đến một thanh âm quen thuộc, là nam chính quân.
Tựa hồ loại đối thoại này đã từng được thực hiện vào lúc nào đó. Tô Nghiêu có chút không nghĩ ra.
"Thấy ác mộng?"
"Không phải." Tô Nghiêu lắc lắc đầu.
Sau đó cậu nghe thấy âm thanh quần áo ma sát, tiếp theo bị nhét vào một cái ôm. Hay là bởi vì mới từ trong chăn bò ra, hay là bởi vì thể chất của cơ thể, mà trước sau vẫn ấm áp như vậy.
Nam chính quân nói: "Trên người cậu sao lại lạnh như thế này?"
Tô Nghiêu lại lắc đầu, cũng không biết là muốn biểu đạt đừng để ý hay muốn nói là không lạnh nữa.
Tô Nghiêu chậm rãi giơ tay lên, tựa hồ do dự một chút, sau đó ôm lấy eo nam chính quân.
Tô Nghiêu nói: "Âu Dương."
"Ừm."
"Có phải là...anh thích tôi?"
Bụp một tiếng, tựa như màng bọc nào đó đã bị đâm thủng.
Yên tĩnh đến mức chỉ nghe thấy tiếng hít thở.
Một lúc lâu, nam chính quân nói: "Ừm."
Sau đó là một dãy im lặng thật dài. Tô Nghiêu tựa hồ như đang nằm ngủ.
Nam chính quân nhẹ nhàng tách Tô Nghiêu trên người mình ra, từ từ nhét vào ổ chăn, vén tóc mái trên trán cậu lên, nhìn chăm chú vài giây, cúi đầu, khẽ hôn một cái lên trán. Sau đó đứng dậy, dự định quay về giường của mình. (wtf...đi phản lực từ hội học sinh về ký túc xá à Σ( ° △ °|||)︴)
Sau đó, tay bị kéo lại.
Nam chính quân quay đầu, đối mặt với đôi mắt chìm trong bóng tối của Tô Nghiêu, đôi mắt của Tô Nghiêu mở hơi lớn, thoạt nhìn như không có một chút buồn ngủ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG GIỐNG CHÀNG JACK SUE TRONG MARY SUE
RomanceTác giả: Tề Sở Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Sủng Nguồn: wattpad.com Trạng thái: Full