Chapter 2
3 o'clock Nagising ako at hindi na makatulog. Hay nako !!! sabay kinukurot kurot ko ung pisngi ko para makatulog ulit ...anuba kylie matulog kna ulit may pasok ka pa!!!!!!sabi ko sa sarili ko pero hindi pa rin ako makatulog .kaya naisipan kung mag jogging ,,kaya nagpalit ako agad ng damit pang jogging at lumabas sa bahay para simulan ang pag takbo. Biglang may sumabay saakin na lalake nakadamit pang jogging at my headset halos hindi ko na makita yung mukha dahil nakatakip . Bigla akong napatingin sa kanya habang tumatakbo kami ng sabay at hindi ko na tinitingnan yung daanan ko , hindi ko namalayan na may malaking bato pala sa tatakbuhan ko at bigla akong natumba sabay sinalo ako nong sumabay sa aking hindi ko kilalang lalake at napatumba kaming pareho siyang nasa ilalim at ako yung nasa taas niya . Halos 5 minutes kaming nag kakatitigan dalawa. bigla akong napatayo at tumalikod sabay bulong na ( ang tanga tanga mo talaga kylie nakakahiya ka talaga)hiyang hiya sa nangyare, kaya humingi ako ng.....
Me: sorry ahhhh.
Stranger: ok lang. sa susunod mag iingat ka.ME POV
tumakbo papunta ng yongdusan park.
Iniisip ko pa rin yung nangyari kanina nakakahiya talaga kaasar😔😢 aray ko ang sakit ng pwet ko makahanap nga ng mauupuan . Aray arayyyyy hay salamat nakaupo ma rin .... ang sakit talaga ng pwet ko 😭😭😭 anong oras na kaya ( sabay hananap sa mga bulsa ang cellphone)Hala asan na yung phone ko , omay goddddd jus me ano ba pinag gagawa ko sarili ko.Stranger: miss miss ( sabay hawak sa balikat)
Me : ano
Stranger : sayo ba tong phone na to?
Me: (sabay harap sa kanya ng naka yuko)
Ahmmmmmmm hahaahah ehhh (pautal utal ang boses)
Stranger: i dont understand what are u talking about?
Me: sabay sabi oo akin nga yan ( at tinaas yung mukha at nakatingin sa kanya) salamat nga paa ulit sabay ngiti .
Stranger: youre always welcome.
Me: halaka omgggggggggg 7 na may pasok pa ako ano ba too talaga naman pag minamalas ka.. sabay tayo sa inupoan at patakbo na sana biglang hinawakan nong lalake yung kamay ko
Stranger: sumabay kana saakin.
Me : huh ?
Stranger : halikana sumabay kana saakin (sabay hila saakin.... )
Me : (nagtataka) bat niya kaya ako isasabay)
Stranger : (binuksan ung pinto) pasok kna. Wag ka na lang mag salita.ME POV
(pumasok na ako sa loob ng kotse niya hindi ko pa rin nakikita mukha niya 😔 bat kaya hindi niya ako tinatanong kung saan ako nakatira ........ nakakapagtaka talaga😩 nakita ko na yung bahay namin kaya sinabi ko sa kanya ..)huminto ka sa gilid jan na yung bahay ko , salamat ahhhh ( sabay labas na ako ng kotse) . (Paalis na siya at bigla niya binuksan ang pinto ng kotse at kumaway saakin) at bigla namn tumaas ang kamay ko at kumaway ng d ko inakala (hala bat ko un ginawa sabay takbo papasok ng bahay at napaupo at nag isip ulit..........
YOU ARE READING
Falling in love with a Celebrity
FanfictionLuke: hindi porket bad boy ako at madami na akong babae hindi ibig sabihin non na hindi na ako pwede mag mahal ng totoo. Kyle: kahit sikat ka dapat hindi mo binabaliwala yung mga babae na nasa paligid mo , dahil nasasaktan din kami 😭 HINDI AKALAI...