Hurt day!!!!💔

33 4 0
                                    

Chapter 7

uhnmm shit nagising ako sa lakas ng alarm clock homygosh !!!oo nga pala its Monday !may pasok ngayon ... my pasok na namannnnnnnnnnnnnn,kaasar😩kaya ayun ginawa kuna yung routine pumasok nako sa banyo ,kahit ayaw ko pa umalis sa fave bed ko pero kaylangan ko na bumangon kase may pasok . Kaya naligo na ako . hayss bat ko ba iniisip si renz!!!! infairness mabait siya kala ko kasi na mag ka same sila ng ugali ni luke yung kaaway ko ?ang yabang ptssss 😡😡😡😡ohh nga pala tapos nko maligo nag bihis nako at pag baba ko ,bat may aso dito ang cute cute mo naman !!!!!!kaya nilapitan ko siya at kinarga ko .
"Alliyah
ohnm ate andyan kna pala nagustuhan mo ba si molly.
"Me
hahh sinong molly ba?
"Alliyah
haler !!!ate yung aso!!!! Kayakap mo na nga o , atshaka wala namang ibang tao dito ahhh !!cute ba ?binili ko talaga yan!!!! Para may kasama tayo . Ito kase nangyare ,may nikita kasi akong pet shop kaya naisipan ko na pumasok at tumingin tingin kaya nakita ko si molly sinadya ko talaga na kulay white pinili ko kasi alam ko na favorite color mo yung white.
"Me
Ikaw talaga !!! Kahit buang ka may pag ka sweet ka pa rin talaga !!! Halika ka nga dito payakap.
"Alliyah
Ito talaga si ate ang drama !!!!ate lets eat na may pasok tayo .mahirap na!!
"Me
Alliyah yung luma muna na sasakyan yung gamitin natin kasi mamaya pang hapon  makukuha yung bagong sasakyan na binili ko .
"Alliyah
Ok ate.

andito na kmi sa school ! bago pa kami makapasok sa school ,pumunta muna ako sa parking area para don  i park yung kotse nauna na bumaba si alliyah kasi inantay na daw siya ng mga  kaibigan nya ,kaya ito ako mag isa pumasok sa room . pero nag text sakin si sam na antayin ko nalang daw siya sa garden kaya ayun pumunta nako sa garden ok na din dito kasi fresh yung hangin syaka wala pang masyadong tao !!!!!! kaya  nag hanap nako ng upuan para makaupo alangan naman diba na tatayo ako habang naantay ko sila !!!!!!!! Ang bagal talaga ng mga bagon na yun!!!! Hahaha after 10 minutes sa wakas nakarating na sila ....

"Lexi
Kyle im sosorry (sabay umiyak)
"Me
Its ok ano ka ba😊 and dram mo lexi .
"Sam
Oo nga (sabay hug saamin)
"Micah
Hali na kayo and dadrama niyo.
"Sam
Wow ahhhhh nag salita ang hindi daw madrama.
"Micah
Hindi naman talaga ehhhh
"Sam
Remeber nong walang pasok, and nag outing tayong 4 . Sino yung umiyak nong nakainom? Meron ka pang sinabi non...
"Micah
Stopppp !!!!
Dati yun ,, iba na ngayon.
"Me
Tara na malilate na tayo.

Pumasok na kami . Medyo nakakatamad ayaw ko talaga ng french language. Sa school kase namin pipili kami kung ano ititake namin na language. Napili ko french kase yun yung gusto ng mga kaibigan ko . Pero ok lang gwapo naman si prof loui ❤️❤️❤️❤️❤️ kaya medyo ginaganahan ako hahahahahhahhah.... hanggang sa natapos na yung school.

"Sam
Tara gala tayo,
"Me
Pano si alliyah?
"Lexi
Sama mo ahhhh , oh ito tawagan mo na.alam ko naman wala kang load
"Me
Nooooo i dont meed that meron na akong load.
(Napatahim sila ng 5 second sabay kumanta ng)
"Lexi,micah and sam
And For the firs time and forever. 🎶 🎶
"Me
Nakakahiya kayo tumigil nga kayo!
"Sam
Akin na nga phone mo ako tatawag baka niloloko mo lang kami o baka may sakit ka?
"Me
Wala no hahahhahhaha nag pa load ako kase ang tagal umuwi ni alliyah ka gabi kaya ganon.
"Lexi
Andito na si alliyah kaya hindi mo na kaylangan tawagan .
"Sam
San tayo?
"Me
Sa coffee shop masarap don sa
doseo mich eum-ag aehoga keopi syob. ( Books & Music Lover Coffe Shop)
"Alliyah
Uyyyy si ate nagiging fan na ng dream boys . Nong una tinanong yung bahay ni luke tapos ngayon coffe shop naman ni lorence spen ❤️❤️❤️
"Me
What u mean lorence yung dream boy? Siya may ari non?
"Alliyah
Yahhhh ur right❤️
"Sam
Hoy kylie may ganyan ka pa lang nalalaman ahhhh for the first time nagkaroon ka na rin ng crush akala ko nong una abnormal ka hahahahah
"Me
Baliw ka talaga!!!! Sabay kurot hindi no. Hindi ko alam ma siya pala may ari napadaan lang ako non tapos nagutom ako bigla kaya bumili ako tapos ang sarap ng food nila❤️❤️❤️ tapos kay luke hindi ko naman siya nakita don may ibabalik lang sana (kunware hindi nakita kase ayaw ko talaga siya makita😡😡)
"Lexi
Tara na don.
Sumakay kami sa kotse ni lexi at nakarating na kami sa shop.
"Micah
Ang ganda ng loob ahhhh
Like it❤️
Btw ano order niyo?
"Sam
Libre mo?
(Tawanan ang lahat hahahahah)
"Me
Chocolate flavor ng coffee ko and vanilla cake
"Lexi
Coffee lang saakin
"Alliyah
Strawberry coffee and chocolate cake
"Sam
Same na kami ni kyle

Falling in love with a Celebrity Where stories live. Discover now