Chapter 12
(Continuation....)Tapos na kami mag bihis...
"Kuya lance
Tara na pumasok na kayo sa kotse ako na mag sasarado sa bahay!
"Me
Alliya san ba tayo pupunta?
"Alliyah
Hindi ko nga rin alam ehhh !
Nakasakay na kami sa kotse at umalis na !!!!!
Nakatingin ako sa may bintana ng kotse ng Bigla kung naiisip yung mga nangyare saamin kanina ni renz!! Kinikilig ako ❤️❤️ first kiss ko yon💕 (ngumingiti ako habang naiisip ko yun)
"Kuyan lance
Alliyah humawak ka!!!may gagawin lang ako!!Biglang pinatakbo ni kuya ng mabilis yung kotse tapos nag stop siya! Kaya ako nauntog !!!
"Alliyah
Hahaha ano ate dreammmms are dreams
"Me
Kaasar ka talaga kuya !!!!!
"Kuya lance
Hahahhaahah bumaba na kayo !!!
"Me
Bat tayo andito kuya?
"Kuya lance
May camp kayo diba? Edi bili tayo ng gamit mo !!
"Me
Meron naman sa bahay ay!
"Alliyah
E luma na yun dapat nga e tapon mo na yun!
"Me
Ang aarte niyo talaga!
Nag hanap na kami nila kuya ng gamit !!!! May nakitang daiso si kuya sa mall kaya pumunta kami don!
Nagulat ako nong may listahan si alliyah"Kuya lance
Ano yan!!!
"Alliyah
Listahan ng bibilhin ni ate
"Me
Ano!!!! Ikaw ba sasama?
"Alliyah
Ate mag thank you ka na lang !!!
"Me
Ok patingin nga!Toothbrush
Toothpaste
Shampoo
Sabon
Sleeper
Water bottle
Backpack
Fleece jacket or wool sweater
Wool gloves
Hiking sock
Boots
First aid kit
Insect repellent
Toilet paper
"Alliyah
Ate may kulang pa ba?
"Me
Hahahah jusko lalayas na ata ako ehh! Pero thank you sis😊 btw bibili ako ng dami hahahahhaha
Nabili na namin lahat ng kaylangan ko, tapos na rin kami nakabili ng damit !
"Kuya lance
Gutom na kayo?
"Me
Oo sobra kuya
Kaya pumunta kami sodam resturant ! Nakapag order na kami ng pagkain namin ! Kaya umupo na kami !
"Kuya lance
Ikaw kyle umayos ka don ahhh!!! Ingatan mo sarili mo !
"Alliyah
Ano ba yan kaasar bat kase hindi kami sinali!!!!! Pero kuya sabi mo papasyal mo ako !! At pinayagan mo akong mag stay sa kaibigan ko!
"Me
Opo kuya ! Kase nga daw para sa graduating nga lang yun !
"Alliyah
Ok !!!!!!!!!
"Kuya lance
Oo alliyah !!! Ingatan mo ulo mo kyle❤️ pag may nararamdaman ka tawagan mo ako agad!
"Me
Opo kuya ! Pero kuya may mga naalala ako pero hindi pa malinaw!
"Kuya lance
Yan yung mga past na hindi mo maalala !Natapos na kami kumain at umuwi na kami sa bahay !!!!! Diretso tulog si alliyah si kuya naman umalis magkikita daw sila nong baliw na luke na yun!!!! Kaasar talaga pag binabangjf niya pangalan niya !!!!!!
Biglang may tumawag saakin unknown number!
Hello sino to?
"Hi kyle
"Renz?
"Yahh ako nga !
"Bakit napatawag ka?
"Gusto ko lang kita kamustahin!
"(Kinikilig na ako !)ok lang naman ako!
"Good to know !
"San ka ngayon?
"Sa house na nag papahinga !
"Ok ahmmmmm yung ano !! Alam mo na yun!
"Yung nangyare kanina !
Biglang naputol yung linya .,... nako naman nakakasar naman ehhhhhh!!!!! Mag pa load kaya ako ? Dali dali akong tumakbo sa kwarto para kunin yung pera at payong kase buglang umulan ,nong pag labas ko nakita ko si renz? Palabas ng pintuan!
At may kasama siyang bodyguard!Hindi ako makasalita !
"Renz
Pasok kana sa kotse!
"Me
Bakit san tayo pupunta ?
"Renz
Basta !
Umalis na kami ni renz at nakitext na lang ako para mag paalam kay kuya kase si alliyah tulog na ! Hinatid mo na ni renz yung boddy guard niya sa condo niya .
"Body guard
Sir renz mag iingat kayo !
"Renz
Salamat !
"Me
Bat may body guard ka?
"Renz
Nahirapan ako lumabas sa bahay nila luke kase ang daming fans don nakaantay !!!
"Me
Ahhh ok! Matagal mo na ba siyang nakasama ?
"Renz
Sino ?
"Me
Yung bodyguard mo?
"Renz
Oo simula nong 15 ako! Dati siyang body guard ni luke!!!
"Me
Bakit napunta sayo!
"Renz
Nag away dati yung mama and papa ni luke kaya sabi ni luke gusto niya umalis sa bahay nila! 7 years old pa lang si luke non!
"Me
Pagkatapos ?
"Renz
Ito na nangyare ..... PAST REVIEW
"Body guard
Sir luke san niyo po gusto pumunta?
"Luke
Gusto ko pumunta sa gimhae plaza!
( don siya lagi pinupunta nong body guard ni luke kapag nalulungkot siya)
"Body guard
Ok po sir masusunod!
Nasa plata na sila at nagsimula ng naglaro si luke at nong pagogid na si luke pinabalik niya sa kotse hanggang sa nakatulog !
Luke mum calling.......
"Luke
Wag mo sagutin ! Pwede bang wag mo mo na ako iuwi sa bahay!
"Bodyguard
Pero sir mag alala po ang mommy niyo at baka mapagalitan ka po!
"Luke
sige na plss!
Pumunta sila sa bahay ng bodyguard at don niya pinatulog si luke !!! Kinabukasan ay hinatid na na niya si luke sa bahay nila!
"Luke's mum
You're fired!!!! Kahit saan saan mo dinadala ang anako ko! How dare you!
"Luke
Noooooo ! Mum noooooooooooo
Ako nag sabi sa kanya na wag akong umuwi dito sa bahay! Kase lagi na lang kayo nag aaway ni dad!
"Luke's mum
Pumasokka sa kwarto now! Luke listen to meee!
"Bodyguard
Pumasok ka na luke ( kahit pinapagalitan na siya ni tita nakangitin pa rin).Madaming masasamang salita ang sinabi ng mom ni luke! Hanggang sa umalis na yung Body guard ni luke at hindi na nag pakita sa kanya !
Kahit anong makaawa ni luke sa mom niya ayaw niya pa rin to pabalikin!
Kaya naging ganyan si luke masaya pag sa tv ! Pero grabe magalit at manlait !"Me
Kawawa naman siya !
Ang taon si luke nong naging bodyguard niya yun?
At Bat napunta siya sayo!
"Renz
Simula nong pinanganak si luke sa kanya na pinaalaga !
Napunta siya saakin dahil sinabi ni luke saakin na kunin ko siya para maging body guard ko !
Andito na pala tayo !!
"Me
Nilagyan ako ng panyo sa mata!
Ano to renz ?
"Renz
Trust me!
"Me
Nong pag dilat ng mata ko may nakita akong!!!Renz ano to!!!!!!!!!!
"Renz
Kylie smith pwede ba akong maging part ng buhay?
"Me
Napaiyak ako at tumawa ! Baliw ka ba ?
"Renz
Im serious!
"Me
Yes!! This is our first date?
"Renz
Yes!! Sabay hug saakin ! Dont cry!
"Me
Ikaw kase eh! Nakakasar ka !Nakaupo na kase at nag simula ng kumain , nag kwentohan ng kunti ! Pero bat hindi mabura sa isip ko si luke ? Dahil bato sa story? Hay nako date namin to ni renz kaya tama na pag iisip!
"Renz
Are you ok ?
"Me
Sumasakit yung ulo ko!
"Renz
You want to go home ?
"Me
Yes please!
Hinatid na ako ni renz sa bahay !
"Renz
Thank you kyle ! You make me happy!
"Me
No ako dapat mag thank you! Thanks renz
(kiss sa pisngi kay renz!!!)
Sabay takbo sa loob ng bahay at bumalik ulit sa labas !
Ingat renz !"Renz POV
Nakasakay na ako sa kotse!
Grabe bat ako naging ganito? Kinikilig ako na hindi ko ma explain! Sabay takip sa mukha!! Hanggang sa nakarating ako sa bahay ! Hindi pa rin ako makapaniwala !!! Pero parang bakit hindi niya ako nakilala ?Hindi niya ba ako naalala? Pero ok lang, importante napasaya ko siya!!!!
Humiga na ako sa bed at nag iisip ng next na gagawin para makasama ko ulit siya !!❤️ hindi ko mapigilan yung mga ngiti ko !! Hanggang sa nakatulog na ako ...............DONT FORGET UR HASHTAG
#readerslove
#firstdate
YOU ARE READING
Falling in love with a Celebrity
FanfictionLuke: hindi porket bad boy ako at madami na akong babae hindi ibig sabihin non na hindi na ako pwede mag mahal ng totoo. Kyle: kahit sikat ka dapat hindi mo binabaliwala yung mga babae na nasa paligid mo , dahil nasasaktan din kami 😭 HINDI AKALAI...