Chapter 4
"Alliyah (Singing loud)
Your my dream boys living in my dream world 🎶
"Me
Ano ba alliyah!!! Anong oras pa lang ohhhh.
"Alliyah
Ate kase 7 o'clock na ohhhhhhh . Kaylangan pa natin mag ayos. Kaya gumising kana jan .
"Me
Ano 7 pa pala. Ano bang meron ? At may nalalaman ka pang mag ayos ."Alliyah
Ate naman sige na please... wag ka nga kj.
( sabay hinila niya paa ko papunta sa sahig)
"Me
Tumigil ka nga jan . Aray ko! Ito na tataYo na ako! Aba aba! Nakabihis kana pala . Alliyah parang may nag iba sayo....?
"Alliyah
Talaga ba ate? Maganda na ba? Ok lang ba tong hair ko? O magulo pa rin? Ate kaylangan ko pa ata mag salon para maayos yung hair and make up ko? Waht do you think ate?
"Me
Oo ang ganda ganda ng ano mo ! Yung panali mo ang cute cute pwede makahingi ng isa?
May nalalaman ka pang salon jan.
"Alliyah
Ate naman ehhhhhh .
Pero hindi nga maganda ba ate?
( biglang pumasok si sam sa bahay at pumunta sa kwarto namin . Kaya nagsigawan kaming tatlo)
"Sam
Alliyah my god papatayin mo ba ako?
"Alliyah
Bakit ate sam?panget ba ako?
"Sam
Hahahahhahahah ang ganda ganda mo kaya(sabay bulong kay kyle talagang pinag hahandaan ng kapatid mo ahhhh)
"Kyle
Well san pa ba nag mana hahahah sige na mag aayos na ako . Sunod na lang ako sa inyo sa baba.
( naka sakay na ako sa kotse ni sam, habang si alliyah naman busy sa kaka chat ng mga kaibigan niya. )
Phone ringgggggggg 📲
"Sam
Kyle sagutin mo nga mo na tumatawag si micah.
"Kyle
Ok,
(Sinagot ko na yung phone)
"Micah
Hello sammmmmmmm!!!!!
"Kyle
Micah si kyle tooooo , nag dadrive si sam kaya ako pinasagot niya. Bakit?
"Micah
Kyle magkita kita na lang tyo sa room. Kase may pinagawa saamin si prof. Grabe and daming tao sa field , handang handa na talaga sila. Ang gaganda ng mga banner nila❤️❤️makikuta ko na si renz my loveeeeeeew
"Kyle
Ok micah malapit na kami see you."SCHOOL"
"Alliyah friends
Alliyah alliyah ( hug and kiss) , tara na punta na tayo don para nasa harap tayo...
"Alliyah
Omggggggggg💞💞💞Ok wait lang, ate sam thank you ulit. Ate kyle mauna na ako sa inyo don .(sabay takbo ng mabilis)
"Me
( ang galing talaga ng kapatid ko wala man lng hug and kiss saakin pero sa kaibigan grabeeee .ang daming tao sa field nakikita ko na yung mga banner nila ang gaganda halatang pinag hahandaan talaga nila, pero wala akong kilala sa kanila. Grabe ang lalake ng mga mukha nila... pero sa totoo ang cute pala nila😂 medyo kinikilig ako.)
"Sam
Tara na kyle punta na tayo sa room. ( sabay hila saakin)
"Me
Ito na ..
(Nasa room na kami at nakita ko yung iba kung kaklase na may hawak hawak na mga ballons na mahaba color white and black tapos may nakalagay na DREAM BOYS)
"Micah
Hello sam and kyle ( hug and kiss)
Ito na yung banner natin. Look."Sam
Medyo ok na pero halatang wala yan sa ginawa nila ( sabay tawa ng malakas)
"Kyle
(Tinititigan ko yung banner ng mabuti parang may naalala ako bigla, parang kilala ko yung ........)
Biglang ginulat ako ni lexi. Kaya nawala bugla sa isip ko yung naalala ko.
"Lexi
Heyyyy guyssss. Lets gooo na . Tinawag na tayo ni prof don.
"Micah
Ok ok..... tara na guys
YOU ARE READING
Falling in love with a Celebrity
FanfictionLuke: hindi porket bad boy ako at madami na akong babae hindi ibig sabihin non na hindi na ako pwede mag mahal ng totoo. Kyle: kahit sikat ka dapat hindi mo binabaliwala yung mga babae na nasa paligid mo , dahil nasasaktan din kami 😭 HINDI AKALAI...