Chap 2

9.2K 604 20
                                    

--------Một  tuần sau tại cổng trường đại học 

Chanyeol hớn hở chạy như bay vào cổng trường, quả thật là lớn thật đó nha. Trường gồm 4 khu A,B,C,D ở giữa 2 khu C, D là một hồ nước có vòi phun, lối vào xung quanh trường trồng toàn hoa.

"woa đẹp thật đó nha, ở đây còn đẹp như vậy rồi, không biết đại học KAIST sẽ như thế nào nhỉ, chắc là to gấp mấy trăm lần cái nhà mình nhỉ, à mà không có khi một tỉ lần ấy nhỉ"  Chanyeol vừa đi vừa ngó nghiêng ngó dọc.

Bỗng 

"Ui da" 

Chanyeol vì quá mãi mê với mọi thứ xung quanh mình mà không nhìn đường, đâm thẳng vào người đối diện, ly kem của cậu ta dính đầy trên áo. 

Chanyeol vội chạy tới đỡ cậu trai đứng lên xin lỗi rối rít 

"Mình..mình.. xin lỗi cậu mình không cố ý, mình sẽ đền lại cho cậu nha"  Chanyeol vụng về, vội lấy tay phủi phủi vết dơ dính trên áo cậu rồi cười ngoách nguyên hàm răng. 

Cậu con trai kia liền nổi cáu đẩy mạnh tay Chanyeol ra 

" Bỏ cái tay bẩn của mày ra khỏi người tao. Chả biết cha mẹ mày là ai  mà lại  sinh ra thằng điên như mày"  rồi thẳng thừng bước nhanh.

 Chanyeol nghe xúc phạm tên mẹ mình tức muốn lộn ruột liền chạy theo kéo người kia lại 

" Nè tôi xin lỗi cậu rồi mà , tôi đâu có cố ý đâu. Cậu ăn nói thiếu văn hóa quá vậy"

Cậu kia nhếch một nụ cười khinh bỉ "Thứ như mày cũng có văn hóa á. Hay là muốn ăn vạ. Sao nói đi muốn bao nhiêu tao cho" 

"CẬU" 

Chanyeol trố  hai mắt trợn tròn tức giận đến tía tai, trừng mắt nhìn cái tên đối diện. 

"Sao quá đúng rồi hả, giờ thì xéo khỏi mắt tao ngay trước khi tao đổi ý"  nói rồi cậu thanh niên quay đi không quên nhả thêm một câu

 "May cho mày tao đang có việc bận đấy, không thì mày chết với tao,nhớ đừng để tao gặp lại mày"

Chanyeol lủi thủi nhặt cặp bỏ đi vì không muốn vừa vào học mà đã bị xếp vào hàng học sinh cá biệt, với lại mẹ cậu đã dạy phải nhịn nhục không được gây chuyện.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Chanyeol chỉ vừa vào trường khoảng hơn một tuần mà biết bao cô mê mệt. Chỉ hơn nữa tháng mà Chanyeol có hẳn một lượng fan nữ không ít, cũng bởi trời cho nét phong thái tựa nam thần đôi mắt to, gương mặt  Vline cực đẹp, cộng với sắm hẳn cái tướng 1m85, nên đi đâu cậu cũng không tránh khỏi ánh mắt nhòm ngó chỉ trỏ. 

Mỗi lần mò xuống căn tin ăn thì con gái trong trường chỉ trỏ bàn tán, thỉnh thoảng bắt gặp mấy ánh mắt nhìn lén lút rồi vội cuối xuống .

" Ôi anh đó học khoa nào vậy có phải khoa nghệ thuật không"

 " Hình như nghe nói là khoa kiến trúc đó"

[shortfic][ChanBaek]  Khi đầu gấu yêu anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ