.
.
.
.19h tối....
Tại biệt thự của Kim gia
Trên chiếc bàn lớn được đặt ngoài vườn, có 6 con người đang vui vẻ ăn uống. Ba người đàn ông trung niên đang cùng nhau ôn lại kỉ niệm thời trẻ, bên cạnh là một chàng trai đang vừa ăn vừa ngóng chuyện từ ba người đàn ông kia.
Cách đó không xa, hai "cậu bé" đang vui đùa với nhau, tiếng cười nói vang hết cả sân ( Tiếng nói 'uy lực' có vẻ lớn :D)
Đang chơi vui, bỗng dưng "cậu bé" có cái miệng mèo lên tiếng
_Này thịt bò, không biết mọi người đang nói chuyện gì say sưa thế???
Đôi mắt thể hiện sự tò mò hướng về chiếc bàn lớn có bốn con người đang ngồi ở đó. Bây giờ, không nói ai cũng biết người tên thịt bò kia là ai
Baekhyun đang mải chơi, không để ý đến lời nói của cậu bạn, chỉ lướt qua rồi lại chăm chú đến cái máy chơi game mới mua
_Họ nói gì thì kệ đi, chắc không liên quan đến mình đâu.
_Nhưng mà tớ tò mò lắm, đến đó đi...- Nói xong, cậu lôi xềnh xệch cái con người đang chơi game kia đến bên cạnh Chanyeol ngồi hóng hớt.
Chen nhanh nhảu nói
_Mọi người đang nói gì thế ạ???
_À, Chen đấy à, chúng ta đang nói về chuyện thời trẻ ấy mà.- ÔngPark lên tiếng.
_Vậy mọi người có thể kể cho tụi con nghe với được không???
_Các con muốn nghe à??? Vậy để chúng ta kể nhé!...
_Cho con hỏi, Park gia có vẻ khá thân thiết với Byun gia phải không ạ??? - Baekhyun thắc mắc.
_Thật ra là nhờ Byun gia ta mới có thể ngồi ở đây lúc này...- ÔngPark nói rồi nhìn ông Byun với ánh mắt biết ơn.
_Tại sao vậy ạ??? - Cả ba người con đồng thanh.
_ Lúc đó, công ty cha con của tập đoàn ta và Byun thị có gặp vài rắc rối ở Singapo. Ta phải cùng In Sung đến đó để giải quyết. Nhưng vì ở đây không an toàn và mẹ của hai con cũng nằng nặc đòi đi theo trong khi đang mang hai đứa trong bụng, nên ta và In Sung đã phải đưa cả hai đi cùng.
Ngừng một lát, chúPark tiếp tục
_Sau khi giải quyết xong công việc, cả hai gia đình cùng nhau đi du lịch trước khi hai người hạ sinh hai con. Khi chúng ta đang nghỉ ngơi bãi biển thì bị ám sát, sau này điều tra mới biết là người của Min Young sai tới để giết ta và cả Chanyeol đang còn trong bụng để chiếm lấy tập đoàn CY.
_Vì để cứu gia đình ta nên In Sung đã đánh lừa bọn chúng. Trong lúc chạy trốn, thì ta bị phát hiện. Vì hắn có súng nên In Sung đã giằng co với hắn và bị một bắn một phát ngay bên hông trái nhưng vì được cầm máu kịp thời nên không sao.
_Khi In Sung đang chú ý đến vết thương của mình mà không để ý đến xung quanh thì một tên từ đâu chạy đến, nổ súng định giết cả In Sung nhưng mẹ của Baekhyun đã xông ra và đỡ phát đạn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][ChanBaek] Khi đầu gấu yêu anh.
LosoweTruyện mang nội dung nhẹ nhàng dễ thương... khai quật vẻ ngây thơ vô số tội của Chan chanh chua & Đầu gấu bây bì.. Từ Chap 1---> Chap 4 là cảnh Beak chà đạp Chan dẹo... Từ Chap 5 trở đi thì mọi chuyện đã đảo ngược rùi..