Sáng hôm sau những tia nắng chói chang len lỏi qua từng khung cửa dọi thẳng vào mặt một con cún lười đang ngủ, Beakhyun lười biếng bò ra khỏi đống chăn mặt mày rũ rượi tóc tai bù xù một cách thảm thương..Sau khi vệ sinh cá nhân xong Beakhyun chui xuống bếp tự thưởng cho mình 1 gói mì vào buổi sáng.Ăn xong lại bò lăn ra sàn nhà mắt lim dim hóng gió mát rượi thổi vào, cái áo vén tới nách còn cái quần đùi vén lên tận bẹn cái tướng khó mà đỡ nổi..
Beakhyun lười biếng liếc mắt ra nhìn bọn gà đang đi quanh sân rồi nhìn con cún nhỏ của tên Chan tửng mà rên rỉ "Aishhh...trời ơi, tại sao xênh đẹp như mình mà phải đi phục vụ cho bọn chúng chứ...AAAAAAAAAAA tại sao"..
Sau 1 hồi la hét ầm ĩ thì cún nhỏ chúng ta cũng đành bất lực xỏ đôi dép lê xác ra sân cho gà ăn "Ăn đi bọn gà kia, được người đẹp như tao cho ăn là phước 9 đời của tụi bây nghe chưa hả" 2 tay chống cằm lười biếng quăng thóc lung tung khắp nơi con nào khôn thì no ngu thì đói ráng chịu đó chính là định luật của Beakhyun.
Tiếp theo đó là cho con cún của Chanyeol ăn, Bekahyun mới bò lại gần tí là bị con chó sủa ầm ĩ cả lên như muốn ăn tươi nuốt sống con cún nhỏ nhà ta
"Nè con chó kia bộ mầy chưa thấy người đẹp bao giờ sao mà sủa dữ vậy..Đồ háo sắc chúa..Con lu này điên y tên tửng đúng là chủ nào tớ nấy mà người ta nói đâu có sai" Beakhyun cầm nguyên gào nước tát thẳng vào con lu nhỏ đang bị cột ở sân nhà.Con cún nhỏ bị tạt nước ướt như chuột lột đang đứng co ro giữa sân trời ạ cục mầm nghĩ sao mà chơi ác thế nhở đúng là hết nói nổi..
"Sao mày thấy thế nào có phải là tắm xong thì cảm giác rất yomost đúng hông..hahahaha" con cún bị Beakhyun hành hạ 1 trận xong thì rủ rượi nằm co ro 1 góc éo dám sủa nữa có lẻ nó đã sợ cậu ta quá rồi đó mà..
À tiếp theo là giặc quần áo và dọn dẹp nhà cửa.Beakhyun lôi tất cả quần áo bẩn quăng thẳng vào thao nước rắc đại xà phòng lên rồi phóng vào đó dặm lung tung vừa nhảy vừa hát toán loạn
Hô...la..la..lá..la..lá...yehhhh....Đồ..rê..mi...pha..son..la..si..đố...Hú.....khepsong....
Sau 20 phút ca hét hú hí kiểu người rừng mà nạn nhân là đống đồ, sau đó xong việc Beakhyun dặm chân cái bẹp bước vào nhà trong sự hân hoan vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao..
"ui đúng là mệt chết đi được, không ngờ làm mấy công việc này cũng không dễ chút nào..AA" nằm phịch xuống sàn nhà lăn qua lăn lại vài vòng vô tình sàn nhà không cần lau cũng sạch bong sáng bóng đỡ tốn công ghê..
Cảm thấy đói cái bụng bắt đầu biểu tình dữ dội cậu chạy sọc vào nhà bếp tiếp tục lôi mì gói ra làm 1 tô lớn nhai ngòm ngoàm y hệt 1 năm rồi chưa ăn vậy ..ăn xong Beakhyun một lần nữa lăn đùng ra ngủ phơi xác giữa hiên nhà gió mát hiu hiu cái quần kéo lên tới hán thỉnh thoảng cún nhỏ đưa tay gãy sột soạt làm mất vẻ thẩm mĩ công cộng đến cấp độ level max.
Tới chiều Beakhyun chạy vào bếp lục lọi thức ăn để làm buổi tối cho tên cục nợ kia..Lúc này Beakhyun tay cầm tờ giấy ghi chép hôm qua mà mắt chăm chú miệng lẩm bẩm..
"À, xem nào...nấu canh rong biển..Đầu tiên phải rửa rong biển..Sau đó..đó..
Bước 1: bắt nồi lên bếp. Bước 2 là đổ nước vào. Bước 3: thẩy rong biển vô nêm gia vị.....vv..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][ChanBaek] Khi đầu gấu yêu anh.
DiversosTruyện mang nội dung nhẹ nhàng dễ thương... khai quật vẻ ngây thơ vô số tội của Chan chanh chua & Đầu gấu bây bì.. Từ Chap 1---> Chap 4 là cảnh Beak chà đạp Chan dẹo... Từ Chap 5 trở đi thì mọi chuyện đã đảo ngược rùi..