_ÔngPark, đừng tưởng tôi không biết gì. Chính ông là người đã làm cho cổ phiếu của Tập đoàn CY rớt giá. Ông đã giở trò trong quá trình giao dịch chứng khoáng khiến CY gặp vấn đề hao hụt về tài chính nghiêm trọng nên ông Park Jin Young - Chủ tịch Tập đoàn CY đã phải bán 20% cổ phần của mình cho MY để cứu công ty.
_Này...cậu...
_Vì là đối tác lớn nên Tập đoàn Byun Thị cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ, nhưng chủ tịch Byun vẫn không chịu bán 30% cổ phần của mình hiện có trong Tập đoàn CY. Do đó, ông muốn bắt còn trai của Byun gia- Byun Baekhyun để ép ông Byun bán đi số cổ phần đó.
_Như vậy, ông sẽ thu mua và trở thành cổ đông lớn nhất của CY. Như thế, có thể ông sẽ thay thế chức chủ tịch của Tập đoàn. Mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của ông... Phải không? TổngGiámđốcPark Min Young. Hay tôi phải gọi là chủ tịch MY nhỉ?
Vừa nghe xong, mặt lão ta cắt không còn một giọt máu. Mồ hôi lấm tấm trên trán. Đôi mắt thể hiện sự sợ hãi tột độ
"Tại sao tên này biết được tất cả các kế hoạch của ta? Có khi nào trong công ty của ta có nội gián..."
Bao nhiêu câu hỏi đặt ra làm cho lão ta đã rối càng thêm rối. Lão nuốt nước bọt, hoảng hốt trả lời
_Sao cậu lại biết, cậu muốn gì?
_Vì sao tôi biết không đáng để tâm đâu. Như tôi đã nói, tôi và ông sẽ cùng hợp tác.
_Hợp tác... Ít ra cậu cũng phải cho ta lí do chính đáng chứ.
_Theo như ông biết đấy, tôi đang giữ Byun Baekhyun - người mà ông đang cần.
Mắt ông ta khẽ động
"Vậy là hắn ta đang giữ thằng nhãi đó. Nhưng..."
Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, lão cũng chịu lên tiếng
_Làm sao ta biết được cậu đang giữ người mà ta cần chứ.
_Thế ông muốn sao?
_Ta muốn cậu cho ta xem bằng chứng.
_Phiền phức thật. Được rồi. Ông đợi đấy.
Tút... Tút... Tút... Cuộc điện thoại kết thúc, lúc này, lão mồ hôi nhễ nhại. Khuôn mặt trắng bệch, lộ rõ vẻ lo lắng và sợ hãi... Trông lão như làm việc gì đó sai trái mà bị bắt quả tang. Lúc sau, một tin nhắn hình ảnh gửi đến điện thoại của lão - là số điện thoại lúc nãy.
Mở tin nhắn ra, màn hình hiện ra một căn nhà kho ẩm mốc, mạng nhện giăng đầy và đặc biệt ở giữa nhà kho bẩn thỉu ấy là hình ảnh Baekhyun bất tỉnh, mắt nhắm nghiền, ngồi trên chiếc ghế gỗ cũ, tay chân bị chói chặt.
Quần áo trên người cậu tả tơi, thương tích đầy mình, mặt mũi hằn vết đánh đập, máu đã đông lại, dính khắp người. Có vẻ như cậu ta vừa bị hành hạ rất khủng khiếp...
Còn lão ta như không tin vào mắt mình, mắt mở to hết cỡ
"Sao hắn ta lại ác độc đến vậy chứ".(Vâng, ác sao bằng ông.)
Lão như hiểu thêm, con người kia vô cùng độc ác và nhẫn tâm. Đang "say mê" "ngắm" bức ảnh thì chuông điện thoại lại vang lên lần nữa. Lão từ từ bắt máy, giọng nói đó lại vang lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][ChanBaek] Khi đầu gấu yêu anh.
LosoweTruyện mang nội dung nhẹ nhàng dễ thương... khai quật vẻ ngây thơ vô số tội của Chan chanh chua & Đầu gấu bây bì.. Từ Chap 1---> Chap 4 là cảnh Beak chà đạp Chan dẹo... Từ Chap 5 trở đi thì mọi chuyện đã đảo ngược rùi..