Những ngày sau đó của chanyeol là những ngày tối tăm mù mịch. Cậu luôn bị đám hôm trước giở trò trêu chọc quậy phá bám theo suốt ngày, làm Chanyeol phát cáu mà không làm gì được. Vậy nên Chanyeol chỉ biết cắn răng chịu đựng thầm than thân trách phận.
Thế nhưng càng ngày số trò quậy phá càng trở nên quá đáng hơn, mà người cầm đầu không ai khác là tên quỉ nhỏ đội lốt thiên thần kia.
Cứ vài ba ngày là Chanyeol lại trở về ký túc xá với bộ dạng ướt như chuột lột. Mỗi lần cậu ra ngoài là xách vở bị quăng tứ tung khắp phòng, ngồi ăn ở căn tin thì tụi nó cứ cố tình liện đồ qua lại làm trúng cậu rồi giả vờ không cố ý. Có hôm tủ đồ thể dục của Chanyeol bị giựt tung khóa, quần áo bị vứt tung khắp.
Và hôm nay càng quá đáng hơn, Chanyeol đang vui mừng vì món quà mới toanh mà mẹ cậu đã bỏ ra nữa tháng lương mua, để mừng cậu thi đậu đại học. Đôi giày xanh lam này Chanyeol đã để ý nó lâu lắm rồi, ngay từ cái hôm nhìn thấy nó ở cửa hàng cậu đã mê tít rồi.
Và hôm nay chính thức là chủ sở hữu nó thiệt là còn gì vui hơn nữa chứ, rồi ngày mai cậu sẽ mang nó, chỉ nghĩ thế thôi mà Chanyeol cảm thấy háo hức rồi.
Giờ tan học Chanyeol chỉ vừa bước vào nhà vệ sinh khi bước ra thì ba lô đã bị lục tung lên đôi giày đã bị xé rách và nằm ngổn ngang dưới nền gạch. Chanyeol ngồi úp mặt xuống đầu gối tràn đầy nỗi thất vọng
"Khốn nạn,khốn nạn thật mà"
Đây là quà mẹ cậu tặng, là đôi giày sẽ giúp cậu tin vào hi vọng, tin vào tương lai nhưng bây giờ nó thành ra thế này
"hic..hic..Mẹ con xin lỗi,con xin lỗi"
Hôm sau giờ tan học, Baekhyun vừa bước ra cửa lớp thì thấy Chanyeol đang đứng đợi ở đó.
'A hôm nay nó dám bò lên đây tìm mình,muốn chết sớm thì ông đây giúp mày 1 tay'
Beakhyun bước lại gần nhìn nhìn, đảo đảo mắt qua lại xung quanh tên trước mặt
"A, đi đâu đây, có phải là tìm đằng này không" đưa tay bẹo má.
"yêu rồi đúng không" mắt chớp chớp .
"BỎ RA" Chanyeol hất tay cái tên trước mặt ra.
"Tôi muốn nói chuyện với cậu"..
"được rồi theo tao" Baekhyun liền đi thẳng một mạch, nguyên đám phía sau liền chạy theo.
Chanyeol theo Baekhyun tới một góc sân ở trường
"Giờ thì nói đi,muốn nói gì với tụi này"
"Phải làm sao thì cậu mới buông tha cho tôi".
Nghe xong câu nói của Chanyeol, Baekhyun nhíu mày
"được rồi tao sẽ buông tha cho mày, chỉ cần mày làm 1 việc thôi " Baekhyun cười ranh mãnh với miệng nói nhỏ vào tai một thằng đàn em trong đám.
Sau đó là một vài đứa tản ra chạy đi mất, chưa đầy vài phút sau thì góc sân trường đông nghẹt. Một vài người với ánh mắt khó hiểu và bắt đầu xì xầm bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][ChanBaek] Khi đầu gấu yêu anh.
RandomTruyện mang nội dung nhẹ nhàng dễ thương... khai quật vẻ ngây thơ vô số tội của Chan chanh chua & Đầu gấu bây bì.. Từ Chap 1---> Chap 4 là cảnh Beak chà đạp Chan dẹo... Từ Chap 5 trở đi thì mọi chuyện đã đảo ngược rùi..