------Hôm sau tại căn tin trường------
Cả một đám mấy thằng chăm chăm nhìn một thằng không ai nói câu nào,sau một hồi thì cũng có đứa chịu mở miệng “Đại ca đây là style mới hả,anh đổi makeup sao”cả đám gật gù khi nhìn cái mặt của đại ca mình rồi giả vờ ra chiều suy nghĩ. “Style cái đầu cha của mày..câm mồm và uống hết bọc sữa của mày cho tao” Beakhyun quăng cho tụi kia 1 câu tức tối rồi sau đó bỏ về lớp và chẳng thèm quan tâm tới sự hiện diện của mấy thằng quỷ kia nữa.Beakhyun cố tình đi qua lớp Chanyeol rồi cố tình nhìn phớt vào lớp thấy yên tâm khi hôm nay cậu ta đã đi học lại và đang cắm cuối ghi chép cái gì đó vào vở…
Hôm nay là 1 ngày thật lạ lùng với mấy thằng bạn của cậu chúng nó còn gọi nó là ngày tận thế chăng,hôm nay Beakhyun không tụ tập với đám đàn em đi café hay ăn uống,cũng không đi bar hay đi chọc ghẹo đứa con gái nào…Giờ tan học Beakhyun đang một mình thong dong qua các cửa hàng và siêu thị từ nãy đến giờ Beakhyun đã đi vào mấy cửa hàng rồi và một lúc sau lại bước ra với vẻ mặt chán chường và hình như cậu ta đang muốn tìm cái gì đó..cậu đẩy cửa vào một cửa hàng và tiến đến gần người bán ”Ở đây có bán mẫu giày này không ạ”Beakhyun chìa ra tấm hình trên tay đưa cho cô nhân viên.Cô nhân viên lắc đầu “Mẫu này đã bán hết vào mấy tuần trước rồi, đây là mẫu được ưa chuộng nhất của tháng này nó chỉ còn duy nhất một đôi nhưng mà đã có người đặt mua rồi”..” vậy em có thể đặt hàng không ”..
”Mỗi 1 đợt ra mẫu mới nó sẽ không giống hoàn toàn mẫu trước đâu,hay em lấy những mẫu khác đi đây là những mẫu mới nhất vừa nhập về hôm nay đây”...Beakhyun cảm thấy chán nản ngồi phịch xuống bên lề đường.Bỗng cậu nghĩ ra 1 sáng kiến vội vàng chạy ngược lại cửa hàng lúc nãy … “Tất cả nhờ vào cô nhé” Beakhyun đưa cho cô bán hàng tờ giấy ghi số điện thoại của mình rồi cuối chào cô nhân viên ra về…
Vài ngày sau đó Beakhyun đang trong giờ học thể dục thì tiếng chuông điện thoại vang lên “Xin hỏi đây có phải số điện thoại của người tên Beakhyun không. Người đặt mua giày hôm nay tới lấy hàng rồi nên chúng tôi gọi ngay cho cậu đây”
Vừa nghe nói xong Beakhyun ngay lập tức chạy thật nhanh tới cửa hàng hôm trước.Vừa lúc đó người khách kia bước ra cầm theo đôi giày màu xanh lam.Beakhyun vội vàng chạy theo “À anh gì ơi,chúng ta có thể thương lượng 1 chút được không ”.Người lạ kia bất ngờ quay lại… “Anh có thể nhường lại cho tôi đôi giày này không tôi sẽ trả lại gấp đôi số tiền anh đã mua nó”
“Không được, đôi giày này tôi rất thích kiểu thiết kế của nó” quay lưng bỏ đi..Beakhyun vẫn cứng đầu chạy theo “Anh à làm ơn giúp tôi đi,cái này không phải mua cho tôi.Đôi giày này rất quan trọng với 1 người bạn của tôi nhưng tôi lại lỡ tay làm hỏng nó rồi….anh ơi làm ơn đi”…Thấy cậu ta cứ chạy theo cài nài năng nỉ mãi làm nhức cả đầu nên cậu kia cũng đành bán lại cho cậu đôi giày mới mua đó.Beakhyun cuối chào cám ơn người thanh niên kia rồi ôm cái hộp để đôi giày mà chạy đi mặt hớn hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic][ChanBaek] Khi đầu gấu yêu anh.
RandomTruyện mang nội dung nhẹ nhàng dễ thương... khai quật vẻ ngây thơ vô số tội của Chan chanh chua & Đầu gấu bây bì.. Từ Chap 1---> Chap 4 là cảnh Beak chà đạp Chan dẹo... Từ Chap 5 trở đi thì mọi chuyện đã đảo ngược rùi..