*10 Phút sau:
Cả đám đang vừa ngồi quấn chăn vừa hì hụp húp...mì gói.
Không biết Văn Thanh tìm đâu ra một đĩa phim ma rồi cả đám tắt hết đèn ngồi quấn chăn kín đầu ngồi bệt dưới sàn, dán mắt vào màn hình.
Hơi lạnh luồn qua khe cửa vào nhà cộng thêm khung cảnh rừng núi hoang vu bên ngoài, tiếng mưa rả rít không ngừng làm những tình tiết trong phim trở nên “chân thật” vô cùng.
Hoàng Yến sợ quá cứ bám chặt lấy Công Phượng, còn Công Phượng đành phải “nương tựa” Văn Thanh cho đỡ sợ.
Cậu cũng sợ lắm, muốn thót tim luôn, bên cạnh Tấn Tài ân cần nhìn cậu:
-Tiểu Chin, em sợ lắm ha?
-Ừa...ừa...
-Vậy em....
Chưa nói dứt lời sấm chớp ở ngoài vang lên như để “phụ họa” cho tình tiết khủng khiếp trong phim làm cả đám con gái la oai oái:
-Á..Á...Á...Á..... THẤY GHÊ QUÁ!
Cậu không nghe Tấn Tài nói gì tiếp theo mà nắm chặt lấy cánh tay hắn. Cậu không biết hành động vô tìh của cậu một lần nữa bóp nát trái tim Tấn Tài.
Mỹ Linh cũng nắm chặt cánh tay bên kia của hắn làm hắn vô cùng khó chịu
-Cô làm gì vậy. Bỏ ra đi, qua chỗ Tấn Tài ấy.
Nhanh chóng hắn hất tay Mỹ Linh ra quay sang “Bảo Bối hắn”
-“Cục Than” mau qua đây!
Không đợi cậu “hành động” hắn nắm tay cậu kéo về phía mình cho cậu ngồi trong lòng hắn.
Trong vô thức Tấn Tài với tay ra nhưng không kịp, bây giờ cậu đã ở trong vòng tay của hắn.
Trong ánh sáng mờ nhạt khuôn mặt Tấn Tài thoáng nét buồn rầu, rồi nhanh chóng thay vào đó là ánh nhìn căm hận về phía Tiến Dũng.
*11 Giờ đêm:
Thấy Văn Thanh đã ngủ Tấn Tài nhìn sang hắn vẫn đang cầm quyển sách.
-Bùi Tiến Dũng!
-Chuyện gì?
Khuôn mặt hắn vẫn lạnh lùng không thèm nhìn Tấn Tài. Thái độ khinh khỉnh đó càng làm Tấn Tài mất kiềm chế:
-Tại sao cậu lại làm vậy?
Mắt vẫn chăm chăm vào trang sách hắn nhíu mày thay vì trả lời. Tấn Tài nói luôn:
-Sao cậu lợi dụng Tiểu Chin mất trí nhớ để tiếp cận cậu ấy, nói dối cậu ấy?
Giọng hắn như lạnh hơn trong không gian yên tĩnh:
-Cẩn thận lời nói của cậu đó.
-Hừ...với hạng người “thừa nước đục thả câu” như cậu việc gì tôi phải khách sáo.
-Câu thật ngu ngốc.
Hắn nói vẻ ngạo mạn khiến Tấn Tài vô cùng tức giận:
-đúng, Tôi ngốc vì không tìm được cậu ấy trước thôi.
-Không, cậu ngốc bởi vì cậu quá đề cao bản thân. Cậu nghĩ Tiểu Chin sẽ đáp lại tình cảm của cậu khi bây giờ cô ấy đã có tôi sao?
Tấn Tài đứng dậy:
-Sao lại không? Tôi hiểu cậu ấy hơn cậu, quen cậu ấy trước cậu và....
Hắn nhếch mép nhìn sang Tấn Tài vẻ mặt đắc ý:
-Và sao? Cậu chỉ có 2 lý do đó mà đòi dành Tiểu Chin với tôi sao? Cậu thật quá ngây thơ.
Tấn Tài mỉm cười:
-...Và tôi còn biết lý do khác, lý do khiến cậu không đưa cậu ấy về nhà mà cứ giư khư khư bên cạnh.
-Vậy thì sao?
Tấn Tài Đanh mặt lại đầy vẻ hăm dọa
-Tôi sẽ nói cho Tiểu Chin nghe để cậu ấy biết cậu là đồ dối trá
Bộp...
Hắn gấp quyển sách lại đôi mắt nham hiểm nhìn Tấn Tài.
-Cậu nghĩ giữa chúng ta Tiểu Chin sẽ tin ai? Hình như cậu vẫn chưa nhận thức được tình thế của mình. Hơn nữa tôi không nói dối Tiểu Chin gì cả, chỉ là dùng chính sức mình thay đổi quá khứ.
Hắn đứng dậy tay đút túi quần quay lưng lại phía Tấn Tài nhìn ra ngoài cửa sổ nói tiếp:
-Tôi khuyên cậu nên từ bỏ đi , cứ như thế này người đau khổ chỉ có cậu mà thôi.
-Tôi nhất định dành lại Tiểu Chin
Nói rồi Tấn Tài mở cửa bước ra ngoài để lại hắn vẫn đứng đó ánh mắt nhìn xa xăm.
Bên giường kia Văn Thanh khẽ trở mình.
Đứng bên ở ngoài Tấn Tài nhìn ra những màn mưa đang lất phất bên ngoài thấy trong lòng nhói đau:
-Anh chưa ngủ sao?
Vội quay ra thấy Hoàng Yến đang tròn mắt nhìn mình.
-Ah chưa, tôi ngủ không được. Hoàng Yến làm gì vậy?
-Tôi uống nước.
Nhìn nét mặt kém tươi của Tấn Tài người nhạy cảm như Hoàng Yến cũng một phần đoán được. Hơn nữa quan sát mấy hôm nay Hoàng Yến thấy mối quan hệ giữa 3 người không đơn giản.
-Anh ổn chứ?
Tấn Tài có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng cũng mỉm cười chua chát:
-Tôi cũng không biết. Nhưng tôi thấy bản thân bất lực quá, đã biết rõ thứ mình cần mà không sao giành lấy được.
-Không phải thứ gì mình muốn sẽ đều đạt được đâu.
-Thật vậy sao?
-Ừ...nhất là trái tim con người, trái tim là thứ rất khó thay đổi nhưng một khi đã thay đổi thì không gì có thể khiến nó quay lại.
Nghe Hoàng Yến nói mà lòng Tấn Tài đau nhói, Tấn Tài cũng ước sao trái tim mình nhanh chóng đổi thay nhưng anh biết hiện giờ thì không thể, không thể xóa nhòa hình ảnh người con gái đó, nu cười đó...
-Cô nói đúng, nhưng dù như thế nào tôi cũng phải thử, không thể dễ dàng từ bỏ như vậy được.
Hoàng Yến không biết nói gì đành quay người bước vào thì giọng Tấn Tài gọi tên cô:
-Hoàng Yến!
-Sao...?
-Cám ơn cô nhé!
Mặt Hoàng yến dãn ra rồi mỉm cười với Tấn Tài sau đó tiếp tục bước đi.
*SÁNG:
-Rầm....
Từ bên ngoài phá cửa vô cậu đứng hình, lũ con trai cũng đứng hình.
Chuyện là vì đã quen tự ý mở cửa phòng gọi hắn mỗi bữa sáng nên hôm nay “ngựa quen đường cũ” nhưng xui cho cậu là mấy đấy đang thay áo. Vậy là đứng hình.
-Hi, “Than” em nhớ anh tới vậy sao?
Văn Thanh hí hửng nhìn cậu “mời gọi”
-Á Á Á Á.................
Cậu hét lên bài hãi rồi chạy mất tiu làm lũ con trai có một buổi sáng “ấn tượng”
Hôm nay tụi nó “khăn gói” đi picnic ở khu rừng bên cạnh.Vì bận ôn thi nên ra chap hơi lâu
Thông cảm cho mị nhoa :x
Vote ủng hộ chap nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của Anh
Fanfictiontruyện được thuần hóa lại ~~ Kkk cp Chinh Dũng Truyện bộc lộ rõ Chin thụ nên yếu đúi không ngờ Dũn thì lạnh lùng boy tính chất công Kkkl m.n ủng hộ #Đen nh