Chap 55

1.1K 58 0
                                    

Cuối cùng bữa tiệc cũng diễn ra. KwonG hiện giờ được trang hoàng rất lồng lẫy,  các món ăn được Ji Yong mời đầu bếp nổi tiếng nhất về làm. Các vị khách chính là những chủ tịch tập đoàn nổi tiếng khắp nơi trên toàn thế giới đã hợp tác cùng KwonG trong thời gian qua.

Ji Yong và Seungri về nhà chuẩn bị bây giờ mới đến. Anh khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm, mái tóc đỏ được vuốt lên trông vô cùng điển trai, khí thế ngút trời. Còn cậu thì mặc bộ vest trắng ôm sát cơ thể, mái tóc bạch kim để xòa ra tự nhiên trước trán trông đáng yêu vô cùng. Hai người sánh vai bên nhau bước vào đại sảnh đã tạo lên bức tranh đẹp rúng động lòng người.

Biết bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về anh và cậu. Đúng là đẹp đôi thiệt nha!  Chủ tịch Kwon quả là có mắt, đã tìm được một tiểu mĩ thụ xinh đẹp vạn người mê thế này!

- Xin chào, chủ tịch Kwon!

- A xin chào Kim tiểu thư, không ngờ cũng gặp cô ở đây!

- Đúng rồi, lâu quá không gặp.

Kim Eun Jung đã học cùng Ji Yong khi anh đi du học. Ấn tượng ban đầu của cô về anh đó là một nam nhân điển trai và trưởng thành, có sức quyến rũ chết người. Nhưng học cùng một thời gian thì thấy tính cách của anh rất lãnh đạm, rất ít khi nói chuyện với ai. Đúng hơn là nếu hỏi thì Ji Yong sẽ đáp, còn không thì thôi. Hình tượng của Ji Yong trong trường là một hot boy lạnh lùng nhưng đối với những cô gái như cô vẫn không cưỡng lại sự quyến rũ chết người đó. Anh đẹp trai, cường thế,  giàu và có nhiều tiền- chính là "đòn tâm lý" khiến cô càng muốn chinh phục anh hơn. Cô không tin với thân phận mình là thiên kim tiểu thư của Kim Thị, cộng với sắc đẹp này thì sẽ không có được anh.

- Chủ tịch Kwon, cậu bé này là?

- Chào chị, em là Seungri- em trai anh Ji Yong!

Không để Ji Yong mở mồm, cậu đã nói trước anh. Hiện giờ mối quan hệ giữa anh và cậu chỉ có ba mẹ hai bên và bạn bè hai người biết. Với lại nếu bảo cậu là "vợ" Ji Yong rồi ai tin?  Rồi sẽ lại bảo cậu còn tuổi đi học đã dám đi cưới chủ tịch tập đoàn nổi tiếng danh giá, không phải thứ tình nhân được bao nuôi thì là gì?  Rồi tiếng xấu lại truyền đi khắp nơi, mệt lắm!

- À em trai sao?  Chắc chắn em vẫn đang đi học đúng chứ?  Trời ơi chủ tịch Kwon, em trai anh đáng yêu quá. Da em thật trắng và mịn màng nha, thật đáng ghen tỵ!

- Riri cảm ơn chị. Chị cũng rất xinh đẹp nga!

Nghe Seungri nói thế thật khiến cô cao hứng. Có vẻ như cậu em trai này được Ji Yong rất coi trọng. Phải nói hành động lúc vào của anh cho thấy anh đối với cậu bé rất cưng chiều. Muốn làm " Kwon phu nhân" thì trước hết phải có mối quan hệ tốt với cậu em này mới được. Eun Jung nhéo hai cái má phúng phính của cậu

- Yaaa đáng yêu thật. Còn biết nịnh chị nữa!

- Đâu, Riri nói thiệt đó a~ Chị rất xinh đẹp!

Ji Yong chứng kiến một hồi những động tác Eun Jung làm với bảo bối khiến anh đen mặt. Dám động chạm vào người Seungri của anh ư. Có biết từ đầu đến chân của cậu đều là của anh không hả?  Muốn động phải xin phép chứ. Đâu phải tùy tiện là có thể động được vào bảo bối yêu dấu của anh?

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ