30/4 tui xin chúc mọi người một ngày lễ đi chơi zui zẻ.
Và đây là món quà nhỏ để tặng cho mọi người~~~
___________________________________Trong lúc hai người giao mắt nhìn nhau...thì có một cuộc gọi từ Kranz (trợ lí của Licht).
Licht nhấc máy lên rồi quay ra ngoài cửa sổ nói chuyện với Kranz. Hình như có vấn đề gì đó mâu thuẫn với công việc.
Hyde nhìn Licht. Anh nhìn từ hành động cắn móng tay của cậu cho đến biểu cảm trên khuôn mặt...sau đó anh cười nhẹ. Một nụ cười nham hiểm~~~
Cúp máy. Licht có vẻ không hài lòng với tình hình hiện tại của công việc. Cậu buộc phải nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc để lưu diễn ở nước ngoài. Cậu quay sang Hyde, nói anh nên chuẩn bị sớm để sáng mai ra sân bay.
Trong đêm, Licht mải mê suy nghĩ cho công việc vào sáng sớm mai. Cậu muốn chợp mắt nhưng không tài nào nhắm nổi. Không biết từ sáng giờ mình có uống cafe hay không.
Lăn qua lăn lại trên giường một hồi, cậu thấy hơi mệt nên nằm im bất động vào một góc ngoài cùng trên giường. Cậu lấy chăn trùm hết lên người mình cho dễ ngủ.
Và rồi một bàn tay của ai đó bỗng xoa đầu mình. Qua lớp chăn, cậu cảm thấy bàn tay khá lớn và có chút lạnh lẽo. Thường thì khi gặp trường hợp này, người thường chắc có lẽ đã nhổm dậy lên rồi nhưng cậu thì không.
...Chắc cậu biết bàn tay ấy là của ai...
Cậu mặc kệ người đó đang ngang nhiên xoa đầu mình. Nhưng thật ra tim cậu đã đập bình bịch, cả cơ thể đều cứng đờ không thể nhấc nổi...giờ đây cậu chẳng tung nổi một cước vào người đó...
Và người đó lên giường cậu nằm...vòng tay qua ôm cậu. Điều đó khiến cậu còn xấu hổ hơn quả cà chua...Nếu như người đó mà giở chăn ra...không biết sẽ phản ứng ra sao...
..."Anh yêu em nhiều lắm...Licht...cho dù em có từ chối thì anh vẫn sẽ biến em thành của anh..."
Và rồi Licht bất tỉnh nhân sự vì câu nói đó...haha...
Sáng hôm sau...cậu chỉ nhớ sơ sơ về mọi việc ngày hôm qua
...
____________END part 3____________Các bác thấy thế nào...như tui viết ra còn chưa vừa lòng ý :)))
Cảm ơn vì đã đọc <3 ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boylove)Tổng Hợp Các Doujishi về Servamp do tui dịch
Про вампировỜ thì......chả bik ns sao nhưng đa số là DOUJINSHI namxnam :vvvvv Với một số fic tui viết :vvv LƯU Ý: CÁC BẢN DỊCH CỦA TUI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN CẤM KHÔNG ĐC MANG ĐI ĐÂU, CẤM ĂN CẮP VÀ NẾU CÓ Ý KIẾN GÌ HÃY BÌNH LUẬN Ở DƯỚI :VV