Thật ra tui tính thi xog ms đăng...mà do tâm lý của sĩ tử quá căng nên là đăng trc phòng hờ tui thi rớt ;-;
...
...
***Cảnh báo: H dell phê dell cần khăn giấy :v
Nghiêm cấm các thanh niên nghiêm túc, trẻ em mang thai và đàn ông có chồng :v
NÀO DÔ THÔI ANH EM!!!
#############################
.
.
.
Nè em đã...làm tình với thằng đàn ông nào chưa?
...
Licht bừng tỉnh. Trong tai loáng thoảng những từ ngữ vừa thốt ra từ giọng nói quen thuộc nào đó...
...
"Anh ấy không thể nói những điều thô tục ấy...Đó không giống Hyde chút nào..."
Nhưng đó là sự thật...(mùi nguy cmnr hiểm)
...
Một lần nữa cậu lại bật dậy. Mặt toát mồ hôi. Cậu phải ngồi một lúc để định hình đâu là sự thật. Đúng là điên rồi... (Nghĩa là Licht nhà ta nằm mơ thấy mình đang mơ. Và giờ là sự thật)Cậu quay lại, nhìn thấy người con trai đang nằm trên giường mình...
"Anh ấy lên đây từ hồi nào cơ chứ?" Cậu nói, gương mặt tỏ vẻ nghi ngờ nhưng rồi ửng đỏ.Quay lại nhìn đồng hồ...mới chỉ có 3h sáng...(Tui: giờ linh :v)
Cậu liền nằm xuống. Rồi chợp mắt một chút. Nhưng vì còn hơi sock nên cậu chỉ nhắm mắt chứ hoàn toàn không tài nào mà ngủ nổi.
Cậu quay lại nhìn người yêu, thầm nghĩ...
"Đã hơn 1 tháng kể từ khi ta trở thành người của nhau...nhưng...em..cảm giác vẫn chưa hẳn là..."Sau đó, cậu quay qua bên kia phía ngoài giường đánh nhẹ vào mặt vì ý nghĩ điên khùng đó.
Một vòng tay ôm lấy cậu...
Mi mắt động đậy...có vẻ như ai đó vừa tỉnh vừa mơ mộng...dúi mặt mình vào lưng cậu...lẩm bẩm điều gì mê muội...
Licht thấy có động tĩnh, cậu giật mình. Tính quay lại thì bỗng bàn tay người đó từ từ hạ xuống, ý đồ cởi bỏ tất cả bỗng trỗi lên...(Argggg bố thăng :v)
Đương nhiên ai trong tình huống này đều phản ứng rồi. Licht khẽ đẩy người yêu mình ra, vội vàng nói:"không được...Hyde..."
Nhưng thật tiếc...ngôn từ ấy không đủ để kích ứng người kia dừng lại...sau nó hắn liền tấn công bất chợt...khiến cho cậu phải rên rỉ.
...
"Không được Hyde...ahh...ah~.."
...
"Ahh~~Á đừng cho ngón tay vào màaaa....đau....ha~~ha~..."
...
...
"Không...em...ra...mất...Aaahhh~~~"
Khắp căn phóng chỉ toàn tiếng rên la của Licht, pha trộn với âm thanh dâm dục và ám muội...
...
Rồi sau đó, hắn không dừng lại. Hắn ghé nhẹ vào tai, cắn một cách điên cuồng, bạo lực...rồi cả cổ cũng không tha. Để lại vết răng hằn trên cổ, máu rỉ ra...Dù thế, sự thú tính từ ma cà rồng vẫn là thứ khó kiểm soát nhất...(Licht chết chắc rồi:v)Rồi dần dần, tất cả nóng lên...đêm Tân Hôn bắt đầu...vừa nhẹ nhàng nhưng chứa sự bạo mạn và tàn nhẫn...(Tui: các chú chơi S&M à :v)
Đêm ấy...phải nói rằng...đó là khoảng khắc duy nhất...ấm áp lan khắp cơ thể~
.....
Sáng hôm sau...
.....
Kranz thấy hai người nằm trên giường, không một mảnh vải che thân. Mà khuôn mặt thì có vẻ hạnh phúc lắm cơ...Nhưng không sao. Dù gì anh chàng trợ lí này cũng biết chuyện giữa hai bọn họ lâu lắm rồi...
________________End_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boylove)Tổng Hợp Các Doujishi về Servamp do tui dịch
VampirosỜ thì......chả bik ns sao nhưng đa số là DOUJINSHI namxnam :vvvvv Với một số fic tui viết :vvv LƯU Ý: CÁC BẢN DỊCH CỦA TUI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN CẤM KHÔNG ĐC MANG ĐI ĐÂU, CẤM ĂN CẮP VÀ NẾU CÓ Ý KIẾN GÌ HÃY BÌNH LUẬN Ở DƯỚI :VV