Servamp HydexLicht Part2

525 34 3
                                    

Khi bố rảnh và lại ngoi lên.
___________________________________

Hôm nay...Licht được thanh thản một bữa rồi.

Vì sao ư? Vì cậu đã thanh toán xong con ác quỷ hay ghẹo cậu mỗi ngày. (Có thể Lawless bị đá ra ngoài hoặc đi đâu đó.)

Nằm trên giường...cậu suy nghĩ về những sự kiện đang diễn ra với cậu. Nhất là những hành động kì quặc của Hyde.

Nhưng tại sao cậu lại phải quan tâm tới tên đó chứ? Bản thân cậu cũng thấy mình chả khác gì hắn.

Và trong suy nghĩ lan man, cậu chợt nhớ tới lời tỏ tình của anh ngày hôm ấy. Cậu rất bất ngờ về điều này và do quá sock cậu lỡ từ chối thẳng thừng mà không kịp suy nghĩ.

Lúc này cậu không biết Hyde sẽ nghĩ như thế nào về câu trả lời
ngày hôm ấy...Cậu hơi thắc mắc và cảm thấy khá tàn nhẫn khi nói ra điều không nên nói khi chưa suy nghĩ kĩ.

Trong lòng cậu muốn xin lỗi Hyde và muốn cho anh một câu trả lời chính đáng nhất. Hy vọng nó sẽ không làm anh quá đau lòng.

"Ơ...từ khi nào mình biết nghĩ cho tên đó nhỉ?" Licht bỗng dưng thấy lạ khi mình quan tâm cho Hyde. Cậu liền vùi mặt vào chăn, che đi khuôn mặt ửng đỏ của mình.

Rồi sau đó, cậu thiếp đi lúc nào không hay...

Chiều đến, cậu chợt tỉnh dậy, trời hôm nay hơi nóng nhỉ. (Khi con tác giả thấy nóng và thêm dô những câu dell liên quan).

Cậu ngồi dậy một lúc, sau đó đứng lên vào bếp mở tủ lạnh lấy ít nước để uống... Nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu thấy trời có vẻ âm u thay vì sắc đỏ của buổi chiều.
....chắc sẽ mưa to lắm........

Rồi cậu tắm rửa xong xuôi, ra ngoài phòng khách thì thấy Hyde trở về nhà...

Anh với cậu nhìn nhau nhưng không nói gì...
____________end part2___________

P/s: kể ra bác Licht cũng có cảm tềnh với Hyde, chỉ là chưa nhận ra thoi :v

(Boylove)Tổng Hợp Các Doujishi về Servamp do tui dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ