Tuôi rảnh và tiếp tục viết...
_____.______._____._____.____.______._Mặt trời đã bắt đầu lặn, ánh sáng đỏ rực len lỏi qua khung cửa sổ làm cho Mahiru thức giấc. Cậu chợt nhìn đồng hồ thì cũng đã là 5h chiều. Thấy đã trễ như vậy, cậu liền đi tắm sau đó vào bếp chuẩn bị ít thức ăn cho bữa tối.
Thường ngày thì tinh thần làm bữa ăn của cậu rất phấn khởi. Bởi vì, mỗi lần làm, cậu điều rất mong Kuro sẽ khen mình kiểu: "nó ngon lắm" hay "không tệ đấy"...
Nhưng tất cả đã tan vỡ chỉ vì câu nói "Tôi không đói." Cuối cùng cậu đành phải ăn một mình cho dù thức ăn có ngon tới đâu, cậu cũng không cảm thấy có hương vị gì cả."Nhẫn tâm như vậy, anh không thấy tôi đau lòng lắm à?"
Sau quan cảnh ấy, thì Kuro cũng đau không khác gì cậu. Anh luôn phải gìm chặt cảm xúc không thể nói ra. Anh muốn có ai đó chia sẻ nỗi niềm này, muốn được giải tỏa hết căng thẳng...Nhưng thật đáng tiếc, anh cũng chẳng có ai để nói ra được tâm tư của mình.
Từng ngày trôi qua, hai người cứ tiếp tục bầu không khí như vậy. Nó căng thẳng đến mức mà không khí trong phòng bỗng trở nên ngột ngạt, chỉ khi mỗi người một góc thì mới nhẹ hơn thôi.
Nhưng mọi người biết đấy, Mahiru nhất định sẽ không giữ mãi được tình hình như thế này. Cậu đành liều mạng gặp Kuro. Hỏi thẳng ra rằng, Kuro đang thích ai và anh ta đang lo lắng về điều gì.
Cậu vào phòng ngủ, lấy hết dũng khí để đối mặt với Kuro. Nhưng tiếc rằng anh không có ở trong phòng
"Kuro..anh ta...không có ở đây."
"Anh ta...đi đâu được chứ?"
Trong nhà không thấy bóng dáng của anh, ngoài trời thì cũng đã bắt đầu tối và có thể mưa. Lo lắng cho anh, cậu không nghĩ gì liền chạy ra ngoài tìm anh. Mong anh không có việc gì xảy ra.
Chưa được bao lâu, trời đổ mưa như xối. Đúng là không thương người gì cả. Nhưng cậu vẫn mặc kệ, vẫn chạy đi tìm Kuro trong cơn mưa to...
Và rồi cậu gặp Kuro. Anh đang đứng trú mưa tại một tiệm tạp hóa nhỏ.Trong lòng mừng rộ vì cậu đã tìm được anh, cậu liền chạy đến mà không chú ý được một chiếc xe tải đang mất lái đang lao về phía cậu....
________.__HẾT PART 3___._____.__
Các bác ơi...tuôi muốn hỏi...tuôi viết có ổn không ạ?
Các bác làm ơn nx giúm tuôi với tuôi đang bơ vơ lắm ạ.
Cảm ơn đã ủng hộ. <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boylove)Tổng Hợp Các Doujishi về Servamp do tui dịch
VampirosỜ thì......chả bik ns sao nhưng đa số là DOUJINSHI namxnam :vvvvv Với một số fic tui viết :vvv LƯU Ý: CÁC BẢN DỊCH CỦA TUI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN CẤM KHÔNG ĐC MANG ĐI ĐÂU, CẤM ĂN CẮP VÀ NẾU CÓ Ý KIẾN GÌ HÃY BÌNH LUẬN Ở DƯỚI :VV