Chapter 6: Drunk

2.5K 57 2
                                    

Set POV

You already know my name, right? So no need to introduce my self. Hmmm. Ok. Its been two days since nung hinatid ko siya. Hindi ko kasi nakuha yung number niya eh. Hindi ko rin Alam kung san siya naka tira.

Hayy. Napabuntong hininga na lang ako. I hope I will see her again.

"Bar tayo peps  Steve." Sino pa ba? Edi si Mike.

"Ok. Basta ba libre mo." Mukha kasing libre tong si Steve eh.tss


"Ikaw peps set, sama ka,?" Tumango na lang ako. Ang boring rin kasi dito naka tambay lang.


"Yown. So ano na? Woohoo. Babes here I come." Si mike yan. Parang baliw lang.


Palabas na sana kami ng biglang ring tumayo si Zak. Akala ko nga wala siya eh. Hindi kasi nagsasalita.tss

"Your coming too?" Steve

"Yeah." Walang gana niyang sabi.

Nasa isang sasakyan lang kaming tatlo, si Zak kasi nagdala ng sariling sasakyan. Pagdating namin dumiretso agad kami sa VIP area. Dito kami palaging tumatambay pag bored kami.


"Whooo. Party na to." Sigaw ni Mike


"Yeah. Party nga to dahil libre mo. Haha." Steve


"Tol hinay hinay lang. Mamaya magkasakit kana niyan.haha" sabi ndi Steve, bigla kasing may lumapit naa dalawang babae Kay mike at agad na sinunggaban. Tahimik lang ako na umiinom ganun din si Zak. Iniisip ko kasi siya, ewan ko ba hindi ko siya makalimutan.


"Anyway, meron kana bang napili na pakakasalan mo?" Napatingin ako Kay Steve ng tanungin niya yun.


"Yeah. He's right. You only have 5 days to pick." Sagot ko din.


Zakkarrias POV

Tahimik lang akong umiinom ng mapatingin ako sa baba, sa counter area. May babae kasing umiinom dun, pero pinagsawalang bahala ko na lang.


"Anyway, meron kana bang napili na pakakasalan mo?" Nabaling yung tingin ko kay Steve ng magsalita siya.


"Yeah. He's right. You only have 5 days to pick." Segunda ni Set.


They're right. I only have five days left. Kailangan kong magpakasal bago sumapit ang kaarawan ko. I need to get married in the age of 25, dahil kung hindi mawawala ang lahat ng pinaghirapan ko.


"Yeah. I already have a bride." Bored kong sagot sa kanila.
Lahat sila nagulat sa sinabi ko. Sinong hindi magugulat, eh wala naman akong kinakatagpong iba at pinupuntahan maliban sa trabaho at bahay.

Yeah. Kahit ako nagulat, tumahimik na lang ako at hindi na sila pinansin pa.


Tinitigan ko ulit ang babaeng yun kasi parang pamilyar talaga siya. Tinitigan ko siyang maigi, at ng mapagtanto kong siya nga agad akong bumaba para puntahan siya hindi ko na sila pinansin ng tinawag nila ako.

*_*_*_*

Diannarra POV

I keep on ordering some kind of liquor. Nakakailang baso narin ako at medyo nahihilo narin. Nandito ako sa isang maingay na lugar, I just find drinking myself in this bar. Naiisip ko kasi yung panggagago nila sa akin. Sino ba sila sa akala nila? Tsk. Karma has its own way to hit both of them for what they've done to me.

Hindi ko sasayangin ang oras ko sa kanila. Last nato promise.tsk.

"Hi. Alone?" Binalingan ko ng tingin ang estranghero na tumabi sakin at tinaasan ng kilay. Gwapo sana kaya lang mayabang sa itsura pa lang. Tsk

"I'm mike by the way. And you are?"

"I'm not interested. And I don't care. Get out of my sight." Napatawa na man ito sa sinabi ko.


"I like the way how you talk. Fierce." He said with a smirk plastered on his face. Annoying.


"And I hate the way how you talk." Inismiran ko ito at saka ko siya iniwan. Kailangan ko ng umuwi habanh nakakapag-drive pa ako. Tinungo ko ang kotse ko sa parking lot. Papasok na dapat ako ng may humablot sa braso ko at isinandal ako sa kotse ko.


"Hindi pa tayo tapos. Iiwan mo na agad ako?" Pinipilit kong tanggalin yung pagkakahawak niya. Kaya lang mas malakas siya sakin.


"Ano ba. Bitawan mo nga ako. Hindi Ka nakakatuwa."
Naiinis kong sabi dito pero mas nagulat ako ng sikmuraan niya ako. Halos mapaluhod ako sa sakit. Sinimulang niyang halikan ang leeg ko. Napaiyak na lang ako sa kawalan ng pag-asa. Madilim kasi sa parteng ito at walang taong dumadaan. Pero nagulat ako ng marahas na sumalampak yung lalakisa semento.



May nakadagan na lalaki sa kanya at sinusuntok siya ng paulit-ulit. Pamilyar sakin yung lalaking tinulungan ako.pero hindi ko na iyon nagawang kumpirmahin dahil unti-unti ng pumipikit ang mga mata ko sa pagkahilo.


Babagsak na sana ako ng may sumalo sakin at tuluyan na akong nawalan ng malay.

*_*_*_*


My husband is a Mafia BossWhere stories live. Discover now