Chapter 5 (I'm a Slave)

8.7K 294 10
                                    

CHAPTER FIVE

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Tyller POV:

I saw my new slave sa school kanina. Hindi ko alam kung bakit iba siya sa mga taong nakilala ko. Her blood smells good and so irrisitable parang kong may ano dito na hindi ko alam..

And sa Northern Univerity din pala siya nag-aaral. Well that's good news for me, I have a new slave.

Lumapit ako sa bintana at tumingin sa labas. Wala sigurong balak manggulo sina ate at kuya ngayon. Ilang beses silang napunta dito kapag gabi para lang pabalikin ako sa bahay. -_-

Yah right... this is not my home. Kapag bumalik na uli sila sa States saka ako babalik ng bahay. Iniiwasan ko lang sila, we're not that close kahit magkapatid kami.

We act like a normal person, may sarili din kaming bussiness na pinamumunuan ni Papa katuwang ang mga magulang ni Sky, Ace, Rain, Kyle, at Grey. Yes they are vampires too at sa totoo lang mas gusto ko silang kasama kesa kina ate at kuya because we have things in common.

Pumunta ako sa kusina para kumuha ng makakain. Baka andito na naman ang devil girl, at tama nga ako andito nga siya.

I saw devil girl na naghuhugas ng pinagkainan niya habang nakanta. Psshh parang ang galing kumunta. -_- wag kayomg magtaka kapag maya maya ay umulan na sa inyo.

Umupo ako sa may lamesa habang pinapanood ang ginagawa niya. Nakakatawang babae walang pakialam sa paligid niya kapag may ginagawa.

Aaminin ko na natutuwa ako sa nakikita ko pero bakit nga ba.? Maybe I find this girl funny, yes that's all.

"Ay halimaw!!"

baggg blang..

Naailaglag nito ang platong bitbit nito dahil sa pagkagulat.

Nakakailan na siya ah, dati magnanakaw ngayon naman halimaw.

"Ss-sorry po master." Nagmamadali nitong pinulot ang mga piraso ng nabasag na pinggan. Pssshhh napaka clumsy.

"Ouchhh"

Nagmamadali akong lumapit sa kanya. F*ck may sugat ang daliri niya... hindi ba ito marunong mag-ingat. I sip her point finger na may sugat and God I can't stop myself. I want more... Maging ako ay nagulat din sa ginawa ko, parang automatic na isinubo ko bigla ang daliri nito ng hindi nag iisip.

Tiningnan ko si Yuri na parang nagulat sa ginawa ko. Pumikit ito at tumingin sa gawing kaliwa nito na parang nagpipigil sa nararamadamang sakit. Teka 'sakit' nasasaktan ko na ba siya.?

Biglang bumalik ang aking sarili sa katinuan. Binitawan ko ang mga kamay nito. A-ano bang ginagawa ko!? F*ck ngayon lang ako nawalan ng control.

"Ligpitin mo na yan at linisin mo na sugat mo. Pagkatapos pumunta ka sa sala at may sasabihin ako. Double time." Iniwan ko itong parang tulala pa sa nangyari.

***

Yuri POV

Tiningnan ko ang sugat sa dalari na sinipsip ni Tyller. Kala ko kaya niya ginawa yon ay para patigilin ang pagdurugo nito pero nang tumagal ay parang gustong gusto nito ang pagsipsip sa tumutulong dugo sa daliri ko.

Sa totoo lang nasasaktan na ako pero hindi ko ipakita sa kanya. I think yon ang aking punishment sa pagbasag ko ng mga plato. But he's kinda weird.

Kung bakit kasi bigla na lang siyang sumusulpot. Nakabasag tuloy ako ng pinggan aiissstt. Dali-dali kong niligpit ang mga nabasag na plato but this time nagiingat na ako.

Pagkatapos kong linisin ang kalat na ginawa ko ay pumunta na ako sa sala. Ano kayang sasabihin nito? Tatanggalin kaya ako nito dahil nakabasag ako ng mga plato. Waaahhh sorry na po Master hindi ko po sinasadya. T.T

Naabutan ko itong naka-upo sa may sofa. Sa may bandang harapan ako nito tumayo habang hindi naman nito inaalis ang tingin sa akin.

Tumingin ito sa kamay kong nasugatan at biglang umalis. Saan naman kaya yon pupunta.? Gabi na hindi pa ba ako nito patutulogin. >_<

Maya-maya ay bumalik ito at inihagis sa akin ang isang box ng band-aid. Ouchhh... pwede namang sa center table niya ihagis sa akin pa talaga. >_<

"Ilagay mo iyan sa sugat mo." Umupo na ito habang pinapanood akong lagyan ng band-aid ang sugat ko.

"Bukas you will be my slave sa school." Napatigil ako sa ginagawa ko.

Ano daw? o.O SLAVE! sa school! MWF lang kaya pasok ko. -_- "Ahh Master wala po akong pasok bukas sa school. MWF lang po kasi kinuha kong schedule dahil nagtatrabaho pa ako dito.,"

"Then change it. Gawin mong araw-araw ang pasok mo katulad ng sa akin."

"Pero--"

"No but sundin mo na lang ang utos ko is that clear?"

"Yes Master" Nako kong hindi lang kita boss nako.. baka nakalumpasay kana sa sahig ngayon.

"Bukas papasok ka. Hindi ka aalis sa tabi ko hanggat hindi ko sinasabi." Tumayo na ito at nagumpisa ng maglakad papunta sa kwarto nito. "Matulog ka na."

Nakangiti ako dito hanggang sa makapasok ito sa kwarto nito kahit na kanina ko pa gustong pagsusuntukin ang mukha nito. Grrrrr akala ko ba katulong lang sa bahay! bakit naging personal alalay niya ako. -_-

Haiissstt magugulo ang tahimik kong buhay sa school. T.T

≠≠≠≠≠≠≠≠≠

™.

My Vampire BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon