Chapter 26 (The Beginning)

9.5K 298 43
                                    

 

Yuri POV

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko, malabo ang tingin ko sa paligid kaya ipinikit at iminulat ko ito ng paulit ulit hanggang sa masanay na ako dito. Pinakiramdaman ko ang katawan ko at napangiti ako bigla.. sa wakas bumalik na ulit ako sa dati , nagising na din ang totoo kong pagkatao. It's almost a thousand years simula ng makatulog ako. This is the right time to take my revenge .. I grin.. get ready royal blood vampires, sisiguraduhin kong babagsak ang lahi niyo at ang lahi muli namin ang mananalaytay sa mundo ng mga bampira. Lahat ng hirap na naranasan namin ng Mommy ko ay ibabalik ko sa inyo ng triple pa sa naramdaman naming sakit.

Gumuhit ang sakit sa mukha ko ng maalala ko ang ginawa ng mommy ko para lang mailigtas ako. She risk her own life para lang mapatulog ang totoo kung pagkakatao. She did that dahil madaming naghahanap saming mga royal blood vampire para lang mapatay kami. Para maubos ang lahi naming mga black vampire.

Royal vampires is just a mere slave and yet they start to revel to gain more power than us. But that will never gonna happen because we are far more superior than them. Kaya ang naging choice nalang nila ay ubusin kaming mga black vampire. They outnumbered us. We didn't expect all of that at halatang pinag planohan talaga ng mabuti kaya nagtagumpay sila.

Pero ngayon sisiguraduhin kong magbabayad silang lahat. Bawat kilos at gagawin ko ay pag iisipan kong mabuti. I'll revenge every black vampire na pinatay nila.  Hindi ko hahayaang masayang ang pagsasakripsyo ni Mommy sa buhay niya. Buhay ang kapalit ng black spell na ginawa nya kaya buhay din ang magiging kapalit ng paghihiganti ko.

Bumangon ako sa aking higaan at pinagmasdan ang paligid. I don't know kong nasaan ako.. I never been here before but I guess my human body does. I wonder what do they call when I am human. Yuri din ba tawag nila sakin o binigyan ako ng bagong pangalan.  Lahat ng ginawa at ng mga nakilala ko noong namuhay ako bilang isang tao ay hindi ko maaalala. Kasama ito sa kondisyon ko bago patulogin ni mommy ang totoo kong pagkatao. Kahit na alam naming maliit lang ang chance na bumalik ako sa pagiging bampira ay ginawa  parin naming itago ang totoo kong pagkatao para mamuhay ako ng ligtas mula sa mga royal blood vampire, and that time my mother really need to hide my true identity or else I will I die .

I don't care what I am noong namumuhay ako bilang isang ordinaryong tao, ang mahalaga sa akin ngayon ay ang maisatupad ang plano ko noon bago ako mapasa ilalim ng black blood spell.

Habang pinagmamasdan ko ang paligid na kinaroroonan ko ay nahagip ng aking mata ang isang lalaki na nakasandal malapit sa bintana habang seryosong nakatingin sa labas.  I guess he's from my past.  Pinagmasdan ko ito and trying to familiarize him. Napangiti ako bigla ng maamoy ko ang isang pamilyar na amoy.. a royal blood vampire. Mukhang umaayon talaga sa akin ang pagkakataon. Umihip ng banayad ang hanging galing sa labas dahilan para mapapikit ako ng maamoy ko ang lalo scent ng dugo ng lalaking nasa tapat ng bintana.

T-that smell, so he's the one who wake me up.. I can tell it by the scent of his blood a-and its obviously luring me to taste it. Buti na lang I can control myself.. kung hindi malamang kanina ko pa hindi napigilin ang sarili ko na kagatin ang leeg nito.

Pwede ko siyang inuman ng dugo para bumalik ang lahat ng lakas ko. I will make him my slave..  Yes.. he could be my slave just like how they used to be. Sa kanya ko unang ipapatikim ang paghihiganti naming mga black vampires.

Naputol ang pagiisip ko at napamulat ako bigla nang maramdaman kong  nasa harapan ko na ito. Matiim lang itong nakatingin sa akin habang pinagmamasdan ang mga mata ko na parang may kung anong bagay doon. Sinusubukan niya bang basahin ang iniisip ko? Napailing na lang ako..

"You'll never read our mind because you just inherit that power from us." I said

"As I expected, you are really a black vampire." Parang natutuwa pang sabi nito.

My Vampire BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon