Sáng hôm đấy, ông mặt trời chậm rãi chiếu những tia nắng vàng óng, ấm áp xuống trần gian. Bầy chim nhảy nhót, ca hát líu lo trên những cành cây còn sót lại vài giọt sương đang lưu luyến sau trận mưa đêm rả rích. Mấy chậu thủy tiên bên cửa sổ bung những cánh hoa tươi đẹp và rạng rỡ nhất mà nó có thể. Dưới phố, người người chen nhau qua lại tấp nập, rôm rả. Ôi, ngày hôm nay thật là tuyệt! Nhưng... đó là nếu bạn không phải là chị Bảo Bình đang nằm ườn trên giường kia... :)
-Trời ơi là trời, sao vừa chợp mắt được có MẤY PHÚT là trời đã sáng bảnh mắt ra rồi vậy kiàa!!! Còn mấy cái con quỷ chim chết tiệt kia cứ hát với hét om sòm ngoài kia thì sao mà ngủ được cơ chứ! Ủa rồi hôm nay lễ hội hay gì mà ai cũng ồn hết trơn vậy ? Chắc hôm nay là ngày xui tận mạng của mình hay sao ấy! Haizzz...
Vừa than cô nàng vừa leo xuống giường và không quên tặng cho bản thân một cục u to tướng trên đầu:
- Ui da, trời ơi ai để cái cuốn sách dày cộp này ở đây vậy? Bực mình quá! Haizzz... *Au: Hôm qua cô nương thức khuya đọc rồi để vứt cái bịch xuống dưới đất chứ sao?/Bảo: (Cầm cuốn tiểu thuyết giơ lên trời) : Nhiều chuyện, bằng chứng đâu?/Au: Á á á á... Bạo lực trong nhà!*
Vừa xuýt xoa cô nàng vừa mở điện thoại ra xem lịch trình của ngày hôm nay.
- Ôi thôi chết, hôm nay mình có hẹn đi chơi với tụi Bạch Dương kia mà! Thế mà lại để quên mất! - Ngước nhìn lên đông hồ - May quá, còn đủ thời gian để chuẩn bị.
Nói rồi cô nàng lao ra khỏi giường với tốc độ 100km/giây. Đủ thì đủ chứ đến sớm vẫn không tốt hơn sao? Vừa đánh răng cô nàng vừa nghĩ.
Hôm nay Bảo Bảo chọn chiếc áo thun dài xanh biển đơn giản ưa thích cùng chiếc quần jeans đen cá tính, mang sneaker trắng năng động. Buộc tóc xong, chưa kịp khóa cửa thì điện thoại của cô vang lên.
- Alo, gì vậy Nhân Mã?
- Bảo Bình hả? Cậu sắp tới chưa chứ mọi người vẫn đang chờ đây này.
- Cái gì? Tớ tới trễ nhất á? Sao kì vậy?
- Không, còn cậu với Ngư Ngư là chưa tới. Nhanh nhanh nha không là tụi này bỏ lại đó!
- Ừ biết rồi, tớ tới liền mà.
Vừa cúp máy cô nàng vừa nghĩ "Tưởng tới kịp lúc ai dè lại đi trễ, biết vậy đặt báo thức trước là ổn rồi. Haizzzz..."
Đay là lần thứ ba trong một buổi sáng có tiếng thở dài của cô.
---------------------------------------------------------------------------------
Chap sau là gặp Thiên Yết rồi đó mấy Thánhh! Ahoho. À mà còn nữa, nếu thấy có gì cần chỉnh sửa thì mấy Thánh nhớ comment nha >< *Truyện nhạt hay hấp dẫn dựa vào những lời nhận xét của caccau đấy nhá =))*
BẠN ĐANG ĐỌC
*12 Chòm Sao* (Bảo - Yết)_Này! Cô Cứ Phải Né Tránh Tôi Mới Được Sao?
HumorĐây là lần đầu tiên ta viết truyện, các nàng/các chàng thấy hay thì nhớ ủng hộ, còn không hay thì comment góp ý để ta sửa chữa lại nha!(◍•ᴗ•◍) Luv ya all <333