Trước khi vô truyện ta có lưu ý với mọi người trước là truyện của ta từ đầu đến cuối sẽ không có tí H nào đâu nha! Nếu ai muốn đọc H thì truyện của ta sẽ ko phù hợp lắm đâu (truyện dành cho những tâm hồn trong sáng giống như tui vầy nak) Thank you!!!
------------------------------------------------(θ‿θ)Tối đó, mọi người cùng nhau quây quần bên ánh lửa hồng cùng ăn uống nói chuyện vui vẻ, nhưng ngoại trừ một thanh niên không được thoải mái cho lắm *Ai thì mấy Thánh biết rồi ha* Đi cắm trại mà mặt cứ lầm lì như chuẩn bị ra pháp trường í! Một phần là khó chịu vì vừa bị ăn chửi và một phần cũng thấy kì lạ vì chưa có cô gái nào dám chống chế anh một từ ngữ cho dù không biết anh là con trai tập đoàn lớn vì cứ thấy mặt anh thôi là mấy cô nàng khác biị hớp hồn hết rồi. Vừa ăn Yết vừa suy nghĩ xem cái cô này có bị lé mắt hay không mà nhìn anh như nhìn súc vật rồi chửi một tràng không suy nghĩ. Song Tử và Ma Kết (hai đứa bạn thân đi cắm trại chung với Thiên Yết) cứ hết nhìn anh rồi lại ngó qua nhóm bên kia nhìn Bảo Bình cười cười. Cười anh Yết là cười chế giễu cậu vì cậu lúc nào cũng nghĩ mình quá giàu và điến trai nên sẽ chẳng bao giờ có cô gái nào dám đối xử với mình như thế. Họ cười Bảo Bình là cười ngưỡng mộ cô là người đầu tiên dám làm việc không ai nghĩ tới. Bảo Bảo có lẽ là người thỏa mãn nhất vì cô nghĩ đã dạy cho tên súc vật kia một bài học *Yết (khóc ròng): Huhu đủ chưa hả sao mày cứ thêm cái chữ "súc vật" vào trong truyện hoài vậy con kia?/Au với Bảo (đập tay nhau rồi quay qua Yết đồng thanh): chừa cái tội nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ đi há!* :)
-----------------------------------------------------------------------------
Giờ ăn đã hết và giờ chơi đã đến. Cự Giải lấy cây đàn ghi-ta của anh ra phục vụ âm nhạc cho mọi người.- Chào mừng đến với chương trình The Voice Teens do Tổng giám đốc Nhân Mã tài trợ. Hôm nay chúng ta sẽ có cuộc thi "Hát Cùng Ghi-ta" do siêu sao Cự Giải đệm!!! Mọi người cho một tràng pháo tay đi nàooooo!! - Nhân Mã láu táu lấy mi-crô đòi làm MC, đơn giản vì anh hát rất tệ nên chỉ là không muốn hát.
- Hú hú! Hay quá! Chương trình hay quá! Cho tui lên hát trước đê!! - Bạch Dương loi choi.
- Từng người từng người một sẽ lên trình diễn, tôi cùng siêu sao đệm đàn sẽ bình chọn và trao giải cho những thí sinh có phần trình diễn hay nhất! Để bắt đầu chương trình, tôi xin mời thí sinh xung phong đầu tiên: thí sinh Bạch Dươngggggg !!
Mọi người ở dưới vỗ tay rần rần. Bạch Dương đứng dậy cầm mi-crô của Nhân Mã rồi ghé tai Cự Giải nói nhỏ gì đó, anh gật gật đâu rồi bắt đầu đàn bài Cùng Anh. Mấy anh nhóm Thiên Yết thấy lạ nên cũng quay lại ngồi xem. Giọng Bạch Dương không phải là hoàn hảo nhưng nghe cũng rất hay và trầm ấm. Mọi người một lần nữa vỗ tay rần rần khi cô hát xong. Bạch Dương cười khoái chí rồi lại ghé tai Nhân Mã nói gì đó rồi mới về chỗ ngồi.
Quả là một phần biểu diễn rất đặc sắc. Xin chúc mừng! Và bây giờ tôi xin mời thí sinh tiếp theo: thí sinh Bảo Bìnhhhhhh !!!
Bảo Bảo giật mình khi nghe Mã gọi tên. Cô vốn là người hát rất hay nhưng lại rất ngại nên chỉ hát khi ở một mình hoặc khi tham gia các cuộc thi hát nho nhỏ *Cuộc thi đàng hoàng chứ không phải ba láp như của Nhân Mã đâu*. Mọi người ánh mắt đổ dồn về phía cô với mong ước cô sẽ chịu lên hát. Bảo Bình ấp úng, ai cũng biết cô định từ chối nên ngắt lời của cô:
- Đi! Hát đi! Uổng công tớ năn nỉ MC cho cậu hát mà! - Bạch Dương ra vẻ tội nghiệp nói. Bảo Bình cười gian + mếu: Ra là cậu bắt tớ hát à? Tí nữa về biết tay tớ! Bảo Bình lầm bầm xong đi một mạch lên sân khấu lấy mi-crô rồi lại thì thầm nói tên bài hát cho Cự Giải biết, mọi người thấy vậy vỗ tay ầm ầm cổ vũ, phấn khích tột độ. Thiên Yết cầm lon bia lên uống vừa nghĩ: Bà cô này chắc hát tệ quá nên ngại không dám lên hát chứ gì đâu!
Nhưng khi Bảo Bình cất lên tiếng hát đầu tiên của bài Mặt Trời Của Em, Thiên Yết mém chút nữa sặc nguyên một ngụm bia trong miệng.
Hát... hát hay quá!
Yết không điều chỉnh được cảm xúc của mình. Cậu ngồi đơ luôn từ đầu đến cuối bài hát. Đến khi cô hát xong, mọi người hú hét vỗ tay rầm rầm, cậu cũng bất giác vỗ tay theo. Linh hồn cậu ấy bay lên 9... À nhầm 99 tầng mây luôn mới đúng ấy a~
Nhìn tướng người như vậy mà hát hay đến thế được sao? Khục, vậy là mình lầm rồi à? - Cậu vừa nghĩ vừa dõi theo Bảo Bình đang thẹn thùng về chỗ ngồi với hàng chục lời khen ngợi, vỗ tay. Sau Bảo Bình có đến mấy người còn lại cũng lên hát say sưa nhưng Yết hầu như không nghe thấy gì cả. Đầu cậu bây giờ chỉ nghĩ đến bài hát lúc nãy cô vừa hát, miệng bất giác mỉm cười.
Như thế là sao nhỉ?
----------------------------------------------
Muốn biết như thế là sao không? Vote đi rồi cho biết ~!
BẠN ĐANG ĐỌC
*12 Chòm Sao* (Bảo - Yết)_Này! Cô Cứ Phải Né Tránh Tôi Mới Được Sao?
HumorĐây là lần đầu tiên ta viết truyện, các nàng/các chàng thấy hay thì nhớ ủng hộ, còn không hay thì comment góp ý để ta sửa chữa lại nha!(◍•ᴗ•◍) Luv ya all <333