Chap 4

428 35 1
                                    

Mặc kệ cái ảnh bìa đi ta để tào lao cho có thôi ^^

t/g: Hê lô mấy chế ta đã quay lại rồi đây! Cảm ơn nhá Á há há dù số lượng vote không bằng số lượng đọc nhưng mấy chế có vote là đã đủ để ta zui ròi A ha ha! *Truyện đầu tiên mà, ít nhiều gì cũng được hết trơn a!*

-----------------------------------------------------------------------------

Sau buổi cắm trại hôm đó, ai cũng mệt đừ cho vui chơi hát hò quá trớn. Cũng may hôm sau ngày cắm trại là ngày nghỉ nên các sao được thoải mái nghỉ ngơi. Dĩ nhiên những người thắng cuộc trong cuộc thi hôm đó tất nhiên là Bảo Bình - Giải Nhất, Bạch Dương - Giải Nhì và Kim Ngưu - Giải Ba (anh Ngưu nhìn vậy thôi chớ hát cũng hay lắm ấy ^) và phần thưởng của các giải là... bịch bánh snack mới phát hành trên thị trường.

Bảo Bình phẫn nộ:
-Người ta hát muốn tắt tiếng luôn mà cho có bịch snack, thà tốn tiền mua còn hơn chịu hát om sòm cho nó cực!

Bạch Dương và Kim Ngưu không những ăn ngon lành mà - nhất là anh Ngưu - ăn một mạch rồi còn đòi thêm mấy bịch nữa - Ham ăn quá trớn-_-

Còn Yết sau ngày hôm đó thì đơ lun~. Trong đầu anh hình ảnh Bảo Bình ngang ngược đối đáp anh đã biến mất, giờ chỉ còn hình ảnh cô bẽn lẽn lên sân khấu với tiếng hát ngọt ngào, trong và cao vút. Công ty anh nhiều lần được mời dự các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng. Có biết bao người hát điêu luyện, êm ái gấp mấy lần cô do được luyện tập chuyên nghiệp nhưng anh vẫn không thấy ai hát hay bằng Bảo Bình hôm đó hết a~. *Trúng tiếng sét ái tình rồi hay gì..?*

Ở KTX của cô và Dương Cưu, Bảo Bình còn đang ngái ngủ nằm bẹp trên giường thì Bạch Dương đã ngồi dậy lướt điện thoại.

- Ê Bảo, tớ mới tìm thấy khu vui chơi nước rộng mà đẹp lắm nè! Đi taxi nửa tiếng là tới à! Bảo Bảo đi với tớ đi (bà này chơi không có cửa dừng lại -_-).

-Cậu điên à? Tớ chưa xử cái vụ cậu nói với Mã cho tớ lên hát đó nha! Vậy mà còn rủ người ta đi chơi trong khi hôm qua đã đi cả ngày rồi, biết mệt lắm không?

- Hè hè, không hát trước thì cũng phải hát sau thôi! Đi đi! Không đi là tiếc lắm í, chỗ này đẹp thấy mồ.

-Thôi đi, ngày mai đi học rồi, ở nhà nghỉ với ôn bài chớ không có đi đâu hết á. Muốn đi thì đi một mình đi! -Bảo Bình nhăn nhó - Gần trưa luôn rồi mà tới đó gần cả tiếng, ăn trưa xong chơi có tí là chiều về chứ có gì hay ho!

- Thế thì thôi! Vậy ra nhà sách đi! Hôm nay mới ra tập mới của truyện tụi mình đang đọc đó, ha?

- À, tí nữa là quên. Đợi tớ tí! - Bảo Bình nói rồi chạy một mạch vô nhà vệ sinh lại với tốc độ 100km/giây VSCN và chạy ra ngoài trước khi Bạch Dương định hình lại Bảo Bình vừa làm gì, mặt ngơ ngác. Nhưng cũng không có gì lạ lắm bởi tập truyện Bảo Bình và Bạch Dương đang đọc là tập truyện nổi tiếng rất hay và Bảo Bình rất cuồng truyện này. Không có Chủ nhật nào (ngày phát hành tập mới) mà Bảo Bình không tới nhà sách đầu tiên rồi ngồi trước cửa nhà sách ăn sáng trong lúc chờ nhà sách mở cửa. Thế mà hôm nay cô lại quên khuấy mất, chắc là do hôm qua đi chơi mệt quá nên quên luôn ấy mà.

*12 Chòm Sao* (Bảo - Yết)_Này! Cô Cứ Phải Né Tránh Tôi Mới Được Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ