Bảo Bình xách balo đi tới chỗ đám bạn đang ngồi chờ. Tất cả đều tới đầy đủ hết rồi. Song Ngư cũng đã tới trước cô. Cô chạy tới, nhìn mọi người với vẻ mặt biết lỗi. Chị Bạch Dương vừa nhìn thấy bóng dáng cô lết tới nhăn nhó:
- Trời đất! Tưởng cô chết bờ chết bụi đâu đó ở ngoài sông nên tụi này định đi tìm xác cô mang về đây! Khi nào cô đến sớm được một lần chắc tui cũng đủ shock mà die luôn ấy!
Bảo Bình cười trừ:
-Xin lỗi mà! Tại tớ...
-Ngủ quên chứ gì? Ai mà chả biết! Bản cô nương nổi tiếng về vụ này quá mà! - Nhân Mã ngáp dài.
-Thôi thôi đi mau chứ trễ mất gần 20 phút rồi kìa! - Kim Ngưu lên tiếng giải nan cho Bảo Bình.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Au sẽ tua đến đoạn mọi người đã tới nơi vì ở trên xe chả có gì thú vị ngoài Nhân Mã cầm máy ảnh chìa ra cửa sổ bấm tách tách, Bạch Dương cầm điện thoại chat túi bụi, Song Ngư mơ màng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, Xử Nữ nhăn nhó ôm bụng buồn nôn, Sư Tử đang selfie 1000 bức hình đăng lên Instagram để cua gái còn Bảo Bình với những người còn lại thì cầm đủ loại bút trang trí cho bộ mặt của Kim Ngưu. *Tội nghiệp, anh chàng đang ngủ khò mà*
------------------------------------------------------------------------------------------------
- Woaaaa! Đã quá đi! Mới tới mà đã thấy dễ chịu như vầy rồi! Quả không hổ danh là khu cắm trại nổi tiếng! - Bạch Dương vươn vai sảng khoái.
- Phụ mọi người đi gom củi đi kìa, sung sướng quá ha! - Chị đại Xử Nữ một tay cầm mấy thanh củi vừa nhặt, một tay đứng chống nạnh trừng mắt lèm bèm.
- Ờ ờ biết rồi, mới vươn vai có một cái! - Bạch Dương bĩu môi rồi chạy đi kiếm Bảo Bình. Hai cô nàng này rất thân với nhau. Bạch Dương rất thích cách lập dị quái đản và cá tính mạnh của Bảo Bảo. Còn Bảo Bảo lại rất khoái tinh thần năng động và chủ mưu các cuộc troll cực hài của bé Cừu. Nói chung hai người này rất hợp cạ với nhau trừ những lúc xảy ra một vài tranh cãi nho nhỏ. Nhưng mà hiện giờ Bảo Bình đang phải co giò chạy vì bị anh Kim Ngưu đuổi theo cái tội "trang trí" bộ mặt của ảnh đẹp quá đi a -_-
- Á thôi chết, tớ quên mang hộp diêm rồi! Huhu, rõ ràng là đã bỏ vào cặp rồi cơ mà!- Song Ngư vừa lục banh giỏ xách của cô vừa nhăn nhó khóc than.
- Giao cho cái cô nàng nổi tiếng mơ mộng này thì có khi thay vì bỏ hộp diêm thì cô nàng lại cho vào ba lô hộp kẹo cao su đấy! - Nhân Mã vừa cầm một hộp gì đó nhỏ nhỏ giống như hộp diêm từ trong giỏ của Song Ngư ra vừa nói.
- Rồi giờ làm sao đánh lửa đây? - Bảo Bình hỏi.
- Hình như đằng kia có nhóm thanh niên đang cắm trại kìa. Mình thử lại hỏi mượn đi! - Thiên Bình kéo tay Bảo Bình lại chỗ đó, mà thật ra mục đích chính của Thiên Bình chỉ để coi thử có anh nào đẹp trai không để tán ấy thôiii.
- Xin lỗi, cho em hỏi mượn hộp diêm của các anh được không ạ? Nhóm của bọn em để quên mất rồi - Thiên Bình dịu dàng hỏi.
- À thế thì có đây! - Một anh có vẻ hào phóng lấy hộp diêm từ trong ba lô ra cười vui vẻ đưa cho cô.
- Đi cắm trại mà để quên hộp diêm thì về luôn cho rồi. May ra có anh Song Tử cho mượn, chứ tôi là không có cửa đâu - Một cậu thanh niên khác có vẻ chảnh chảnh nhếch mép nói.
Thiên Bình với Song Tử chưa kịp phản ứng thì Bảo Bình đã hất hàm trả lời:
- Ờ! Đi cắm trại mà thấy cái bản mặt của anh là tôi muốn về luôn rồi, không cần phải hỏi mượn cái loại người như anh đâu! Người thì đã xấu xí mà còn chảnh đố ai mà dám ưa! Tôi nói trước nha, cho mượn hay không cho mượn là quyền của anh, không ai ép, còn bỏ quên hay không là việc của tôi, tôi không hề mượn anh, chỉ mượn bạn của anh thôi nên anh không cần chõ mũi vào chuyện của người khác đâu, ha! - Quay sang Song Tử cười thật tươi ~ làm anh chàng đơ luôn - Cảm ơn anh nha! Người tốt như anh thế nào cũng được đền đáp hậu hĩnh! Dùng xong bọn em sẽ trả lại ngay - Quay sang Thiên Bình thản nhiên - Mượn được rồi, bọn mình trở lại khu của nhóm không chúng nó lại chờ!
Tuôn một tràng xong, không để cho ai kịp phản ứng, Bảo Bình kéo tay Thiên Bình quay lại chỗ của nhóm y như lúc Thiên Bình kéo cô ra chỗ nhóm Song Tử hỏi mượn. Bảo Bảo không hề biết rằng người cô vừa mới xạc cho một trận chính là Thiên Yết - Con trai chủ tịch tập đoàn lớn nhất trong nước - người có thể quật ngã bất cứ ai thất lễ với anh dù chỉ một chút xíu. Nhưng dù vừa bị chơi một vố đau đớn và bị mất mặt trước anh em, cậu vẫn không nghĩ là mình sẽ làm vậy với cô, và cũng không hiểu vì sao.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Hay thì ủng hộ nha các Thánhh, còn không hay thì cứ góp ý phía bên dưới nha, thành kiuu!!! (Ta viết mỗi chap một ít nên chắc sẽ có nhiều chap (•‿•).)
BẠN ĐANG ĐỌC
*12 Chòm Sao* (Bảo - Yết)_Này! Cô Cứ Phải Né Tránh Tôi Mới Được Sao?
HumorĐây là lần đầu tiên ta viết truyện, các nàng/các chàng thấy hay thì nhớ ủng hộ, còn không hay thì comment góp ý để ta sửa chữa lại nha!(◍•ᴗ•◍) Luv ya all <333