Qua đến buổi chiều là cả hai đã "xử" tuốt cuốn truyện từ đầu đến cuối không thiếu một chữ nào. Bảo Bình lên mạng Search trang chuyên dành cho việc comment các loại sách truyện và tiếp tục công việc khen chap mới vừa đọc nức nở. Cô đâu biết rằng có người trưa nay đã đu dây bên cửa sổ phòng cô để theo dõi cử chỉ nét mặt của cô khi nhìn thấy cuốn truyện đó nằm ngay trên giường mình. Chỉ có điều cả cô và Bạch Dương đều băn khoăn và thấy buồn cười về việc anh cố tình lấy mất cuốn cuối cùng trong nhà sách và rồi lén lén lút lút để lại trong phòng người ta chi cho mất thời gian vậy không biết. Dương Cưu thì hiện giờ cô đang phải check lại tất cả đồ đạc trong phòng vì sợ trong khi lén vào phòng thì Thiên Yết đã làm một chuyện bí hiểm và đen tối gì đó với đống đồ nằm ngổn ngang everywhere kia.
- Đại gia thì đại gia chứ bộ giàu có với nổi tiếng là không thể bị biến thái được hay sao? -*BD liếc liếc*.
- Ừ thì tuỳ cậu nhưng tí nữa nhớ đi mà tự dọn lại cái đống mà cậu vừa "đào bới" lên đi đó nha!
Nét mặt BD nửa cười nửa nghiêm:
- Okay! Dù gì thì an toàn cũng là trên hết! BD ta đây cóc sợ việc dọn dẹp đồ đạc mà phải từ bỏ việc check lại an ninh về mặt "hành lí"!
Trong khi BB ôm bụng cười rũ thì BD đã bắt đầu dọn dẹp lại phòng ốc thật. Miệng cười xoà:
- May quá! Ít ra thì cậu ta chỉ bị rảnh chứ không bị biến thái! Mọi thứ vẫn còn "nguyên vẹn"!
- Không biết còn ai cũng bị rảnh nữa là - Bảo Bảo lừ mắt nhìn BD, nói thầm trong bụng.
------------------------------
Có việc gấp nên ta phải tạm ngưng chap 7 lại ở đây. ( ╹▽╹ ) Sry nha! À mà ta cũng rất cảm ơn chế ThMLinhNguyn634 đã ủng hộ tác phẩm đầu tay này(≧▽≦). Nhờ đọc cmt trong chap 6 của chế í nên ta bỗng có động lực viết tiếp chứ lúc đầu đọc lại ta thấy nó dở tệ lun. Còn có ý định xoá luôn truyện ấy chứ. Hì! ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
*12 Chòm Sao* (Bảo - Yết)_Này! Cô Cứ Phải Né Tránh Tôi Mới Được Sao?
HumorĐây là lần đầu tiên ta viết truyện, các nàng/các chàng thấy hay thì nhớ ủng hộ, còn không hay thì comment góp ý để ta sửa chữa lại nha!(◍•ᴗ•◍) Luv ya all <333