Chapter 3

20 5 0
                                    


Andito na ako ngayon sa harap ng Computer,tinititigan ko lang yung COC...Th8 daw.Kaya ayun iniisip ko kung pano ba ito pindot diyan pindot doon.Ng may nag chat sa clan group na yun...so in click ko naman.

R*:Jullikz gamit mo na pala account ko.

Pina bayaan ko na lang yun akala niya siguro si Kuya to pero hindi si kuya to ulul.What?R ang name?baka siya to?adik din sa coc yun eh.

R*:Jullikz?

Ako/Master:Kala ko ba kay yung Julius to?

R*:lul akin yan.

Ako/Master:ahh

Ayun at nag laro nalang ako.Umattack naman ako at wow ang ganda unattack....syempre may nakita ako request ganon sa clan castle daw kaya ayun nag request naman ako.Nag ko cook naman ako ng troops para sa gagamitin ko next attack.Ang ganda talaga laruin to lalo ng newbie ka lang?Syempre eto namang si ako na cucurius kaya ayun kung ano ano na ang ginagalaw ko.Para malaman din ang names neto.

"Shet bat ba nakaka adik neto?anong oras na oh?wow 5 hours ako nag laro? Really?sa bagay nga naman tagal mag luto eh.

Tsaka enjoy na enjoy ko din Maki pag chat sa clan at global,di pa din nila alam na ako ang gumagamit. Next time ko nalang sasabihin mag ooff muna ako.

Lumabas ako ng kwarto at wala Sina Papa at Mama dun.So?tatlo lang kaming naiwan ngayon,Ako,Si kuya at si Manang yung bunso namin?ayun na sa school pa.Ako?Eto andito sa kusina at kukuha ng makakain nakakagutom din kasi mag laro.

Andito ako ngayon sa Sala ng marinig ko si kuya..

"Kamusta?anong feeling?hahahhaha " tanong niya habang tumawtawa.

"Ano namang nakaktawa? Huh?"tanong ko

"E halos 5 hours kang nag laro eh hahhaha"tawa pa niya

"E kuya ipapaalam ko bang ako gumagamit dun sa account na yun?"tanong ko

"No need.Nasabi ko na kaninang nag off ka"wow inunahan ba naman ako?

"Ok " sagot ko

"Sabi ko sayo eh masaya mag laro non " sabi niya

"Oo masaya.Pero di moko tinuruan "pagtataray ko sa kaniya " asan si manang?"

"Aba Malay ko?Bat ako tanungin mo?Pake ko dun " sabi niya

"Pake ganon?Sige sige ayaw ka ni manang para kay ate Ellisah noh " sagot ko naman

"Ayaw ko din naman sa babaeng yun eewww"sabi niya na parang nasusuka nga.

Eww daw eh siya namang tong naghahabol ulul.

"Kuya?"tawag ko

"Oppp?"ge asked

Humarap naman ako sa kaniya."Sino yung R?"

"Barkada daw ni Julius...Sa kaniya yung ginagamit mo " sagot niya

"Ahhhh....."

Nanood nalang ako...Sino ba siya?Lol bat ko ba iniisip?Baka isipin pa ng mga readers may gusto ako sa R na yun.

Gabi na pero bakit parang ang tagal naman ni Adrian?kaninang Umaga pang nasa school yun ah?Ang batang yun....ano nanaman kaya ang ginagawa non?

Nakita ko si kuya na papalabas."San punta mo?"sigaw ko

"Sa computer shop!Sama ka?!"sigaw din niya

"Huh?8 na ng gabi?gagala ka pa?"tanong ko

"Wala sila eh...edi lubuslubusin na"sabi niya

"Sama ako"Sigaw ko at pumasok na sa kwarto ko

"Mag hood ka " sigaw niya

"Huh?bakit?para san?"

"Para di nila makita yang pangit mong mukha"

"Gago.Di ako mag lalaro dun u lol. "

"Ano yun?mag papansin ka hah?Walang gwapo dun " sigaw niya

"Ulul...manonood ako para malaman ko kung pano tanga neto " sabi ko habang papalapit ako sa kaniya.

"Kunin mo yung jacket kong black dun pangit ang blue masyadong agawid pansin"sabi niya

"Oo na eto na mga diba ?"at yun saktong papasok ko palang ay nakita ko na yung jacket na sinasabe niya.

Eto na kami at nag ba bike pa punta sa computer shop Bali ang suot ko ay. JACKET na black na naka hood tapos naka short hanggang tuhod tapos naka slipper lang yun lang naman . syempre dala ko yung phone ko ay earphones baka sakaling boring e mag I earphones nalang diba.

Andito na kami ngayon ni kuya sa Tapat ng Computer shop...Itunambay ay namin sa likod yung bike at andaming single motors at bike din...Malawak din naman kasi yung computer shop kaya madami ang pumupunta dito.

Pumasok na kami sa loob.

_Julliecious _

Accidentally In Love With SomeoneWhere stories live. Discover now