Chapter 4

20 5 0
                                    


Andito na kami ngayon sa loob ng computer shop.And yes daming tao ngayon san sila mag lalaro?

Naglalakad kami ni kuya hanggang sa may pintuan at dun kami pumasok.Para siyang private room na silang group lang ang maglalaro.

"O?asan ako pwepwesto?"angas niyang tanong.Imbes na kay kuya sila nakatingin sakin naman sila nakatingin?Humarang si kuya para di nila ako makita.

Andito ako ngayon sa tabi ni kuya nanonood ng mapansin kong parang may nakatingin sakin?apat na Mata dalawang tao.Lol!.Kaya kinalabit ko si kuya

"Owpp?"tanong niya

"Bat sila nakatingin sakin?"tanong ko

"Betris wag kang assumera"sabi neto sakin.

"Balakajan,labas muna ako"sabi ko sa kaniya

"Sige.."sagot naman niya ng hindi nakatingin sakin.

Bubuksan ko na sana yung pinto ng may humawak sa kamay ko at siya na ang nag bukas at hila hila na niya ako palabas ng computer shop hanggang sa parking lot DE joke lang di siya parking lot parang ganon lang.

Andito na kami ngayon sa likod ng computer shop ng hawak padin niya yung kamay ko.

"Kuya yung kamay ko po"sabi ko sa lalakeng naka hood.

Binitawan naman niya agad yung kamay ko at lumapit sakin.ata Napa atras  ako.

Ilalapit na sana niya yung mukha niya sakin ng ginalaw ko yung ulo ko."sorry " sabi niya umalis na.

"R?"tanong ko sa sarili ko dahil nakita ko yung R sa jacket niya ganon na ganon yun.Di ako nagkakamali siya din yung lalakeng binangga ako.Sino ba siya?.

_Julliecious_

Accidentally In Love With SomeoneWhere stories live. Discover now