Chapter 2

27 5 0
                                    


Andito ngayon sa kwarto ko habang nag e fb.I saw Julius Cesar in my Friend request list I ignore it.Im in the middle of scrolling when one of my friend request got my attention.The name is R.

I stalk him,yes lalake siya kaka stalk nga lang diba?tinignan ko yung profile pero R din ang nakalagay? Anong meron sa R na wala sa A?But the picture is familiar?San ko nakita ito?hmmm? ???......-----"Lintek na R nayan eh pag makita lang kita shet talaga "mura ko .

I accept his friend request.Gusto ko sana ng tanungin kong kilala ako neto pero di siya online? WEW.

Binalikan ko yung Julius.Yung seener na putcha malaman lang niyang ako yung gumamit sa account ni kuya sinu seen nalang ako?how dare him?Duhhh....Kala mo ikinagwapo na niya yun?Hell no.

Stalk pa more Betris Smith sige stalk pa more sabi ko sayo tama na eh.

Napa facepalm nalang ako...Ng I back ko napindot ko yung confirm kaya ayun friend na kami sa fb lang lul.Napaupo ako sa kama ng nag wave siya?Tologo?Eniwaw...I waved back pero ayun lang wala na...Ano yun style niya? Lul wag ako kuya hah wag ako....Shet nababaliw na nga ako kinakausap ko na nga sarili ko...ay isip ko pala basta yun na yun.

Eto na siya at nag tatyping habang hinihintay ko wala parin pero ng wala na yung typing akala ko meron na yun pala wala na shet talagang typing ka ehh....

Kaya ayun Humiga nalang ako ulit ng narinig kong nag pop yung computer.Nang tignan ko ready na daw unattack? WEW. ...ma try nga..

_Julliecious_

Accidentally In Love With SomeoneWhere stories live. Discover now