Nang papalapit ako sa pintuan parang kinakabahan ako?ba Ewan ko bat naman ako kakabahan? WEW lang hah.Shet bat ba ako kinakabahan?Eto na at hawak ko na ang doorknob,para akong pinagpapawisan dito shet talaga.
Nang buksan ko....
"Bat ba antagal niyong buksan netong pintuan hah?"galit na sabi ni mama.
Yan na ngaba ang sinasabi ko eh papagalita nanaman ako shet naman,ang malas talaga pweee.
"Eh ma di mo kami ni-inform na uuwi kayo ngayon?Kala ko ba 1 week?"tanong ko
"Ang sabihin mo ayaw moko makita,ayaw mong makita yung kagandahan ko maygash"saad niya
Mas nagmumuka pa nga siyang dalaga kesa sakin eh,ewan ko ba kung bakit di ako nag mana kay mama at syempre slamat na den hahahha...Ang arte arte kaya niya.
"Ano?dimo kami papapasukin?"tanong naman ni papa
"Eto na nga diba"sagot ko at binuksan ng maluwag yung pintuan
"Asan si kuya?"tanong ni Adrian.Wow diko siya napansin kanina hah-_- tong batang to napaka cute ko tsskk...
"Andun sa loob nag lalaro"sagot ko.
At siyang pumasok siya sa kwarto ni kuya haysttt....bat ba kasi mag isa akong anak?pota naman chartrrr...
"Anak?Makahingi nga ng tubig"sabi ni mama...andun sila sa sala nakaupo hayahay nga eh sabagay baka nga pagod sila diba hihihi.
"Ma?Bakit napa aga ata kayo ng uwi?Bat kasama niyo din si Adrian?Dibat may pasok siya kanina?Sige po akyat na ako"pag papa alam ko.
"Etong batang to--"sabi niya na siyang kunwareng hahabulin ako
"HAHAHAHHAHA"hanggang sa pag pasok ko sa kwarto tawa padin ako ng tawa hahhahahagga eh pano ba naman hahahhaa basta yun yun.
Pabagsak na akonsa kama ng nag pop yung computer,Umupo ako agad at tinignan yung notif.
ITS TIME TO PLAYY!!!!
Nagsimula akong na online at yesss halos lahat na active eh kaya syempre gaganahan ako sa pag attack ngayon dahil madaming paghingian ng troops syempre dating gawi...i always loot wizzard,di pwedeng wala yun aba peborit ko jaya yun walang makakapigil sakin ulol.
YOU ARE READING
Accidentally In Love With Someone
DiversosSino siya?hahhahaha lol wala ng description wala yun hahahahha trip ko lang po talaga kasi to hihi