Chapter 8

15 3 0
                                    

Umalis nanaman kasi si mama kasama si Adrian yung bunso namin babalik sila after 3 days.Ewan ko kung san padpad sila pumunta hihihi..




Andtio kami sa kwarto ni Yvette gumagawa ng ewan basta trip lang namin.Dahil Boring imbes na mag mall well di kami mahilig ng ganun.Kami yung tipong team bahay lang team kapit bahay o dikaya kung san lang malapit lol.

Alas tres na ng tanghali di pa sila umuuwi dito na din sila nananghalian pero di kami sabay sabay dito nalang kami ni Yvette kumain kanina.

And now?Meryenda time lumabas ako ng kwarto para kumuha ng makakain food is life mge be hindi pwedeng di kami kakain.

Nasa kusina ako ng makita ko si Julious kumukuha ng makakain sa ref.

"Feel at home?"tanong ko at may kinuha ako sa divider medyo mataas yun pero abot ko naman.

"Syempre,kaibigan ko kaya ang kuya mo."sagot niya at saktong nakuha ko na yung meryenda na kukunin ko sakto ding pag kasara niya yung ref at tumingin sakin."ang hot din pala netong kapatid niya"sabay kindat sakin.

"Gago kaba?"sabay pakita ko yung ka mao ko

"Abat.angas din"sabi pa neto

"Alis ka na.may kukunin pa ako diyan shoo shoo"taboy ko sa kaniya.

"Wow!!Porke bahay niyo ginaganiyan mo na ko ah.bisita kami hello"

"Bwisita ba"sagot ko at binuksan na yung ref.

Pagkasara ko nakita ko pa siyang naka tingin sakin sa pwetan ko.Tinignan ko siya ng masama.

"Oh bakit?"siya pa may ganang mag tanong ah.

"Why you staring my butt?"tanong ko.

"Ang laki kasi"sabay tawa niya at napahawak pa siya sa tiyan niya.

"Tangina"sagot ko nalang at akmang aalis ako ng hawakan niya ako sa braso.Hinila niya ako papaharap sa kaniya.

"Your beautiful while you saying bad words to me"sabi niya sabay haplos ang mukha ko pero tinaboy ko yun.

"Dont you dare to touch me"sagot ko at pinilit kong bitawan niya ako.Hinawakn niya ang bewang sabay palupot neto.Tinutulak ko siya pero mahirap kasi naka tayo siya sa may mesa.

"Ang hot mo talaga"sabay tingin niya sa dibdib ko.

"Bitawan mo ko isa"sabi ko at tinignan ko siya ng masamang tingin.

"Dont stare me like that.Lalo akong nag kakagusto sayo eh"sabi niya at papalapit na talaga siya.

"Isa"banta ko sa kaniya.At ang gago hinawakan yung right hand ko at pinilit inilagay sa dibdib niya inalis ko kagad yun dahil nakakarindi na.No choice kaya tinuhudan ko yung ano niya kaya nabitawan niya ako.

"Ouchh"mahina niyang sabi at tinignan ako na parang nakaka awa.lumapit ako sa kaniya ng nakangiti.inilapit ko ang labi ko sa tenga niya.

"Wag na wag ako"bulong ko sa kaniya at ng medyo tinaas ko ang tingin ko nakita ko yung isang lalakeng kasama nila na weird na naka tingin samin.Nginitian ko lang siya pero nakatingin padin aiya ng masama sakin.As in sakin.

Kinuha ko na ang dapat kong kunin at lumabas na ng kusina bago yun huminto na muna ako sa harap nung weirdo na lalake.

Tinuro ko siya gamit ang hintuturo ko.

"Oh hi."ngiti kong sabi.

Bago man ako maka alis nag salita muna siya at siyang kinilabutan ko.

"Your not look good in that way"sabi niya.may ibig siyang sabihin pero diko na yun piannsin ng mag salita siya ulit."its not good to see you"sabi pa niya na siyang saktong binaba ng mga hawak ko.Pinulot ko iyo at siya di man labg ako tinulungan.

Accidentally In Love With SomeoneWhere stories live. Discover now