Warning : Drug addict
You're only happy when your sorry head is filled with dope
cậu gầy đến mức tôi có thể nhìn thấy phần xương quai xanh sâu hoắm cùng với phần xương vai nhô lên gồ gề. căn phòng dẫu giữa trưa nhưng chỉ có vài tia nắng yếu ớt lọt vào, cậu không thích ánh nắng thế nên cậu dành toàn bộ thời gian ban ngày để ngủ và thường thức dậy lúc đã xế chiều. nhưng thật ra cậu rất ít khi nào ngủ, cà phê và nicotin giúp cậu thức giấc qua suốt nhiều ngày, cơ thể cậu bốc một thứ mùi tồi tệ nhất tôi có thể tưởng tượng được. cậu nói đùa rằng cậu chỉ ngủ khi có tôi ở đây, giống như một đứa trẻ bướng bỉnh hay vòi vĩnh. thực chất thì tôi chưa bao giờ thích nơi này bởi nó bừa bộn như một bãi rác, tấm trải giường tôi và cậu đang nằm lên đã bao lâu rồi chưa thay. tôi có thể thấy cả tinh dịch khô lại thành từng mảng trắng đục gớm ghiếc. tàn thuốc, vỏ chai, vỏ hộp đồ ăn nhanh vứt bừa bãi giữa những mớ giấy lộn của cậu, nếu tôi chỉ cần có ý định đem đống giấy vụn đó vào sọt rác thì cậu chắc chắn lập tức nổi đoá lên ngay.
I hope you make it to the day you're 28 years old
tôi gặp cậu lần đầu tiên trong bữa tiệc của jiwon. jiwon dúi vào tay tôi viên thuốc, không gian hỗn loạn trong tiếng nhạc lẫn khói thuốc mù mịt và đâu đó tôi thấy ánh mắt cậu giữa đám đông nhìn tôi đầy hứng thú. mọi chuyện bắt đầu rất đơn giản khi cậu ghé lại thì thầm vào tai tôi, khi cả hai đứng tựa lưng vào góc tường sau khi bị phạt mệt nghỉ với trò thi hít cần trên cơ bụng của jiwon. anh là gay phải không - cậu ta hỏi với một nụ cười nhếch trên môi. tôi đáp trả bằng một ánh mắt thách thức và cơ thể chúng tôi cạ sát vào nhau, những ngón tay của cậu vờn trên mép chiếc áo thun trên người tôi. tôi nghe mình bật cười khúc khích. chúng tôi say, say rượu say thuốc say cái cảm giác mới mẻ của đối phương. cả cơ thể tôi nóng bừng, đôi môi cậu hít hà từng milimet trên gương mặt tôi, cái khuyên dưới đuôi lông mày cậu sượt nhẹ. tôi không dám chắc có bao nhiêu ánh mắt bắt gặp chúng tôi nhưng giữa tôi và cậu không gian lúc ấy như thể thật kín đáo, bí mật của 2 chúng tôi.
You're dripping like a saturated sunrise
cậu nhỏ hơn tôi 2 tuổi, là producer cho một label khá nổi trong undergroud cùng với jiwon, được biết với cái tên b.i. cậu đôi khi khá không thích việc đó, cái việc tôi lớn hơn cậu ta, bởi cậu ta luôn chỉ ra rằng tôi dùng nó làm cái cớ để dạy bảo la mắng cậu. thực chất thì ngoài việc sáng tác thì cuộc sống cậu ta hoàn toàn thối nát, một thằng nhóc rapper 23 tuổi cùng hàm răng vàng vọt và đôi mắt sâu hoắm thì tin tôi đi, chẳng mong đợi gì tốt đẹp ở một con người như thế. chúng tôi làm tình khi đang say, khi đang phê thuốc hoặc có khi là hoàn toàn tình táo. cậu hôn tôi và tôi có thể nếm được cả mùi món mì trung quốc chúng tôi gọi về nhà khi nãy, cả cái mùi khen khét như một điếu thuốc cháy và mùi sắt của chiếc khuyên tròn xỏ trên môi dưới của cậu. tôi đùa rằng mình thậm chí có thể xuất ra chỉ bởi những mùi vị đó. cậu ta thích cắn vào phần da trên bên trong đùi tôi khiến tôi bật cười vì nhồn nhột, thích nghe tiếng rên rỉ của tôi khi những ngón tay thon dài bất ngờ xâm nhập vào bên trong tôi làm loạn rồi nuốt lấy những tiếng rên đó bằng nụ hôn. những câu đùa tục tĩu và thứ ngôn ngữ riêng của chúng tôi nằm lại sau cánh cửa căn phòng nhỏ dưới tầng hầm của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BobBinHwan | Dreamers
FanfictionTổng hợp truyện ngắn/ đoản văn của BinHwan / BobHwan / BobBinHwan 1. Binhwan | universe 2. Bobhwan | enjoy the silence 3. Bobbinhwan | delicated 4. Binhwan | blue 5. Bobhwan Binhwan | dreamers 6. Binhwan | wild 7. Bobbinhwan | the bond 8. Bobhwan |...