Warning : . fic có đề cập nặng nề đến vấn đề tôn giáo, xin cân nhắc trước khi đọc.lấy ý tưởng từ sự kiện bê bối ấu dâm trong hệ thống nhà thơ công giáo tại Boston, Mỹ.
hanbin chắp hai tay đặt lên hàng ghế phía trước, hai mắt khép hờ thả hồn trôi đi đâu mất trong tiếng hát thánh ca vang vọng trên những tầng mái cao vút. ánh nắng chiếu qua ô cửa kính choáng hết cả những bức tường, lan toả khắp không gian thánh đường linh thiêng. cậu ngước mắt lên bức tượng chúa đóng đinh được treo cao, nhìn gương mặt của người khi hi sinh vì mọi tội lỗi của nhân thế. miệng cậu khẽ nhếch lên cười, cậu đến đây để làm gì, không lẽ là để xin được tha thứ cho những tội lỗi của mình. người trên kia rốt cuộc cũng chỉ là một bức tượng đối với một kẻ ngoại đạo như cậu và thế gian này phải tự trả giá cho tội lỗi của mình. lòng bao dung là một thứ xa xỉ nhưng rồi người ta cũng sẽ sống sót được thôi.
- sao em lại đến đây ?
anh ngồi vào chỗ bên cạnh cậu, ánh mắt anh khó chịu đầy phán xét. cậu ngả người về phía sau, hai chân vắt chéo quay sang chàng trai với chiếc áo sơ mi ngột ngạt cài kín đến cổ khiến anh trông như một đứa con nít chìm trong bộ quần áo thùng thình của bố mình. tiếng hát của những đứa trẻ cao vút trong vắt tựa giọng hát của thiên thần, hanbin cảm thấy mình nhỏ bé và đáng xấu hổ trong không gian này. hàng mi anh rung lên khe khẽ, miệng lẩm nhẩm những lời xưng tội trong khi hai tay chắp vào nhau thật chặt. khác hoàn toàn với cậu, anh là một con chiên ngoan đạo nhất mà cậu biết, một kẻ tôn sùng chúa hơn cả chính mạng sống của mình. cậu thắc mắc rằng sau mỗi đêm họ làm tình, anh có xưng tội lỗi đó đến với bề trên hay không.
- em im đi, hanbin. đừng bao giờ nói những lời như thế.
rốt cuộc thì, cũng chỉ là những kẻ dơ bẩn ảo tưởng về sự tốt đẹp của bản thân. cậu đẩy anh vào tường, một tay giữ chặt lấy thân người anh một tay kéo gương mặt anh ngước lên nhìn mình. hai đôi môi ngấu nghiến lấy nhau, răng cậu cắn lấy môi dưới anh khiến anh giật nẩy người khẽ kêu đau. đúng thế, là cậu muốn anh cảm thấy đau đớn như mình lúc này, rõ rệt và trần trụi nhất. thách thức có giỏi thì anh hãy cầu nguyện đi vì kim hanbin không phải chúa thế nên cậu sẽ không đời nào tha cho anh lúc này. đầu ngón tay anh bấm vào bờ vai gầy gò xương xẩu của cậu, chiếc áo sơ mi tụt vai xuống và anh lướt trên hình xăm nihilism in khắc vào da thịt. anh ghét hình xăm đó, cậu làm thế vì muốn chống lại anh, muốn anh căm hận mình.
có phải anh đã xưng tội về anh và em, về chúng ta. cậu đặt anh nằm xuống giường, cúi xuống rải những nụ hôn dưới quai hàm, nơi có hai cái nuốt ruồi nhỏ phập phồng theo đường ven cổ của những hơi thở khó nhọc lúc này của anh. da thịt mát lạnh của anh toả ra một cảm giác xa lạ với đôi môi cậu, cậu miết hàm răng theo khuôn ngực anh và chân anh cong lên ép chặt vào hai bên hông cậu. lồng ngực cậu đau đớn kinh khủng, những tiếng rên rỉ của anh như gợi lên từng dòng kí ức thắt nghẹn lấy cậu. rồi cậu dừng lại, quỳ thẳng trên đầu gối mình giữa hai chân anh và chờ đợi. anh bật người ngồi dậy, ôm lấy eo trên những hình xăm chạy dọc theo xương hông cậu, hôn lên rốn trước khi vục đầu vào ngậm lấy dương vật cậu trong miệng. cậu cắn lấy môi rít lên khi đầu lưỡi anh đánh lên đầu khấc của mình, mồm miệng điêu luyện sục ra vào khúc thịt nóng hổi. những ngón tay cậu nắm lấy tóc anh giật mạnh để đầu dương vật mình đâm sâu vào họng, anh sặc ho lên mấy tiếng. cậu nhìn xuống anh, đôi môi bóng nhẫy bú mút đầy dâm đãng, hai hàm răng của cậu nghiến chặt lại vì khinh bỉ. khi dương vật mình bắt đầu co giật, cậu đẩy anh ngả xuống một lần nữa rồi đỡ lấy bắp đùi nhấc một chân anh lên. đem dương vật mình đâm vào bên trong anh, cậu như muốn xé nát cửa hậu môn thít chặt kia. anh cong lưng lên để cậu vào sâu hơn trong từng cú nhấp, cậu đứng thế quỳ chống một chân càng không ngừng mà tăng tốc độ đưa đẩy hồng mình. cơ thể anh nằm ngửa, mắt vẫn mở to nhìn đăm đăm lên trần nhà và cậu nghe tiếng anh cầu nguyện thật khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BobBinHwan | Dreamers
FanfictionTổng hợp truyện ngắn/ đoản văn của BinHwan / BobHwan / BobBinHwan 1. Binhwan | universe 2. Bobhwan | enjoy the silence 3. Bobbinhwan | delicated 4. Binhwan | blue 5. Bobhwan Binhwan | dreamers 6. Binhwan | wild 7. Bobbinhwan | the bond 8. Bobhwan |...