3. BobBinHwan | delicated

1.2K 63 4
                                    

li rượu trượt dài trên bàn rồi lặng lẽ lọt thỏm vào bàn tay nhỏ nhắn của người con trai ngồi cuối bàn. mái tóc màu vàng rối bù của anh bết bát lại với nhau,  khuôn mặt bạc nhược nhợt nhạt chìm trong khói thuốc tỏa ra từ hai cánh môi khô mấp máy không mục đích. cơ thể anh ngả nghiêng  và nụ cười bất cần bật ra vô tư mỗi khi anh đưa li rượu uống vào một ngụm, rồi lại một ngụm khác, một ngụm khác. anh say như thông lệ bất kì một buổi tối nào, cứ hằng ngày đến nơi quầy bar cậu làm việc rồi gọi món uống quen thuộc. ánh mắt anh chưa bao giờ chạm đến cậu, chỉ hờ hững phớt lờ lướt qua rồi đưa đẩy với một vị khách nào khác. cái vẻ lạnh lùng giả tạo cùng với bề ngoài mỏng manh chỉ muốn dựa dẫm người khác của anh khiến cuộc đời anh như thế mà thật đơn giản, tất cả mọi ánh mắt thèm thuồng khao khát của những kẻ xung quanh khiến anh càng thêm đắc ý và thỏa mãn.  và đó là những lúc  anh muốn cậu nhìn thấy nhất, thấy những bàn tay luồn vào mép đùi anh, những nụ hôn nóng bỏng cắn mút lấy cần cổ trắng ngần buộc ngang một sợi choker đen tuyền của anh, cả tiếng cười khúc khích vừa ngây thơ vừa dâm đãng đó.

đầu ngón  tay cậu rát nhẹ, nhìn thấy máu chảy ra bấy giờ cậu mới phát hiện mình đã cắt vào tay từ lúc nào. những giọt máu đỏ sẫm rỉ ra rơi lóc tóc xuống mặt bàn, cậu ấn vào da thịt khiến máu chảy ra nhiều thêm, thậm chí nặn một vài giọt vào li rượu đang pha dở. cậu nếm thử, hoàn hảo. màu của máu, màu của đôi môi tô một ít son đàn bà rẻ tiền của anh khi anh ghé sát vào tai tên đang thỏa sức sục sạo hõm vai anh, tay xoa nắn  cặp mông đẫy đà trong chiếc quần da bó sát kia. những sự phản kháng lấy lệ nhưng rồi lại mềm nhũn dưới bàn tay kẻ lạ kia khiến anh như một con mèo cứng đầu trong cơn hứng tình đang cầu xin được thỏa mãn. nếm thử đôi môi của anh, nếm thử mùi vị đắng gợn của rượu của thuốc lá của nước bọt trên đầu lưỡi anh và nó thực sự ngon lành nhất khi được phủ bóng nhẫy tinh dịch của đàn ông.

cứ nhìn theo cho đến khi bóng lưng kia khuất dần vào đám đông, cái nhìn của cậu vừa lưu luyến vừa tuyệt vọng hướng về anh mà không biết bản thân mình thực sự đang muốn điều gì. tiếng cười của hắn cay đắng thay cho cậu, lắc đầu thương hại như nhìn thấu được hết thảy tình cảm ngu ngốc đó. hắn vén mái tóc xoăn loà xoà trước mắt mình, lấy một hơi khịt mạnh mũi rồi liếm ngón tay rồi đếp xấp tiền nhăm nhúm trong tay. nhưng tờ tiền dơ bẩn đó. cậu gạt phăng tay khi hắn định dúi cho cậu mấy tờ trong số đó, cảm thấy kinh tởm với cái ý nghĩ sẽ sử dụng những tờ tiền mà anh đã dùng cơ thể của mình để lấy được.

sập mạnh cửa chiếc xe cũ kĩ, đến cả việc ngồi lên ghế cũng khiến chúng phát ra tiếng cót két rỉ sét. anh chồm lên từ ghế phía sau và nhét vào miệng cậu điếu thuốc vừa mồi xong, vỗ nhẹ nhẹ lên gương mặt đang cau có kia cùng nụ cười khiến cậu cũng bất giác phải cười theo. gác chân lên thành xe phía trước, cậu rít điếu thuốc xuống cổ họng nhìn anh đang ngấu nghiến đá lưỡi với hắn. hai đôi môi cắn mút kêu thành tiếng đầy khoái cảm, hắn ngồi trên ghế lái với hai tay đặt trên vô lăng và ánh mắt vẫn mở nhìn về phía cậu có phần gì đó hả hê. hắn ngắt ngưng nụ hôn giữa chừng, đẩy anh ngả lại băng ghế phía sau rồi vặn chìa khoá khởi động xe. cậu ghé đầu quay lại phía sau, vỗ nhẹ lên đầu an ủi anh đang phụng phịu như một đứa con nít bị dành đồ chơi.

[H] BobBinHwan | DreamersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ