cánh cửa tự động vừa hé mở và ánh sáng flash đánh lên từ mọi phía, tiếng động hỗn loạn hò hét của cánh phóng viên khiến jinhwan khẽ run lên vì sợ hãi. bàn tay người bên cạnh anh âm thầm vòng qua, ôm chặt lấy eo kéo anh sát vào bên mình cậu. sự đụng chạm cơ thể đơn giản thế thôi nhưng cũng khiến lòng anh đôi chút cồn cào, lén nhìn gương mặt vẫn không đổi sắc phía sau cặp kính màu đen dày kia. dòng người xô đẩy nhau, tranh cướp dẫm đạp mà cố chụp lấy những bức hình rõ nét và thân mật nhất của cặp đôi nóng hổi vừa công khai mối quan hệ trên khắp các mặt báo. kim jinhwan và kim hanbin. đội ngũ bảo vệ phải vất vả lắm mới giữ được khoảng cách cho họ cùng với chiếc xe đẩy vali của mình an toàn thoát khỏi sảnh sân bay đến chiếc xe đang chờ sẵn bên ngoài.anh thở phào nhẹ nhõm dẫu đầu vẫn còn choáng váng bởi những tiếng la hét và ánh đèn flash ban nãy. chợt nhận ra tay của mình đang nắm chặt lấy tay người bên cạnh thế nào, anh vội rụt tay lại, ngồi sát vào phía bên ghế của mình. anh còn không nhìn thái độ của người tên hanbin đó, dán mắt ra cảnh vật đang trượt dài trong tấm mắt mình ngoài cửa xe.
- lên báo rồi, nhanh thật.
cậu đẩy mắt kiếng mình, tay vẫn không ngừng di chuyển trên màn hình chiếc điện thoại cảm ứng, miệng nhếch lên một nụ cười ngu ngốc. "bộ đôi nam thần tượng nổi tiếng và thiếu gia trẻ tuổi thành đạt vừa công bố hẹn hò được 6 tháng sau tiếng sét ái tình khi gặp nhau tại một bữa chiêu đãi". mối tình đẹp như tiểu thuyết đã gây xôn xao dư luận và mọi bảng xếp hạng tìm kiếm suốt một thời gian và cả hôm nay khi hình ảnh đầu tiên của cả hai trước công chúng sau một buổi nghỉ dưỡng lãng mạn dài ngày được đăng tải. kim jinhwan - nam thần tượng số 1 trong mắt giới trẻ với giọng ca và gương mặt thiên thần đã làm lay động trái tim lạnh lùng của một trong những doanh nhân dù chỉ mới độ tuổi 20 đã sở hữu một trong những khối công ty hùng mạnh tại Hàn quốc. cậu chàng không ngần ngại dành hẳn 1 tuần để chiêu đãi người yêu đến một trong những nơi lãng mạn nhất thế giới, thật đáng ghen tị làm sao.
xoa nắn phần sống lưng mỏi nhừ của mình, jinhwan gục mặt trên chiếc nệm êm ái và thơm phức mùi nắng. chiếc giường là nơi duy nhất anh cảm thấy thảnh thơi và tự do trong căn hộ rộng lớn này, anh thầm cảm ơn chúa cuối cùng cũng về được tới đây rồi đánh một giấc ngủ thật dài chống chọi lại đầu óc đang quay cuồng vì bị cơn say máy bay cộng với tất cả sự hỗn loạn kia. ngay từ lúc chở anh về đến nhà hanbin đã đi thẳng đến công ty với một gương mặt không mấy gì là hài lòng. công việc thì đang chất đống mà cậu ta lại phải dành tận cả một tuần vắng mặt vì một chuyến du lịch ngu ngốc.
đúng, rất ngu ngốc. vì cậu ta chẳng hề đang yêu say đắm kim jinhwan như những câu chuyện đang nhan nhản trên báo. tất cả chỉ là nói dối, một màn kịch. màn kịch xuất phát từ những tin đồn bê bối của cậu thiếu gia trẻ tuổi với ả người tình trước. anh cũng không biết rõ lắm, đại loại đó là một con điếm và thêm vài vụ gây gổ bạo lực gây tai nạn của cậu trai lắm tài nhiều tật kia nữa. cha của hanbin đã tiêu tốn không ít bịt miệng những tin ẩn danh để giữ vững hình ảnh của công ty mình. không biết như thế nào mà cuối cùng ông ta cho người tìm đến kim jinhwan - một thần tượng nổi tiếng với hình tượng đẹp và sạch sẽ trong mắt dư luận. sự vận hành của hệ thống này đơn giản như thế thôi. cuối cùng cũng không chịu được áp lực từ công ty quản lí anh đành phải gật đầu đồng ý bắt đầu vở kịch một đôi tình nhân hình mẫu quốc dân cùng kim hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] BobBinHwan | Dreamers
FanfictionTổng hợp truyện ngắn/ đoản văn của BinHwan / BobHwan / BobBinHwan 1. Binhwan | universe 2. Bobhwan | enjoy the silence 3. Bobbinhwan | delicated 4. Binhwan | blue 5. Bobhwan Binhwan | dreamers 6. Binhwan | wild 7. Bobbinhwan | the bond 8. Bobhwan |...