Chương 40: Tức giận.
Bởi ngày nghỉ 1/5 ngắn nên không thích hợp đi du lịch xa, vì thế mới chọn Hong Kong. Sau khi máy bay hạ cánh, sắp xếp nơi dừng chân xong, ba người lớn mang theo hai đứa bé đi Disney.
Từ lúc máy bay hạ cánh Bùi Chính Quân luôn có khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt nhìn Hứa Lâm Lang mang theo sự tức giận nồng đậm, Hứa Lâm Lang khoác tay Đồng Tịch một tấc cũng không rời, hoàn toàn coi Đồng Tịch thành vật cách ly lửa giận.
Đồng Tịch đảm nhiệm vật cách ly và bình chữa hỏa, vì để hóa giải tình cảnh xấu hổ và rút ngắn quan hệ, bèn đổi xưng hô Bùi tiên sinh thành Bùi ca.
Hai đứa bé thì khác, vô ưu vô lự, chơi quên cả trời đất, lúc tối trở lại khách sạn thì mệt rã rời, vừa ngã xuống giường liền ngủ.
Ban ngày Hứa Lâm Lang bị Bùi Chính Quân nhìn hằm hằm suốt, rất ấm ức nhìn Hứa Diên đã ngủ say, định đi sang phòng Đồng Tịch ở đối diện để tâm sự. Kết quả vừa đóng cửa phòng đã thấy Bùi Chính Quân đang đứng trước cửa phòng của anh ta với khuôn mặt như phủ sương lạnh.
Hứa Lâm Lang đang định không thèm nhìn hắn, Bùi Chính Quân lại mở miệng trước: "Em làm mẹ như thế à? Con ngủ thiếp đi mà không ở bên cạnh nó, nhỡ nó tỉnh thì làm sao bây giờ? Nhỡ có tình huống ngoài ý muốn thì làm sao bây giờ?"
Hứa Lâm Lang phản bác: "Ngủ trong khách sạn năm sao thì sẽ có chuyện gì ngoài ý muốn chứ?"
"Cứ khách sạn năm sao thì sẽ không có chuyện ngoài ý muốn à? Nhỡ cháy thì sao? Nhỡ nó tỉnh không thấy em đi ra ngoài tìm em thì sao?"
Hứa Lâm Lang bị anh ta chất vấn thế thì tức lắm: "Anh cũng nghĩ nhiều quá rồi đấy."
Bùi Chính Quân cười lạnh: "Có bao nhiêu chuyện xảy ra khi con ngủ say mà phụ huynh rời đi, em không xem tin tức à? Hôm nay tôi quan sát em một ngày, em so với Đồng Tịch thì kém cách xa vạn dặm. Người ta còn không phải là mẹ ruột, chỉ là dì thôi nhưng cẩn thận trách nhiệm hơn em nhiều. Em còn không yên tâm tôi dẫn Hứa Diên ra ngoài chơi, phải là tôi không yên tâm em mới đúng!"
Ở trong phòng, Đồng Tịch đã nghe thấy tiếng nói chuyện ở cửa phòng, nhưng không biết chắc là ai, khi nghe được tên mình thì cô mới mở cửa phòng ra, thấy Hứa Lâm Lang và Bùi Chính Quân lại đang ầm ĩ cãi vã.
Đồng Tịch gọi một tiếng chị Lâm Lang.
Hứa Lâm Lang trừng mắt nhìn Bùi Chính Quân một chút, đang định vào nhà thì đột nhiên bị Bùi Chính Quân giữ chặt cánh tay: "Đưa thẻ phòng cho tôi, tôi vào xem Hứa Diên."
Hứa Lâm Lang hầm hừ đưa thẻ phòng cho anh ta, sau khi đóng cửa lại thì không nhịn được xả với Đồng Tịch: "Bệnh tâm thần, chị chỉ đến phòng em ở ngay đối diện trò chuyện mà anh ta đã làm ầm ĩ lên, chỉ trích chị không chịu trách nhiệm."
Đương nhiên Đồng Tịch không thể đổ thêm dầu vào lửa rồi, cô dùng ngữ khí điều giải nói: "Thật ra cách làm của Bùi ca rất đúng, có rất nhiều nguy hiểm không thể dự đoán trước được. Trông trẻ con thật là phải một tấc không rời, không thể để nó rời khỏi tầm mắt của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh muốn cùng em đi tới cuối cuộc đời
RomanceTên truyện: Tôi muốn cùng em cộng độ dư sinh Tác giả: Thị Kim Edit: tramhuong3890 Câu chuyện về một chàng trai nghĩ hết thảy biện pháp để bạn gái trước trở lại với mình. P/S: Truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào, ngược là nhân vật phụ nhưng văn phong của tác...