Hôm nay Chiến Chiến được nghỉ rồi đấy!!!
- Hôm nay được nghỉ có phải anh em ta nên đi đâu đó? - Sở Việt đề nghị.
- Đúng đúng đúng đó, sẵn tiện bảo Chiến ca dẫn theo bạn gái
Nghe đến đây thì ai nấy đều trong lòng nở hoa liền đồng ý. Nói gì chứ bạn gái của ai trong nhóm này đều là cực phẩm.
Điện thoại Tiêu Chiến reo lên, cứ tưởng là Bảo Bối ai ngờ là mẹ Chiến ca -_-
- Cái thằng này! Quản lí con điện bảo là hôm nay con được nghỉ sao không về thăm mẹ? Còn nữa, mẹ biết con còn sự nghiệp nhưng làm ơn cho mẹ một đứa con dâu và một đứa cháu.
-_- eo eo eo
Thế là Chiến ca đành về nhà. Thật là một câu chuyện lâm li bi đát.
Về nhà thì đã bật điện thoại rồi cứ ở trong phòng.
Ừ, call đấy.
- Em còn bận hơn cả anh đấy!
- Em học Đại học mà... Anh không muốn lấy một cô vợ thất học đâu phải không?
- Anh cũng lấy
- Ba mẹ anh không cho thì đành chịu.
- Ây, chưa về nhà anh mà đã muốn lấy lòng ba mẹ, em không được kết liên minh.
Chính là mỗi lần nghe giọng bạn anh liền vui vẻ hẳn lên, yên tâm hơn rất nhiều. Bạn là một cô gái hiểu chuyện, anh bận bạn chưa bao giờ trách anh, anh thiên vị gia đình anh em bạn cũng không trách. Luôn bận rộn không có thời gian gặp nhau bạn cũng ko trách dù chỉ một cây.
- Mẹ, mai con phải đi chơi với anh em con
- Mẹ biết không giữ được con, cứ đi đi.
Phải chăng ngành diễn xuất đã bỏ qua chàng trai nói dối nhập tâm như vậy? Đi gặp bạn gái mà dám lấy anh em ra làm cái cớ!!! Để Sở Việt biết không biết còn có thể yên ổn sống trong căn phòng không đây? :vvv
----
Tiếng chuông cửa reo lên... Bạn ra mở cửa, trước mặt bạn là Tiêu Chiến.
- Hôm nay không được, em hết sức rồi, cả hôm qua đều học.
- Anh xoa bóp cho em.
- Không được, em xót lắm. Ngồi xuống đi, em làm cam ép cho anh uống.
Căn phòng bỗng trở nên ấm áp đến lạ. Người con trai của bao cô gái, bạn có thể giữ làm của riêng mình được bao lâu đây? Khó lắm, để có thể cùng anh đi trên một đoạn đường dài.
- Anh, sao anh lại chọn em?
- Em còn nói nữa, tất cả là tại em, anh nhìn cô này cũng không phải em, cô kia cũng không phải em, em có biết sự xuất hiện chậm trễ của em làm anh tìm rất lâu không?
Cái tên này? Dạo này bày đặt ngôn tình nữa cơ, yêu để đâu cho hết.
Anh ôm chặt lấy bạn, bạn cảm nhận được hơi ấm và nhịp thở của anh
- Anh rất nhớ em, cho anh ôm chút thôi.
Cứ nghĩ tình yêu giữa fan và idol cầu kỳ lắm mà đâu ai biết nó đơn giản như vậy thôi. Tận dụng thời gian gặp nhau, yêu nhau bằng tin tưởng, tình yêu bấp bênh hơn cả họ nghĩ. Bởi vì sóng gió chưa bắt đầu, bởi vì họ chưa gặp sự ngăn cấm, bởi vì họ chưa mất lòng tin ở nhau....
BÁO " TIÊU CHIẾN NHÓM X-NINE VỚI GƯƠNG MẶT ĐIỂN TRAI ĐANG DÍNH TIN ĐỒN HẸN HÒ VỚI MỘT DIỄN VIÊN NỮ TÊN **************"
*kèm hình ảnh hai người đi ăn*
*kèm hình ảnh hai người phía sau hậu trường*
Hẹn hò? Chiến Chiến sao anh lại im lặng? Anh lên tiếng đính chính đi chứ? Chẳng lẽ là sự thật? Ngày anh chán em đã đến rồi sao?
END CHAP 2
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiêu Chiến] Bạn Gái Đanh Đá
FanficĐây chỉ là mình viết lúc ngẫu hứng nên mọi người đừng ném đá ạ T^T Tiêu Chiến và bạn gái thôi ạ!!!!!! Em không có ý gì đâu ạ!!!