Chàng Trai Tôi Yêu Là Idol

932 50 1
                                    

Anh thật sự là rất bận...

Kì thi Đại học kết thúc, bạn an toàn vượt qua.

Hôm nay không được vui lắm, chắc do nhớ anh rất nhiều, rất nhớ anh, đã hơn một tuần rồi không một cuộc gọi hay tin nhắn gì. Nếu như anh bảo chia tay? Cũng đành, làm sao có thể níu giữ anh? Bạn hoàn toàn mất quyền quyết định ngay từ đầu.

Cũng ngay hôm nay Lâm Vy về nước, tạm bỏ mọi chuyện qua một bên đi, phải rước cậu ấy trước đã.

Sân bay này là lần đầu tiên anh và bạn gặp nhau, biết bao nhiêu kỉ và tình cảm, Chiến Chiến anh thực sự có yêu em không?

- Bảo Bối ~~

- Lâm Vyyyyy

- aiya, nhớ cậu quá.

Lâm Vy cứ ôm lấy bạn không buông, má cọ quậy vào cổ bạn, lúc nào cũng tinh nghịch như vậy đấy. Bỗng nhiên, Lâm Vy ngẩn đầu lên...

- Quên mất, tớ quên giới thiệu, anh ấy học cùng tớ, bọn tớ về chung chuyến bay.

- Hai người yêu nhau? Này! Sao cậu lại giấu tớ.

- Làm gì có chứ!!!! Là bạn thôi, tớ thích người khác rồi, tớ mang anh ấy về giới thiệu cho cậu, cậu đã lớn rồi mà không quen ai bộ định không lấy chồng sao?

- Tớ có bảo cần cậu giới thiệu đâu.

Bóng dáng một chàng trai đeo kính thật đáng yêu nga~

- Lâm Vy em đi nhanh quá

Quay qua nhìn bạn, anh cười rất vui vẻ.

- Anh là Thành Tuân, chào em? Em là Bảo Bối phải không? Anh nghe Lâm Vy nhắc về em rất nhiều.

Bạn nhìn anh ta từ trên xuống dưới, không biết phải nói gì hơn, haiz, thật là, anh thật sự rất đẹp trai nhưng trong lòng bạn đã có người khác rồi.

- Vâng.

Lâm Vy xen vào như muốn hai người thân hơn.

- Anh bỏ qua, Bảo Bối từ nhỏ tính cách đã hơi mạnh mẽ, rất đanh đá và hung dữ anh đừng chấp.

- Không sao đâu. Hẹn hai em tối nay đi ăn, anh mời.

Nói xong anh vẫy tay chào rồi ra khỏi sân bay. Bạn chỉ biết nhìn Lâm Vy bằng ánh mắt tức giận. "Ai cần chứ hả???"

Lâm Vy suốt chặn đường cứ xin lỗi bạn. Bạn không muốn nói nhiều sợ nóng nảy lộ chuyện mình và Tiêu Chiến hẹn hò. Cứ như vậy bạn im lặng trong suốt chặn đường chỉ biết gật đầu khi Lâm Vy năn nỉ bạn đi ăn. Nói đến ăn sao bạn có thể bỏ qua! :3

Ngồi xuống sofa, bạn lại nhớ anh, tuần trước anh còn ngồi trên chiếc sofa này cùng bạn trò chuyện vui đùa. May mắn ba mẹ đi du lịch rồi nếu họ thấy bạn buồn như vậy chắc sẽ hỏi đến khi ra chuyện mới thôi.

Điện thoại reo lên, bạn mệt mỏi nhấc máy, đã hứa sẽ đi rồi cậu có cần nhắc nhở vậy không hả Lâm Vy?

- Bảo Bối...

Đầu dây bên kia là giong nói ấm áp mà quen thuộc. Chỉ biết câm nín. Bạn rất vui nhưng...

- Anh muốn gặp em...

- Em...

- Có gì tối nay nói, anh phải lên máy bay rồi, nhớ đó.

Bạn lo lắng không nguôi. Nước mắt tự nhiên rơi, rơi rất nhiều. Em không muốn gặp anh... Em thà để câu nói chia tay diễn ra trễ thêm một ngày, cùng lắm không phải hôm nay.

Chiếc xe dừng trước nhà bạn, là Lâm Vy và Thanh Tuân đến đón bạn. Bạn ngồi phía sau với Lâm Vy. Lâm Vy tủm tỉm cười nhắn tin cho bạn.

" Thanh Tuân bảo mình giúp anh ấy tỏ tình với ban? Thấy sao, người ta đã động lòng rồi kìa? "

" Cậu im đi "

Chiếc xe dừng lại tại một nhà hàng. Lâm Vy bảo rằng có hẹn với một người nên bảo cả hai đi trước rồi mình đến sau. Thanh Tuân ân cần chu đáo đi bên bạn.

Bạn biết thừa là Thanh Vy cố tình. Bạn lại tỏ ra không quan tâm. Ngồi ăn mà trong lòng cứ khó chịu.

*Ting*

Chiến Chiến : "Em đang ở đâu? "

" Em đang ở nhà hàng ăn với bạn"

Chiến Chiến: " Anh hẹn em em còn dám đi ăn? Em quay qua phía cửa kính nhìn xem? "

Bạn quay qua như lời anh nói. Chiếc dao trên tay bạn rơi xuống, là anh, cảm giác cứ như làm việc sai trái. Anh đứng đó nhìn bạn rồi bỏ đi. Bạn cũng không muốn ăn nữa đành bảo Thanh Tuân đưa bạn về nhà.

Về đến nơi bạn thở dài, mọi thứ khiến bạn không hiểu gì cả.

- Em giỏi

Tiêu Chiến từ phía sau lưng bạn bước lên phía trước.

- Chiến...Chiến...

- Em dám đi cùng người đàn ông khác.

- Anh xem phim với cô gái khác kìa!!!!

- Thì ra em muốn ăn miếng trả miếng?

-...

- Em có biết anh nhớ em lắm không? Anh bận cố gắng lắm mới ra đây gặp em.

- Anh bận mà đi xem phim với người ta.

- Chỉ là anh với cô ấy có một cảnh quay quan trọng trong rạp phim nên mới đến xem trước.

- Không phải anh muốn chia tay với em sao?

- Ai bảo? Anh chỉ có nhớ em và muốn yêu em nhiều hơn.

Bạn đỏ mặt, ôm chặt lấy anh, bao lâu cũng được, muốn được bên cạnh anh, yêu anh thật nhiều. Không biết ông trời thương bạn như nào lại để bạn gặp được anh, may mắn hơn lại được yêu anh.

- Bảo Bối cho anh ôm thêm chút nữa.

- Anh ôm em hơn nửa tiếng rồi.

- Anh nhớ em, nếu không ôm em anh không biết hai tuần nữa làm sao chịu nổi khi chỉ có thể nhắn tin với em, tại em đáng yêu quá đấy.

- Anh không sợ em đánh anh sao?

- Anh sợ mất em hơn.

Chàng trai bạn yêu? Là một idol, chàng idol rất giàu tình cảm.

END CHAP 3

[Tiêu Chiến] Bạn Gái Đanh Đá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ