Không Chỉ Là Thích

853 45 1
                                    

Sắp đến sinh nhật Chiến Chiến rồi :3

1 cuộc gọi nhỡ

2 cuộc gọi nhỡ

3 cuộc gọi nhỡ

4 cuộc gọi nhỡ

5 cuộc gọi nhỡ

Từ lúc quen anh đến bây giờ đây là lần đầu tiên bạn gọi nhiều như vậy. Nhiều lắm là hai cuộc cũng không biết tại sao lại gọi nhiều cho anh như vậy dù biết rõ anh bận, anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hôm qua đã nhắn tin với anh rồi hứa là tháng sau video call mà trong lòng vẫn không yên. Chắc tại sắp sinh nhật anh...anh sẽ đón cùng bạn bè, bạn biết hôm đó anh không thể đến được anh phải cùng fan đón sinh nhật.

Suy đi nghĩ lại bạn thấy mình thật hạnh phúc... Anh yêu chiều bạn hết mực, dù bận dù mệt mỏi vẫn luôn liên lạc với bạn, bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ở trong hoàn cảnh này.

--------

Bên phía Tiêu Chiến tất nhiên anh đang chuẩn bị cho buổi quay phim. Sáng giờ cứ bận. Hôm qua cũng vậy mệt đến nỗi về là ngủ liền, anh không muốn Bảo Bối thấy khuôn mặt mệt mỏi của mình.

- Em gọi anh có gì không?

- Ngũ gia em đây dĩ nhiên có chuyện.

- Nói xem...

- Sắp sinh nhật anh rồi, hôm đó cũng ngay buổi concert, bọn em muốn làm một album vơi fan, anh tranh thủ về sớm cùng chuẩn bị.

- Được, anh sẽ cố gắng diễn thật tốt để về sớm.

- À mà.......hmmm...còn Bảo Bối thì sao?

- Em ấy? Buổi biểu diễn sẽ kết thúc sớm, chắc không qua ngày đâu, anh đến kịp.

- Em không đi xin Cốc gia cho anh mượn mĩ phẩm nữa đâu nhá! Mấy lần rồi, anh cứ giấu Bảo Bối mãi. Hay để Bảo Bối đến đi, anh bận như vậy sợ không còn sức mà đến nhà Bảo Bối đâu, kẻo có chuyện thì sao?

- Em chỉ toàn nói gỡ, Bảo Bối mà đến mọi chuyện vỡ ra em ấy sẽ xảy ra chuyện, anh phải chia tay với em ấy.

- Ôiiiiiiii có người sợ chia tay.

- Em im miệng đi - Tiêu Chiến nghiến răng mà nói.

- Rồi, nhớ đấy.

Kết thúc cuộc trò chuyện anh tựa lưng vào ghế chuẩn bị quay....

----

- Bảo Bối, Thanh Tuân...

- Mình không nói lần nữa, mình không cần.

- Cậu sao vậy?

- Được rồi, mình phải ra ngoài.

Nên chọn quà gì nhỉ? Tự tay làm? Vụng về như mình chỉ có phá chứ làm gì -_-" đi ăn cái đã rồi tính.

Nhâm nhi bánh ngọt thật thích nga ~ Ah ~ hay tặng anh ấy....ô biết rồi...

*ting*

Chiến Chiến " anh xin lỗi, điện thoại để chế độ im lặng, lúc nãy quản lý đưa máy bảo Ngũ gia gọi anh mới biết "

" không sao, sắp sinh nhật anh rồi, anh...hôm đó  ...nhớ giữ gìn sức khỏe "

Bên anh không hề có hồi đáp gì, có phải mình nói quá dư thừa?

[Tiêu Chiến] Bạn Gái Đanh Đá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ