Xác nhận [End]

817 49 1
                                    

Mọi việc diễn ra rất suông sẻ, nếu như...

- Diễn Viên Duệ Tâm (tên đặt tùy ý) công khai hẹn hò với Tiêu Chiến thành viên nhóm nhạc X-Cửu-

- Không có một sự gợi ý nào Duệ Tâm đã chính thức đánh dấu chủ quyền với Tiêu Chiến -

- Bất ngờ diễn viên Duệ Tâm đăng lên weibo những tấm ảnh thân mật với Tiêu Chiến -

- Bên phía diễn viên Duệ Tâm đã ngầm xác nhận tin đồn là thật qua đoạn livestream -

Bạn mở to hai mắt mà nhìn, cái gì đây chứ? Tay bạn run mà mở weibo, vì Duệ Tâm vài hôm nữa sẽ chụp ảnh quảng cáo cho bộ phim mới nên bạn phải follow. Đập vào mắt bạn là tấm ảnh Duệ Tâm ôm lấy cổ Tiêu Chiến, xung quanh cũng chỉ có hai người, tấm tiếp theo là nắm tay Tiêu Chiến...

Tiêu Chiến cũng nhận được tin mà tức tốc đến tìm Duệ Tâm...

- Em làm vậy là có ý gì?

- Còn có ý gì? Cho cả thế giới biết anh là của em - Duệ Tâm tức giận mà từ bỏ luôn hình tượng bấy lâu nay cô xây dựng

- Em lén quản lý đăng lên có biết gây ra hậu quả gì không? Em làm ảnh hưởng đến công ty rất là nhiều trong kế hoạch phát triển.

- Họ sẽ không dám, nếu đuổi em thì họ sẽ mang tai tiếng cùng lắm là giảm bớt show diễn. Em thà làm vậy, em yêu anh lâu hơn cả cô ta, mà anh lại chẳng thèm ngó ngàng gì đến em. Anh quen cô ta, em bảo phóng viên chụp hình đưa lên mạng, cô ta đi rồi mà anh vẫn không quên được kéo cô ta về, rồi ai ngờ hai người vẫn đến được với nhau, còn em thì sao?

- Em làm vậy cũng vô dụng.

Nói rồi anh bỏ đi, anh gọi cho quản lý của mình rồi đến phòng làm việc của bạn.

Bạn thở dài nhìn anh.

- Rốt cuộc là sao?

- Là lúc bọn anh đợi quản lý đến đón mà thôi, chụp vài tấm hình, còn nắm tay là anh chơi game thua phải chịu phạt.

Quản lí cũng lắc đầu...

- Cậu như vậy tôi nên giải quyết làm sao?

Anh lấy điện thoại ra, viết một cái tus thật dài rồi đưa quản lý xem, anh quản lí gật đầu rồi tiện tay ấn nút đăng. Anh cười đắc ý.

- Anh nhanh tay quá rồi.

Bạn khó hiểu nhìn cả hai rồi vội vàng cầm điện thoại lên mà xem.

"Tin đồn hẹn hò của chúng tôi là giả, đó chỉ là tôi chơi game thua nên phải chịu phạt, tôi đã có bạn gái vài hôm nữa sẽ công khai cho mọi người biết, cảm ơn đã đọc"

- Trước khi đến anh đã hỏi qua ý kiến của giám đốc xem có nên đăng không? Họ bảo cứ đăng.

Bạn cười như không cười mà nhìn. Phũ phàng như vậy con gái nhà người ta biết chui vào đâu mà trốn đây hả? Mà cô gái này non nớt quá, làm như vậy chẳng khác nào hại người ngược lại hại mình, chắc sau này không còn được đóng vai chính nữa rồi...

Tus vừa đăng lên liền thu hút sự quan tâm, còn đứng đầu danh sách tìm kiếm hot nhất ngày. Mọi người xôn xao muốn biết bạn gái của anh là ai. Bên trên truyền xuống cho Duệ Tâm nghỉ ngơi một vài hôm chuẩn bị nhận đơn kiện vì vi phạm hợp đồng, trong hợp đồng có một phần nhỏ "mọi hành động về mạng xã hội phải thông qua đồng ý của quản lý, công khai hẹn hò phải được sự chấp nhận của công ty, bài viết mang tính chất thể hiện yêu đương mà không có sự đồng ý sẽ vi phạm hợp đồng, đặc biệt đăng ảnh thân mật với một idol nam hoặc người nam không phải gia đình thân thích hay quản lý (nhân viên trang điểm, thợ chụp ảnh  ...) mà chưa có sự cho phép sẽ vi phạm hợp đồng vì ảnh hưởng đến hình tượng của công ty và sự phát triển  uy tín chất lượng của công ty" có lẽ Duệ Tâm không đọc được khoản này.

- Anh đào hoa quá! Em không muốn công khai hẹn hò với anh. Bạn nhìn anh mà cười đùa

- Tiêu phu nhân thì sẽ mãi là Tiêu phu nhân. Em dám nói không?

5 ngày sau giải quyết ổn thoả mọi chuyện thì tin hẹn hò của bạn và anh đã được đưa lên và xác nhận

- Tiêu Chiến và Lâm Bảo Bối Giám Đốc Quảng Cáo hẹn hò

- Bên Tiêu Chiến đã có vài sự thừa nhận hai người đã yêu nhau trên 2 năm

- Liệu mối tình này có phải là tin đồn câu sự nổi tiếng?

- ....

Xác nhận bạn và anh đã hẹn hò, Tiêu Chiến vui mừng hơn những gì anh mong muốn. Đối với anh chỉ cần bên bạn thì bao nhiêu khó khăn cũng không đáng là bao.

Tình yêu anh dành cho bạn chính là tất cả những gì anh có. Sự chân thành, sự yêu thương, sự hi sinh, sự cảm thông, và sự ham muốn bảo vệ bạn.

- Tiêu Chiến..... Anh là tất cả những gì em có....

- Cảm ơn em... Người con gái của anh, vợ tương lai của anh.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tiêu Chiến] Bạn Gái Đanh Đá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ