18. Đội mình thế nào rồi?

2.6K 212 17
                                    

Chap này quyết tâm viết ngắn lại...
---------------------------------------

Sổ tay theo dõi đội trưởng của em bé:

1. Sáng ngày ra đội trưởng ra khỏi phòng sớm. Hỏi đi đâu, hóa ra là đi cùng với Hai Mạnh. Giỏi thật, dám hú hí với người của anh Tòn...

... ơi đừng dỗi, Hai dắt anh tới quán ngon mua đồ ăn sáng cho em, chỉ thế thôi em ơi...

2. Nửa buổi, chả biết lại mò đi đâu với Di Di rồi. Đi đâu mà đi lắm thế! Nếu không phải người ta đang bận ăn kem với Bùi tổng thì người ta cũng đu. Hứ! Người ta mách bố người ta cho đội trưởng với anh Duy biết tay!!!

... con gọi ai Bùi tổng thế? Em còn chưa từng gọi anh Lương tổng đâu!?! Mới cả em đừng nghi oan cho anh nhé, anh thấy vào rồi nên chạy đi mua cho em lọ sữa rửa mặt mới với 1 ít mask nha đam đấy. Em ơi anh đi xíu rồi về ngay ...

3. Úi dồi ôi giỏi chưa!!! Ôm eo anh Phượn kìa!!! Kiếm được người hoàng tộc thấy thú vị hơn dồi chứ gì...huhuhu anh Thanhhh ơi anh Thanhhh huhu đội trưởng bỏ em đi theo công chúa rồi anh Thanhhh ơi!

...Em nghe anh giải thích đã, anh thề lúc đấy thằng Phượng bị ngã, anh chỉ túmlại thôi...Anh thề anh với không hết. Thề đấy bởi trong mắt anh chỉ duy nhất em thôi, không ai sánh bằng...
Này này này đm thằng Thanhhh tránh xa Hảinhà tao ra! Ai cho mày động tay động chân với em bé? Ai cho mày véo người nhà taooooo...

4. Hic, lại đứng nói chuyện với ai kia? Chinh à? Ối Chinh ơi sao mày nỡ làm thế với tao...

...Anh đang phải hạ mình cầu xin 1 cục muối chỉ anh cách dỗ em dỗi đấy em ơi. Đừng chạy vội thế, quay đây nhìn mặt anh 1 cái được không em?...

5. Nghe nói ban nãy anh nói chuyện với Chinh về em? Í, vậy là nãy em hiểu lầm 2 người rồi. Thế vậy bây giờ anh đang làm cái gì bên cạch Chung chờ chồng thế kia?

...Em hết dỗi chưa? Đi ăn đồ nướng với anh nhé! Anh vừa nhờ nhà Đại Chúng đặt cho rồi này...

6. Em cảm thấy anh đang không ôm em!

...Xin lỗi em . Anh chút cồn trong người do ban nãy ăn đồ nướng uống bia, anh sợ sẽ làm đó quá đáng nếu chạm vào em. Ối em làm cái thế, đừng hôn a...Em , em , em ...

---------------------------------------

Sáng sớm, Hồng Duy vừa mới ship mỹ phẩm về, thì đã thấy Mạnh gắt đứng ngẩn người ở trước của phòng. Cậu chạy thật nhanh tới, 3 bước cũng thành 2, tiến lên nắm lấy tay Duy Mạnh hỏi:

- Cậu làm sao thế? Sao lại đứng ngẩn ra ở đây?

- Mới sáng ngày ra, Duy đi đâu vậy?

- Duy đi ship cái đơn hàng chút chút thôi mà, người ta yêu cầu nhận sớm!_ Duy vừa nói vừa nắm tay Mạnh kéo vào trong.

- Sớm dậy Mạnh không thấy Duy đâu, Mạnh định đi tìm, nhưng mà... lại chẳng biết tìm ở đâu..._ Mạnh gắt vừa dứt lời, anh cũng lại tiện tay kéo người Hồng Duy lại, ôm Di vào lòng. Hồng Duy nghe thế, càng nép sâu vào lòng anh hơn, cũng quàng tay qua ôm trả Duy Mạnh, thầm thì:

- Duy xin lỗi, lần sau Duy đi đâu cũng sẽ nói lại với Mạnh nhé,Duy hứa sẽ không bao giờ để Mạnh 1 mình đâu...

- Ừ!

-------------------------------------

10h sáng Đại với Đức mới ngủ dậy. Lý do là Đại ôm Đức kĩ quá, 2 đứa ngủ ngon, không đứa nào muốn dậy cả. Tuy ngủ nướng, nhưng mắt em Đại, vẫn lờ đà lờ đờ.

Đội trưởng gọi 2 đứa ra mắng 1 trận vì tội dậy muộn, Đức bèn nói:
- Thế anh Trường mắng xong chưa đây? Em với Đại muốn vào ngủ tiếp.
- ... -_- ...
- Thôi em cứ coi như anh Trường mắng xong rồi nhé. Đây anh nhìn Đại nhà em đi, mắt cứ lờ đờ vì thiếu ngủ đáng thương quá, nên em xin phép cho em với Đại về phòng trước ạ!

Đức nói xong cũng chẳng đợi ai đồng ý, kéo tay Đại về nơi có nguồn mát, không thèm quay đầu lại luôn...

Đội trưởng đang cảm thấy thật bất lực. Nhưng thôi, mấy đứa cứ làm gì thì làm, anh không bận tâm nữa, có gì anh mách thầy sau, giờ anh phải đi tìm em bé nhà anh đâyyy...

------------------------------------
Nãy đăng nhầm, bản đầy đủ đây nhé

[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của ChườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ