21. Đội trưởng và em bé - những lời đường mật

3.2K 232 76
                                    

Chuyện là tác phẩm của mình cũng đang dần đi đến điểm cuối rồi, có bồ nào muốn nhắn gửi gì không?

------------------------------------------------------------

Từ khi biết chuyện của đội trưởng và em bé vàng của làng bóng đá, các anh em U23 bỗng... thương em bé hơn hẳn!

Người đâu vừa hiền lành, dễ thương lại nhân hậu, thật thà như thế chứ! Từ ngày em bé đồng ý đeo nhẫn của đội trưởng, đội trưởng vui tươi yêu đời hẳn lên. Khoảng thời gian gần đây mà anh em có mắc lỗi, cũng không thấy Híp ca gầm mồm lên chửi bới nữa, anh chỉ nhẹ nhàng bảo: "Nhớ rút kinh nghiệm lần sau nha em!". Mà đặc biệt, nếu mắc lỗi rất nặng, chỉ cần có mặt Hải con ở đấy, tất cả lời chửi bới trong mồm đội trưởng sẽ đều biến thành: "Không sao hết, sống trên đời phải có vài lần mắc lỗi chứ, không sao cả, có thế cuộc đời mới hoàn thiện được chứ!".

Cảm ơn bạn nhỏ Hải con đã cứu vớt cuộc đời anh em trong đội nói chung, và cuộc đời him híp của đội trưởng nói riêng. Chỉ tội thân mình Hải, mà cái tội thân này...không ai thấu (có khi Phượn thấu, nhỉ?)...

Từ hôm em bé đồng ý lời cầu hôn của đội trưởng, em vẫn được anh cưng nựng, chiều chuộng như ngày nào, chỉ là...em vẫn đánh hơi được mùi gian kế nào đấy, mà mỗi khi anh ôm hôn em, em nghe ra mùi gian kế rất nồng!

2 hôm sau buổi tối trao nhẫn, mặt đội trưởng đỡ sưng hẳn. Anh dắt em tới 1 nơi lãng mạn lắm, trước mặt là hồ nước, sau lưng là cả triền cỏ xanh rộng lớn. Anh đặt 1 bàn ăn riêng, có đủ mọi món em thích. Sau khi cho em ăn no, anh nắm tay em, dắt em tới trước mặt hồ. Khẽ ôm eo em bé, anh kéo em tới sát trước mặt mình, cúi xuống, hỏi em:

- Bé con có thương anh không?

- Em có ạ.

- Thế bé con có biết anh rất yêu em không?

- Em...biết ạ.

- Vậy, bé con có muốn lấy anh không?

- ... _ Em bé đang bặm môi làm giá (vì có chị bảo thế)

- Sao em không trả lời anh?...Có phải em đang suy nghĩ không?

- Vâng.

- Thế trong lúc em suy nghĩ, anh hỏi nhỏ em bé câu này nhé: Em có biết bơi không?

- Dạ chưa! Em chưa học ạ.

- Ừ, thế em có nhìn thấy trước mặt mình là cái gì kia không?

- Ơ, hồ nước ạ. Anh...định đủn em xuống nước ấy ạ???!!!

- Ồ không! Em bé sao lại nghĩ anh như thế! Anh chỉ nghĩ nếu như mà em không đồng ý ấy mà, anh sẽ kéo em rơi xuống hồ cùng anh, chúng mình cùng bơi! À mà quên mất, anh biết bơi, còn em thì không, nhỉ?

- ...

- Ừ thế bây giờ em bé có muốn lấy anh không?

[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của ChườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ