Phát đường đây các cô ơi, 'phát đường' time, again!
Chúc mừng 2.1k lượt đọc nhé, cảm ơn các bồ <3
Trán anh người yêu của em bé còn nóng lắm. Anh lại kêu lạnh. Mắt anh vốn đã híp, nay bị ốm còn híp hơn thế nữa, gần như nhắm cmn lại luôn
-_-
Em bé không cho đội trưởng đắp chăn, bác sĩ bảo đang sốt mà đắp chăn thì càng sốt hơn. Em muốn dựng anh dậy, đưa anh đi viện, thì đội trưởng lại bảo: "Cảm sốt nho nhỏ thôi, em bé đừng cuống, không cần đưa anh đi viện đâu, có em bé chăm lát lát anh khỏi liền đấy mà...". Em bé lại đòi gọi bác sĩ Thủy lên khám cho anh. Chườn lắc đầu: "Thôi mà em, anh cần mỗi bé con nhà anh chăm là được rồi, hôm qua tại anh đi mưa đấy mà! Bác sĩ Thủy cũng bận nữa, không cần gọi đâu nhé!".
Hết cách với anh, sau khi thay cái khăn mới chườm trán cho anh, em bé vội vàng chạy đi bê cho anh bát cháo trứng còn nóng, đỡ anh dậy ăn uống đầy đủ, rồi lại cho anh uống thuốc. Xong tất cả, cậu mới dọn dẹp các thứ cho gọn gàng.
Lúc em bé đang lúi húi xếp chân dép dưới giường, rồi lại rót cốc nước nóng để đầu giường cho anh thì em nghe thấy giọng đội trưởng khàn khàn gọi mình:
- Em bé ơi!
- Dạ.
- Em bé của anh ơiii!
- Dạ?
- Em bé sáng nay đi lấy thuốc từ lúc nào đấy?
- Lúc anh ngủ í, em đi mua quả trứng với 1 ít thuốc cảm đó anh.
- Anh ốm thế này em bé lại phải vất vả chăm anh rồi...
- Có sao đâu anh
- Xong chưa lên đây nằm với anh 1 lát, anh nhớ mùi bé con quá!
Em bé bĩu môi, rời giường mới có 1 lát, nhớ nhung gì. Nhưng rồi em cũng đỏ mặt cất đồ, ngoan ngoãn leo lên giường cho anh ôm. Chiếc ôm của anh ấm quá là ấm, em bé lại tự động cuộn tròn người mình vào trong lòng anh, cọ cọ tìm vị trí lý tưởng nhất, hít 1 hơi thật sâu mùi hương của anh, ngủ thiếp đi mất...
Khoảng vài ba tiếng sau, khi em bé tỉnh lại, đã thấy anh Chườn của em dậy từ lúc nào, đang nhìn em chăm chú...Em bé ngại ngùng, cúi đầu thật sâu vào trước ngực anh, lầu bầu: "Nhìn cái gì mà nhìn", xong nghe thấy đội trưởng đường hoàng trả lời lại: "Người yêu anh xinh yêu quá nên anh nhìn thôi". Thành công làm mặt em bé đỏ hơn con tồm luộc... Vươn tay sờ lên trán đội trưởng, phù, may quá anh đỡ sốt rồi, em bé liền hỏi anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của Chườn
ФанфикĐây là nhà Thaco Trường Hải, các bác yêu couple đội trưởng và em bé đá bóng thì vào đây nhá! Được viết ra trong cơn đói ngặt nghèo những fic 0619 mà những mẩu moe vụn vặt không thỏa mãn được mình. Đành tự tìm vui, rắc đường cho đôi trẻ vậy. (Đôi lú...