20. Cưới đi!

2.9K 233 154
                                    


Tên chap đã đủ ràng chưa?

----------------------------------------------------------------

Em bé tỉnh dậy, khi tia nắng sớm đầu tiên vừa ló rạng, bay xuyên những chùm mây mỏng, chiếu những ánh hè lấp lánh vào giường ngủ của em.

Em nhận ra mình đang nằm lọt thỏm trong vòng ôm của đội trưởng. Anh hiền hòa để đầu em gác lên 1 cánh tay anh. Tay còn lại anh dịu dàng vòng qua eo em. Trán anh vẫn còn trong tư thế tựa vào trán em. Trên môi anh, là ý cười còn tự do vương vấn...

Em thử cựa cựa vai, đội trưởng lại càng siết chặt hơn bé con của mình. Thế rồi, em bỗng ngạc nhiên quá đỗi...!!!

Tối hôm qua em bé nhớ là mình ngủ trong phòng bố Mạnh cơ mà! Sao sáng ra đã chui về đây rồi?
Là em bé mộng du tự vứt hết giá chui về bên anh? Hay là do bố cậu không do dự bán cậu cho đội trưởng?

Với sự hiểu biết của Hải con về ông bố hờ Mạnh gắt của mình, dễ là anh Mạnh thiếu tiền mà bán cậu đi lắm...!!!

Sự thật về câu chiện đêm qua:

Chườn tìm thấy em trong phòng Mạnh gắt. Trong phòng, gắt đã chạy ra ngoài mua ít hoa quả, trong phòng chỉ còn Di Di emngủ lăn lóc trên giường.

Thấy đội trưởng sang, Di Di ngay lập tức tiễn người:

- Chườn đấy à! Mau đưa Hải nhà cậu về đi, đừng để thằng bừa bộn đây nữa, đi nhanh đi. Mạnh sắp về rồi Mạnh sẽ không thả người đi đâu.

- Phiền Duy rồi!

- Phiền , cậu đưa Hải đi tôi lại chả vui quá, lát Mạnh về tôi nói cậu cưỡng chế cướp người được. Tôi thay Mạnh trả Hải con cho cậu, thì cũng như cậu thay Hải để Mạnh lại cho tôi thôi...Về đi.

[0619] Sổ tay cưng chiều em bé của ChườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ