**FATIMA'S POV
That homeless girl is going here na naman. It is so irritating. I'm calling him ma'am because I am forced to, because I don't want to lose my job and I don't want to lose Mark and Kevin.
I both love Mark and Kevin.. but I think I'm fallin' for Mark. Ugh! But I don't want to lose Kevin because he means everything to me! What's happening to my feelings? But one thing is for sure. There is no way that I'm gonna lose them both.
Nasa kitchen ako ngayon, I'm cooking bacon and eggs para kay babe. I can show him that I can be a come a good cook too like that Annie girl.
After I cooked pumunta ako sa kwarto ni Kevin, he is still sleeping then his phone vibrated he received a message.
From: Annie
Kevin pauwi na ako. May mahalaga akong sasabihin sayo. Please hintayin mo ako. Tungkol yun sa ating dalawa.
What is she saying? And Kevin changed her name in his phone book. Dati Devil yung nakalagay ngayon Annie na. Does Kevin like Annie? No way!
**ANNIE'S POV
"Ano bessy natext mo na?" pangungulit ni Jess sakin.
"Oo bessy, you go to your condo and I'll visit you there when I have time and don't forget to text me okay?"
"Okay bessy! I'll go now! Bye~! Good luck confessing your feelings to Kevin~! Hahaha!" tawa niya habang pasakay siya sa kotse niya.
Napangiti at napa'iling nalang ako kay bessy, sobrang kulit niya. Sumakay siya sa kotse niya tapos pina harurot niya iyon. Sinundan ko siya pero mas mabilis siya kaya agad siyang nawala sa mpaningin ko. She's a bitch as you can see. Haha!
I want to confess how I feel, and okay lang kung paalisin niya ako sa bahay niya kapag umamin ako, I am willing to do everything for him.
Kung gusto niyang iwan ko siya at wag nang bumalik sa pamamahay niya at sa buhay ang choice niya I am willing to do that.
I miss him already, I miss his voice, his presence.. I miss everything that's all about him. Kahit na isnabero at gago siya mahal ko siya, kahit na manhid siya mahal ko siya pasalamat siya minahal ko ang Gago, isnabero at manhid na kamukha niya.
"Ano kayang ginagawa niya? Tulog pa siguro yun.. Sunday eh, bka pagod yun kagabi.. Kumain na kaya siya?" Tanong ko sa sarili ko habang nagddrive ako.
Malapit na ako sa bahay after 2 hours of driving.
**FATIMA'S POV
I heard Kevins car na dumating, I knew that it is Annie.
After 2 hours na mahigit na paghihintay ko sakanya dumating na din siya.. Nasa sala ako waiting her to approach me.
Pagpasok niya agad niya akong nilapitan and asked.. "Nasan si Kevin? Tulog pa ba siya?"
I smiled politely and said.. "Yes Ma'am.. and Ma'am I'm staying here for good."
**ANNIE'S POV
"What? Why?" Natatawang tanong ko sakanya, of course I am shocked, guasto ko lang magmukhang cool sa harap ng babaeng to.
"I am pregnant Ma'am.. Kevin is the father, malapit na din yung engagement namin." Nagulat ako sa sinabi niya, parang binibiyak ng dahan dahan yung puso ko.. Ang sakit.. nahihirapan akong huminga.. Kahit na nasasaktan ako I managed to smile.
Kahit na naiiyak ako pinigil ko, I just gave him a simple smile and said to her.. "Congratulations. I'm really happy for both of you!" I tapped her shoulders and naglakad ako papalabas ng bahay.
Pagkasara ko ng pinto tumulo na yung mga luhang kanina ko pa pinipigil. My heart hurts.. Sana panaginip nalang lahat ng to. Shit ang sakit ng puso ko, Parang faucet yung mga mata ko, ayaw tumigil sa pagtulo ng luha.
Then tumakbo ako papunta sa kotse ni Kevin.
BINABASA MO ANG
Don't say Goodbye [HIATUS]
FanfictionDo you believe in MAGIC? That magic that will turn your world upside down? That magic will make you crazy? That magic will break your heart? MAGIC? There's such thing as fate.. But MAGIC? OO! DUMATING LANG TONG BABAENG TO BUMALIGTAD NA YUNG MUNDO KO...