Say say say hey hey now baby
You're gonna make me hit you with that lay down baby
-------Peter xin phép cô giáo đi vệ sinh rồi chuồn ra khỏi lớp. Cậu vừa chửi thề vừa đi dọc hành lang về phía sân sau vừa lau mồ hôi trên chán. Mùa hè ngu ngốc.
Peter ngó ra từ sau dãy nhà, cậu thở hắt ra, biết rằng hắn vẫn luôn ở đó. Cậu nhăn nhó lại gần, nhìn hắn đang nằm dài ra bãi cỏ, cái mp3 cổ kính của hắn nằm lăn lóc bên cạnh. Hắn nhìn cậu rồi tháo tai nghe ra.
"Giờ ?" Hắn hỏi
"Tiết ba" cậu nhăn nhó, khoanh tay. "Thôi ngay cái kiểu trốn tiết đi nha"
"Tiết hoá" hắn uể oải trở mình, nhắm mắt lại dưới ánh nắng chói chang. Peter nhìn hắn ngán ngẩm rồi ngồi xuống cạnh hắn. Cậu ngẫm nghĩ rồi giật phắt cái dây tai nghe của hắn ra làm cái mp3 đột nhiên phát ra bài "What lovers do", âm thanh vang lên inh ỏi giữa trưa nắng, trong bao quanh của mấy bức tường lại càng vang đến là lạ.
"Oh, Maroon 5" cậu bình thản nói
"Cậu bị điên à ???" Hắn giãy nảy lên, liếng thoắng bảo "Thế này ba khối cũng nghe thấy đấy !!!"
"Ai chả biết cậu trốn học, lúc-nào-chẳng-thế" Peter gắt, đẩy hắn sang một bên rồi ngồi xuống bên cạnh. Cậu ấn cái mp3 liên tục, toàn mấy bài ồn ào. Cậu tắt đi rồi quăng nó sang một bên, mở điện thoại. Cậu bật cái playlist nhạc nhẹ rồi để điện thoại xuống.
"Làm phiền người ta" hắn hậm hực
"Nghe ồn ào riết chả mấy mà tai to như voi" cậu chọc ghẹo hắn
"Không có to nha" hắn trả lời nhưng có vẻ mông lung lắm, lén lấy điện thoại ra soi
"Thế cũng tin" cậu bĩu môi
"Peter Parker !" Hắn hết chịu nổi, mặt đỏ lên "Sao cậu cứ làm phiền tôi hoài vậy ?"
"Đây gọi là quan tâm chứ bộ" cậu thản nhiên, bấm bấm điện thoại
"Ừ thì đấy" hắn ngu ngơ
"Thế cũng tin" cậu chuyển nhạc sang bài khác, nhìn sang khuôn mặt tức muồn chết đi sống lại của hắn. Cậu bật cười rồi kéo hắn đứng dậy, vịn vào tay hắn, xoay vòng vòng như trò chơi của trẻ con. Hắn ngán ngẩm, dùng cánh tay lực lưỡng giữ cậu lại cho cậu quay thoả thích, đỡ cậu khi cậu chóng mặt suýt ngã. Hắn đỡ cậu ngồi xuống. "Tôi không quan tâm cậu thì ai quan tâm cậu ?" Cậu nói, vẻ đắc thắng. Wade thở dài, nhìn khuôn mặt hớn hở của cậu rồi búng trán cậu một cái, nằm xuống cạnh cậu trên bãi cỏ, phủi mấy cọng cỏ may lẫn trong mái tóc cậu lấp lánh.
---------
Oh oh oh oh oh
Been wishing for you
Oh oh
Tryna do what lovers do
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sweet nothingless ]
RandomHoàn. Couple: Spiderman x Deadpool, Peter Parker x Wade Wilson