PHIÊN NGOẠI

1.2K 79 157
                                    


Chương này cực kỳ xàm xí, ai không thích thì có thể bỏ qua, khùng khùng nên viết chơi thôi.

--------------------------------------------------

- Hoa mẫu đơn ơi! Sao không gọi anh? Em quên anh thật rồi sao?

Xamrobekov cầm cái điện thoại lên nhìn rồi đặt xuống hơn trăm lần là ít, miệng lảm nhảm như phê đá làm dấy lên cái nhìn khó chịu từ gã đội trưởng đội Uzbekistan

- Mày có thôi đi không? Gửi gì tao cũng gửi hết rồi, còn chuyện nó không gọi thì là định mệnh, cũng may tao nhanh trí ôm hết đống đồ của mày đưa qua khách sạn bên đó để cho mày còn tí hy vọng, hôm đó xém trễ cả giờ ra sân bay.

- Nếu em ấy không gọi tao sẽ đi Việt Nam, tao phải tìm em ấy.

Vừa nghe Kov nói mắt tên số 8 – Yakhshiboev, trong đội Uzbekistan đã sáng rực lên:

- Mày định sang Việt Nam thật à? Tao nhờ mày chuyện này nhé. Số là lúc còn ở Thường Châu, tao có lần vô tình đụng mặt đám U23 Việt Nam trong siêu thị, cái thằng tên Bùi Tiến Dũng  đụng tao một cái làm đổ hết đống bia tao mới mua, mày sang đó nếu có gặp....

- Sao mày thù dai thế, người ta có cố ý đâu, mà chưa chắc người ta đã nhớ là có đụng mày – Chưa nghe Boev nói hết câu, Kov đã vội gạt ngang

- Không! Thằng ngu, tao muốn sang hỏi dùm thằng ấy nó...nó có người yêu chưa? Nó...thấy tao thế nào? Có đáng yêu không?

Boev thẹn thùng vò đầu, mặt đỏ như gấc khiến Kov không khỏi rùng mình nhẹ

- Này! Mày nói cái gì hả thằng Boev, Bùi Tiến Dũng là của tao nhé, tao để ý anh ấy từ lâu rồi nhé – Ergashev gào lên tức tưởi.

- Đừng có trân tráo nhá, cái gì của mày? Nói lại thử xem

- Tao thích Bùi Tiến Dũng đấy, mày làm gì tao?

- Mày ngon nhỉ, đứng tận cuối sân bên mình mà tia được thủ môn cuối sân bên người ta.

Nghe câu đó, Ergashev chợt ngớ người

- Ơ thế mày thích thằng thủ môn à? Xin lỗi tao tưởng anh trung vệ tám múi

- Đủ rồi đấy một lũ khùng, hèn gì thầy không cho tụi bây gần gũi đội bên đó – Đội trưởng gào lên đỏ cả mặt – Cả lũ tụi bây coi video đội Việt Nam đá bóng mà sáng hết cả mắt lên, cho sang đó chắc nhập tịch hết.

- Thôi đi Urin! Ai mà không rung động chứ. Còn thằng Boev tao ủng hộ mày hai tay hai chân cưa đổ anh thủ môn – Một tên khác hồ hởi chen vào.

- Mày định thừa nước đục thả câu chứ gì? Tao lạ gì mày, chắc là lọt hố Hà Đức Chinh rồi nên mới xui Boev cưa Bùi Tiến Dũng. Giời ơi! Hôm đó có người được anh Chinh đỡ lên một tí mà cả đêm trùm chăn cười như bệnh. – Ashurmatov dẫu môi lườm thằng bạn.

- Ừ tao lọt hố Hà Đức Chinh đấy, thế thằng nào lọt hố Xuân Mạnh nhỉ? Chắc không phải mày đâu nhỉ?

- Mày...

- Thôi đủ rồi đấy! Đội trưởng tao còn đứng đây sờ sờ nhé. Tao biết hết nhá, tao biết còn có đứa mê con tồm Híp bên kia, đứa thì tìm mua bánh gấu nhé. May mà người hâm mộ chỉ nghĩ hôm đó chúng ta chơi xấu, chứ người ta mà biết có lũ bọn bây nhào nhào vào bắt trai thì không biết lấy gì che mặt. Chẳng hiểu sao, hôm đó mình thắng được (Au: thắng được là nhờ muốn thể hiện trước mặt các crush đó mà). Giờ tao nói lần cuối nhé, tụi mày cứ mê bọn bên đó đi, mê cho lắm vào thì cũng nhớ....chừa anh Công Phượng ra rõ chưa, anh Phượng là của tao. Tao nói thế thôi, giờ tao đi học pha café đây.

Sau một hồi thuyết giảng dài như phim Cô Dâu 8 Tuổi, cả đám ngồi ngơ hết mặt mày định thần ba giây rồi cười sặc sụa. Tưởng tốt lành gì cũng là "chó chê mèo lắm lông". Sidorov không nhịn được vừa nói vừa cười:

- Còn học cả pha café. Mày quyết tâm đến vậy à? Tao nể mày quá Urin ơi. Ha ha.

- Ừ! Nhưng chưa quyết tâm bằng mày học tiếng Nghệ để cưa em Đức. Hứ!

Lời tên đội trưởng nhẹ tênh cũng đủ làm Sidorov ngưng bặt luống cuống không nghĩ ra được đường đáp trả. Bất thình lình của phòng mở toang, một người rất quen bước vào

- Định làm loạn đấy à! Các cậu muốn bị phạt không? Om sòm cả lên.

- Dạ! Chúng em xin lỗi thầy! Chúng em không cố ý.

- Thôi! Bớt bớt dùm tí đi. Tôi rà được kênh phát chương trình giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam rồi này, sang mà xem, nhưng nhớ trật tự đấy.

- HOAN HÔ! THẦY MUÔN NĂM!


Cả bọn cầu thủ Uzbekistan, loi nhoi, lúc nhúc, chen lấn trước cái màn hình ti vi tìm crush của mình.

- Hoa mẫu đơn của anh. Duy Mạnh của anh!

- Bùi Tiến Dũng của em, đừng bắt bóng nữa bắt em đi anh.

- Tụi bây nhìn kìa, anh Trường Híp trông yêu quá cơ.

- Ơ! Sao không thấy anh Phượng?

- Đức vuốt tóc trông soái quá đi.

- Anh Chinh đen mà ngon tụi mày nhỉ

- Ngồi xuống hết đi, các cậu lao nhao thế tôi không thấy được anh Park của tôi này.

- Dạ! Để tụi em ngồi xuống, thầy đừng nóng ạ. 

-------------------------------------------

Gạch đá nhẹ tay thôi nhé. 

MỘNG [ Xamrobekov x Duy Mạnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ