CHAPTER 4

5.8K 56 0
                                    

NAGISING si Lorraine ng nakayakap sa kanya si Carlo. Sanay na siyang ganito palagi pag gising niya. Pang limang araw na niya dito sa bahay nila at thanks god wala pa itong ginagawang kahalayan sa kanya except sa bibig nito na walang katapusan ang kahalayan.

"Good Morning." Sabi nito sabay halik sa kanya. Nagulat siya sa ginawa nito. Hindi kasi iyon ang ussual na ginagawa ng lalaki sa kaniya. Pag gumigising kasi siya pag umaga ay mag GOOD MORNING lang ito sa kanya at ngingiti pero ngayon hinalikan nalang siya nito bigla.

"Earth to, baby!" Sabi nito sabay halik ulit sa kanya.

"Anong nakain mo at naging sweet ka sa akin?" Nag tataka niyang sabi.

"Wala lang. I just like kissing you." Pag katapos nitong sabihin iyon ay hinalikan siya nito ulit. Pero hindi katulad ng halik kanina. Mas malalim at mas masarap.

"Hmmm." Hindi niya mapigilang mapa daing sa ginawa ng binata. Kinagat nito ang kanyang pang ibabang labi at pinasok ang dila nito sa loob ng bibig niya. Tinugon niya ang bawat halik na ibinibigay nito sa kanya.

"I'm horny." Sabi nito habang hinalikan ang leeg niya patungo sa tenga niya.

"Carlo.." Imbis niya mag protesta ay naging daing ang lumabas sa bibig niya.

"Yes baby?" Sabi nito sa nang aakit na tinig habang hinalikan ulit siya at sinapo ang mayayaman niyang dibdib. Nawala na siya sa tamang huwisyo dahil sa ginawa nito. Ang tanging nagawa niya lang ay umungol ng naramdaman niyang pumasok ang isang kamay nito sa loob ng polo niya at nilalaro ang hiyas niya. Wala siyang sout na bra kaya madali lang para rito ang himasin at pag laruan ang kanyang dibdib.

"Fuck shit.." Mura nito "I want you, Lor." Sabi nito habang hinuhubad ang kanyang damit pang itaas. Hindi na siya makapag protesta pa ng bumaba ang halik nito sa kanyang dibdib.

"Carlo.. Ohh.." Daing niya habang hinawakan ang ulo ng lalaki at mas hinapit pa papalapit sa dibdib niya.

Naramdaman na naman niya ang naramdaman niya kagabi ng ginawa ito ng binata sa kanya.

"Stop me, Lor." Sabi nito habang hinalikan ulit siya.

"I want you too." Hindi niya alam kung bakit iyong ang lumabas sa bibig niya basta ang alam niya lang ay masarap ang nalalasap niya ngayon.

Mas napa ungol siya ng naramdaman niya ang kamay ng lalaki sa loob boxer shorts niya.

"Carlo.. Please." Daing niyang paki usap.

"Please what, Lor?" Sabi nito sa nang aakit na tinig.

"I want your finger inside me." Sabi niya habang kagat ang pang ibabang labi na para bang nang aakit sa lalaki na gawin iyon. Hindi naman siya binigo nito at hinubad nito ang kanyang boxer short at panty saka pinag hiwalay ang kanyang mga hita.

"So wet." Sabi nito habang hinamas ang gitna ng kanyang pag ka babae at diniinan ang daliri nito sa kanyang hiyas dahilan para mapa ungol siya ng malakas.

"Yeah. That's it, baby. Moan." Ng dahil sa ginawa nito ay napa ungol siya ng malakas.

Dahan-dahan na ipinasok ng lalaki ang daliri nito sa kanyang lagusan.

"Fuck.I want it faster, baby." Sabi niya rito at mas lalo pang ibinuka ang kanyang mga hita para bigyang laya ang lalaki sa gagawin sa kanyang pag ka babae. Dahil sa sinabi nito ay biglang binilisan ang ng lalaki ang pag labas masok ng daliri nito sa kanyang lagusan.

"Fuck.. Yeah-- like that.. Ah!!" Malakas niyang ungol habang sinasalubong ang bawat ulos ng daliri nito. "I'm coming-- faster.. Fuck shit!" Ilang hugot at baon lang nito sa kanyang lagusan ay malapit na siyang labasan. Pero bago pa siya labasan ay sinalubong na ito ng mahaba at  mataba nitong pag ka lalaki. Napa awang ang labi niya dahil sa sarap.

Reyes Boys Series 1: Carlo ReyesWhere stories live. Discover now